27

1.2K 84 8
                                    

Đẹp trai mà nhiều chuyện quá đi, liên quan gì không mà hỏi hả ?

" Không kể không kể, anh mau mau tránh đường ra dùm cái đi tôi còn phải đi mua đồ nữa. "

Tôi Ktily đẩy nhẹ gã Jimin ra để tôi nhanh chóng đi mua nước về cho nhóm rồi còn xử lý vụ hồi nãy nói với Kim Taehyung nữa dcm.

Đang thuận thế bước đi thì Park Jimin nắm tay tôi lại :

" Nè cái cô này cô học ở trường nào đấy ? Bộ cô không biết tôi là hả ? " Park Jimin vừa nói vừa vuốt qín dũ tôi.

" Biết thì sao không biết thì sao hả? cái đồ phiền phức ? " Tôi dõng dạc trả lời gã.

" Nè em dám nói tôi là đồ phiền phức hả ? "

" Ừ đúng rồi còn ké thêm đáng ghét nữa! "

" Anh đứng im đây đó không được đi theo làm phiền tôi nữa! "

Đẹp trai mà bạo ghê bộ thấy tôi đẹp gái rồi đu theo quài hay gì ?

Nói xong tôi đi thật nhanh qua đường vào cửa hàng tiện lợi mà chẳng đối hoài lại nhìn gã thêm lần nào nữa.
_________________

Là tôi Jeon Yona đang nằm trên giường với cơn đau đầu khủng khiếp đây.

Sau khi Wopi và Ktily rời đi, tôi cảm thấy đói bụng vai lon nên vào bếp nấu một gói mì ăn lót dạ, ăn xong thì tôi rửa bát sau đó quét dọn đống chiến trường mà Wopi và Ktily để lại.

Và cuối cùng là đi tắm vì người tôi đổ mồ hôi nguyên đêm hôm qua nên chua quá rồi nên tôi không chịu nổi nữa nên phải đi tắm thôi.

Sau khi tắm xong thì mới có diễn cảnh là tôi đang nằm trên giường với cơn đau đầu.

Thề hẳn là sáng đã hết rồi sao bây giờ lại nhứt thêm ?

* Ting Ting *

Đó là tiếng chuông cửa nhà tôi.

Ủa ai lại kiếm nhà tôi thế ? Ngoại trừ Wopi và Ktily thì tất cả mối quan hệ khác chẳng ai đến căn hộ bé xinh tôi đang ở hết.

À còn gã Jeon Jungkook nữa ! Gã cũng biết nhà tôi.

Chắc là Wopi và Ktily về rồi! Nhưng tôi nghĩ là sẽ về trễ hơn cơ chứ?

Tôi vội vàng nhấc cái người siêu nặng nề đứng dậy bước ra khỏi phòng tiến đến cửa nhà.

Nhìn ra con mắt của cửa nhà thì tôi thấy người đang đứng trước cửa nhà tôi không phải là Wopi và Ktily như tôi nghĩ.

Các bạn nghĩ sẽ là ai ?

Jeon Jungkook ?

Không phải.

Lúc nãy tôi còn bỏ qua một cái tên vô cùng quan trọng gã cũng biết nhà tôi luôn.

Chính xác là gã KIM TAEHYUNG.

Gã đến đây làm gì cơ chứ ?

Đến đòi sữa chuối à ?

Tôi lướt qua những dòng suy nghĩ nhanh chóng mở cửa cho gã.

" Nè an...anh " Chưa để tôi nói hết lời thì:

" Huhu em bé của tôi ! Em có sao không? "

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ