sau chọn mì xong thì tôi với gã lượn qua tủ nước!
nên uống gì đây ?
soju nhỉ ! gã có cho tôi mua không?
tôi chiêu mắt lại nhìn lên gã.
" j đây ? em nhìn tôi cái gì chứ? " taehyung bảo.
" tôi..tôi muốn một chút soju ! "
" có được không? "
" được nếu em muốn thì cứ lấy nó. "
" thật sao ? "
" ừ ! em muốn gì tôi cũng mua cho em. "
" woaa giám đốc kim tuyệt vời vậy sao ?"
" thế thì tôi đây không khách sáo. "
tôi với tay đến lấy 2 chai soju rồi ngoan ngoãn ôm nó vào lòng.
rồi nhanh chân đi lên lấy thêm gói bim bim khoai tây rồi đi đến quầy tính tiền.
" tính tiền giúp tôi ! "
tôi đặt những món đồ lên bàn để nhân viên có thể tính, ánh mắt ngây thơ vô tội của tôi lại vô tình và phải gói thuốc lá.
tôi cũng rất lưỡng lự không biết nên lấy nó không?
thì tôi lại nhớ lại câu nói của gã
" ừ ! em muốn gì tôi cũng mua cho em. "
và rồi tôi quyết định sẽ ăn may một vố ! tôi sẽ lấy nó.
1 ăn cả 2 ngã về không!!!
hình như là gã luôn quan sát hành động của tôi từ lúc đặt đồ lên bàn tính tiền tới giờ, quan sát từng chút một.
vì khi tôi vừa chạm vào gói thuốc định bốc nó lên thì gã nắm lại cổ tay tôi.
vcl gì vậy trùi ???
" em muốn mua gì cũng được ngoại trừ cái này! "
" tại sao chứ ? "
" em muốn tôi hôn em 20 cái sao ? "
20 cái hôn ? là sao chứ ?
ý gã là trong gói thuốc có 20 điếu và nếu mỗi khi tôi hút một điếu thì gã sẽ hôn tôi một cái vì vậy nên suy ra nếu tôi hút hết gói thuốc ấy thì gã sẽ hôn tôi 20 cái.
sao gã không ra sản phẩm gói hôn đi ?
chắc sẽ cháy hàng mất!
dcm tôi ngợ hiểu ra và bắt đầu đỏ mặt! tại sao gã lại có thể nói như vậy khi có người lại đứng đậy chứ ?
trời ơi ngại chết đi mất kim taehyung.
" à thôi tính tiền những cái này thôi nha ! "
tôi nhanh chóng thoát khỏi tay gã và đặt tay xuống.
" thay vào đó thì.... " gã không nói gì nữa mà làm hành động.
gã để ngón tay lên và chỉ đến môi gã ẩn ý là hôn gã thay vì hút thuốc đi.
du má ! hành động của gã không phải một mình tôi để ý mà có cả nhân viên cửa hàng nữa! gã không biết ngượng sao hả trời ?
đúng là nếu như gã không ngượng thì người ngượng sẽ là tôi và cái bạn nhân viến đó.
" à à hai hộp mì này tính tiền tồi đúng không? tôi lấy đi nấu trước đây nhé "
" người này sẽ tính tiền ! cảm ơn cậu. " tôi chỉ vào gã.
tôi nói với nhân viên sau đó cầm hai gói mì chuồn đi ngay không đứng với cái tên không biết ngượng thêm giây phút nào nữa hết cạ !!!
________sau khi đổ sốt và đổ nước sôi vào cho cả hai hộp.
tôi tính bưng mì ra thì bị gã ngăn lại.
" cảm ơn em ! nhiệm vụ em đến đây thôi. "
" cái này để tôi bưng. "
" còn em bây giờ cầm cái túi này đi "
gã không cho tôi bưng mì thay vào đó lại đưa tôi cái túi trong đó có soju và vài cái ly thêm gói bánh lúc nãy tôi lựa.
sau đó thì tôi và đi lại sông hàn.
gã đưa tôi một hộp mì sau để cầm sau đó để tay vào túi lấy chiếc chìa khoá bấm cái nút gì đó thì đột nhiên cốp xe gã mở lên.
rồi gã tiến lại ngồi lên cốp xe !
không thấy tôi bước đến ngồi thì gã xoay lên nhìn tôi ánh mắt nheo lại khó hiểu nhìn tôi.
" sao em không lại đây ? đứng đó làm gì ? "
" xe xe anh đỉnh vcl, kiểu đúng mê luôn í "
" lắm chuyện thật, em mau lại đây đi" gã vừa nói vừa vỗ lại chỗ kế bên.
" nhanh đi còn đứng đó nữa! "
" hay em muốn tôi lại ẳm em đây ? "
_______các reader nghĩ tui có nên cho chap sau có xôi thịt một chút không?