18

2.1K 117 5
                                    

Ăn uống xong suôi ! Tôi rửa chén còn gã thì lay hoay đằng sau lưng tôi lãi nhãi :

" Khồng biết vì một hiện tượng siêu nhiên gì đó mà ngủ cạnh em, tôi ngủ ngon lắm á "

Vcl gác đến thế mà ngủ không ngon nữa thì chắc tôi Joen Yona vừa đứng rửa chén vừa lắc đít cho gã xem !

" Còn tôi thì không !!! "

" Ơ kìa sao lại thế chẳng phải phần giường của em nằm nhiều hơn tôi sao? Ngủ đương nhiên là phải ngon chứ? "

Nghe đến đây máu điên dồn lên tận não tôi ! Ban đầu tôi cứ tưởng là gã biết

" Haaaa anh hay quá! Anh có biết là hôm qua anh ôm tôi chặt đến mức không thở nổi luôn không còn gác nữa chứ tê người chết đi được. " Tôi bực bội dằn mâm xán chén !

" Nè nha em đừng có đổ thừa bậy bạ nhaa rõ ràng là hôm qua tôi ôm gối ôm! " Gã chê mỏ cãi lại tôi như bị oan ấy.

" Ừ cái gối ôm mà anh đang nói chính là tôi đấy người gì đâu mà nặng như bòooo. "

Tôi phủi tay cho khô không nói chuyện với gã nữa mặc gã cứ ở đấy nói!

À mà gã không về shao? cứ ở đây miếc vậy? Tôi quay đầu xe lại hỏi gã:

" Anh không về sao ở đây miếc vậy? Hôm nay ta tiễn khách nhiêu đây là quá đủ rồi lui cung đi ! "

" Em đang đuổi tôi sao? "

" Há há đúng rồi " Tôi phì cười rồi khoanh tay nghiêm túc nói chuyện với gã.

" Ừ thì hôm nay tôi rảnh nên là tôi muốn bên em một chút ! " Gã vừa nói vừa nhích đến gần tôi

" Nè nha tôi với anh không là gì cả mà ở gần tôi một chút gì ở đây? Hôm qua giờ chưa đủ sao ? "

" Vậy em muốn chúng ta là gì ? "

Chúng ta là lũ quỷ =)))

" Chẳng phải đêm qua chúng ta cũng đã ngủ chung giường rồi sao ? Đừng nói là em đang từ bỏ trách nhiệm nhé ? Tôi không chịu đouu ! "

Haaa Kim Taehuyng!!!

" Anh khùng hả? Chỉ là bất đắc dĩ tôi mới cho anh lên giường ngủ cùng thôi ! Với lại tôi với anh cũng chưa làm gì cả mắc gì mà trách nhiệm ở đây nữaaa
? "

" Chưa làm gì là làm gì ? " Lúc này gã đi đến sát tôi rồi dcm còn chống hai tay lên bàn không cho tôi đường đi nữa !

Chết rồi Yona ơi mày làm gì là gì ? Aaa jztr huhu ngại chết mất thoii.

Tôi ngại ngùng khi nói ra những cái suy nghĩ bậy bạ nhất thời đó, clm mặt tôi thoáng chốc đỏ bừng lên vì ngượng ngùng ! Làm làm sao bây giờ?

" Huh ? " Gã xê dịch cái đầu gần lại đầu tôi một chút.

" Hay là em muốn?? " Gã bắt đầu nhìn vào môi tôi như chuẩn bị làm điều gì đó độc ác lắm !!

" KHÔNG CÓOOOO " Tôi nhanh chóng đẩy mạnh gã ra đứng sang một bên !

Troi oi tim tôi đập nhanh quá vậy nè ! Ngại wa đm.

" Anh đừng suy nghĩ bậy bạ í tôi của tôi là như vậy thôi chứ không có muốn làm đâu. "

" Em mới là đang nghĩ bậy bạ cái vậy? Ý của tôi là hay em muốn tôi và em ôm nhau ngủ huh ? "

" Ranh con " Gã cốc vào đầu tôi một cái!

Ủa duma quê quá huhu, tôi vừa thét gào trong bụng vừa xoa đầu đau vcl.

"Không không có ! Tôi không có muốn ôm anh, rõ ràng anh là người tối qua ôm tôi chứ bộ còn chặt ơi là chặt không ngủ được gì cả ! "

" Tôi sợ anh ngủ không được nên mới để nằm im choo anh ôm mà bây giờ anh lại đổi thừa cho tui z á hả ? " Tôi bịa ra rồi cãi bướng với gã.

" Thôi được rồi không cãi nhau với em nữa. "

" Là ta ôm mụi "

" Nên ta sẽ chịu trách nhiệm cho mụi được không? "

" Trách trách nhiệm gì ? " Tôi phịu mặt liếc gã.

" Ta sẽ ôm mụi quài luôn dính mụi như keo dán sắt luôn ! " Gã đặt tay xoa đầu tôi vừa cười vừa nói.

Awwww Yona méc mẹ nè. Gã đàn ông này thật thật là nham hiểm.

Gương mặt hớn hở của tôi tắt nguồn hoàn toàn cứ nghĩ gã nói rằng gã sẽ dẫn tôi đi đâu đó ăn rồi dẫn tôi đi mua đồ để không giận gã nữa nhưng mà nó lạ lắm !!!

" Không cần đâu ! Mụi cảm ơn huynh, next dùm cái. "

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ