36

1.1K 89 1
                                    

không biết sau đó thì như thế nào nữa ?

tôi không nghe rõ những lời gã nói chỉ biết rằng gã có lẩm bẩm gì đó trong miệng xong bước đến cuồng nhiệt hôn lấy môi tôi.

lời ngõ yêu đó không biết tôi đã có được hồi đáp hay chưa chỉ biết rằng sau khi tôi nói xong như vậy! trong màn đêm tối mịt chỉ có ánh sáng trắng của trăng rọi vào.

sau khi nghe được vài lời lẩm bẩm rồi gã lại đến hôn tôi cuồng nhiệt đến thế làm tôi không thể nào không phản khán mà thuận theo gã.

tay gã thì nhanh đến mất từng quần áo trên người còn xót lại cùng nhau nhảy xuống giường tôi hết, trên người tôi không còn một miếng vải.

lúc này tôi có đôi chút bấn loạn vì rất ngại khi tôi đang trần trước mặt một người nam nhi như thế này.

dường như gã cũng hiểu được cảm giác của tôi, nhanh chóng đặt tay ôm tôi vào lòng.

được một lúc.

gã cũng nhanh giải thoát những thứ rườm rà trên người gã.

và rồi cả đôi đều phơi bày da thịt trước không khí.

môi gã di chuyển từ môi tôi xuống cằm rồi đến cằm găm nhắm, nhẹ nhàng, bàn tay thì bấn loạn chạy vui chơi vòng quanh thân thể mềm mại của tôi và sau đó lần theo cổ tôi chậm rãi trượt xuống.

những nơi môi gã từng đi qua giờ đây đều có những cảm giác tê dại, khi gã đưa mũi hít đến từng mảng thịt tôi làm tôi kích thích biết là bao !

hầu kết gã chuyển động nhanh ngước lên nhìn thấy tôi đang nhắm mắt xoay đi chỗ khác.

cảm giác này đê mê đến tột cùng, tôi không thể nào khống chế tôi gã càng lướt đi tôi càng nhiều thêm một chút và tôi cũng không tự chủ được ngăn bản thân phát ra những tiếng kêu ám mụi.

gã bất ngờ kéo tôi bật dậy, thấy tôi cứ cự tuyệt nhắm chặt mắt vì ngại ngùng gã bắt đầu nheo mày tỏ ra khó chịu đôi chút.

" em mở mắt ra ! "

" tôi muốn em biết người làm em thoải mái là ai ! "

sau khi nghe gã nạt tôi lớn tôi cũng sợ hãi mở to mắt ra.

trước mặt tôi là mặt đối mặt với một nam thần nhiều người ao ước ở bên.

có phải tôi đã quá may mắn rồi không ?

tôi cứ như vô hồn mà nhìn một điểm trên gương mặt gã đó chính là môi.

thấy tôi như đang mất tập trung vào trận tình này gã cất giọng lên tiếng

" em hối hận sao ? "

"....."

" nhưng mà có hối hận ngay lúc này thì chắc có lẽ cũng khá trễ rồi !!! "

chết mày chưa ? cho mày chừa !!!

không để tôi nói thêm một lời gã mạnh bạo ngậm lấy môi tôi mà hôn lấy hôn để, bắt lấy tay tôi đặt lên vai gã.

sau đó đặt tôi xuống giường bàn tay từng chút vơi theo từng nấc thịt tôi xuống nơi nhạy cảm nhất, động tác có hơi thô lỗ khiến tôi bỗng chốc nhíu cặp mày.

taehyung nhìn tôi đầy khó chịu, gã chưa bao giờ bị người phụ nữ nào trêu trọc mất đi lí trí đến như vậy, nhớ đến ánh mắt tôi hoảng sợ như đổi ý.

làm gã không thể nào là không phát giận.

rõ ràng là tôi dụ dỗ gã trước cũng là tôi làm cho gã đứng ngồi không yên, rõ ràng gã cũng đã cho tôi một cơ hội để suy nghĩ.

vậy mà năn nỉ cầu xin gã ở lại sau đó tỏ vẻ muốn mặc kệ không biết là như nào đây?

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ