3

4.2K 232 17
                                    

Buổi học của tôi ở trường cũng chả có gì đặt biệt vì hôm nay Wopi bạn thân dấu yêu của tôi đã nghỉ học mà không nói trước cho tôi biết, tôi hứa với các bạn tôi sẽ xé nó ra thành trăm mảnh vì đã để tôi học ở trường một mình.

Sau khi tan học như đã hứa Jimin đã đến đón tui với chiếc xe ô tô màu đen siêu ngầu luôn. Chúng tôi đã đi rất nhiều nơi và đã chụp rất nhiều hình để tôi thỏa sức đăng ins. Kế tiếp chúng tôi tính sẽ đi xem phim rạp, một bộ phim kinh dị mới ra mắt vào tuần trước clm trong đầu tôi cứ suy nghĩ sẽ như thế nào khi đến khúc gây cấn tôi sợ hãi và chui vào lòng Jimin rồi anh ôm tôi thật chặt vỗ về tôi. Chết mất thôi !!!

NHƯNG KHÔNG !

Khi chuẩn bị lấy bắp để bước vào rạp phim, tôi nhận được cuộc điện thoại từ bà chủ. Bà ấy bảo là : " Jeon Yona cháu mau về tiệm đi có bạn trai cháu đến kiếm " tôi chưa kịp trả lời thì đầu dây đã vang lên những tiếng tút tút. Chắc là vì khách đông quá nên bà chỉ nói gắn gọn rồi cúp máy nhưng khoan CÁI GÌ CƠ ?? BẠN TRAI không phải " bạn trai " tôi đang đứng kế bên sao ?

Tôi xin lỗi Jimin và giải thích với anh ấy là tôi có việc gấp nên phải về trước đành hẹn anh vào một dịp khác đúng là Park Jimin anh ấy luôn ấm áp và thấu hiểu tôi, sau khi nghe tôi nói anh ấy đặt tay lên đầu tôi rồi lắc đầu nói không sao còn tặng thêm nụ cười ấm áp của anh nữa awww.

Anh ấy đưa tôi về đến nhà, tạm biệt anh ấy bằng một nụ hôn trên má coi như lời cảm ơn sau đó anh ôm tôi rồi lên xe chạy đi, khi chạy đi còn vẫy tay tôi nữa. Từ nhà tôi đến quán rượu không xa tôi liền đi bộ đến quán, bước vào quán tôi hỏi bà chủ về người bạn trai nhảm nhí mà bà đã bảo trong khi gọi điện cho tôi và bà ấy chỉ vào bàn số 9 có 1 gã đàn ông đang ngồi.

Tôi bước lại gần đến chỗ gã, gã ngẩn đầu lên nhìn tôi WTF ? Gã đẹp trai vcl, sóng mũi cao, đôi mắt càng nhìn thì lại thu hút. Mà tạm gác qua đi tôi nhanh chóng lấy lại hồn và cất tiếng :

" Cho hỏi anh là...? "

" Kim Taehyung "

" Anh là chủ nhân của cái ví và đến lấy lại nó sao ? Hiện tại tôi không đem nó theo. "

" Cô nói vậy là sao rõ ràng tôi đã hẹn cô ở đây để đến lấy nó mà bây giờ cô bảo là không mang theo ? Cô có biết tôi chờ cô lâu lắm rồi không? "

Cái địt Yona mày phải bình tĩnh!

" Nè anh tôi đã chấp nhận khi anh đưa ra yêu cầu hẹn tôi vào hôm nay đâu? Tôi đâu có rảnh giống như đâu anh Kim ạ ! "

Con nhỏ này!

Anh như cứng họng trước con nhỏ ranh con này, thôi nhẫn nhịn một chúc cũng chẳng chết chốc gì.

" Được rồi bây giờ nó đang ở đâu ?, tôi cần nó vào tối hôm nay. "

" Ở nhà tôi "

" Được đi thôi tôi sẽ chở cô đến nhà cô rồi phiền cô lấy chiếc ví ấy đem trả lại cho tôi "

" Được "

Anh chở tôi đến nhà bằng con siêu xe và rồi tôi mời anh vào nhà uống nước đó là phép lịch sự mà tôi đã dành cho gã. Nhưng mà lạ ở đây là cái ví nó nằm ở đâu rồi vậy ?? Rõ ràng là tôi đã để nó lên bàn khách mà sau giờ lại tự dưng biến mất ?

" Sao rồi đưa ví đây ? "

" À ưm tôi nhớ là đã để nó trong túi xách mà bây giờ kiếm lại không thấy? Ở đâu rồi ta ?? "

Gã đột nhiên đứng lên bước về phía tôi, nắm tay tôi kéo sát về phía gã một tay gã quấn qua eo tôi.

" An anhh làm gì vậy? " tôi mở tôi mắt hai bên má cũng bắt đầu đỏ nhẹ

" Em đang giỡn mặt với tôi sao ? " gã đưa mặt gần sát lại làm tôi thể thấy được đôi mắt của hắn nó rất tuyệt.

Tôi bất xoay mặt qua chỗ khác thì thấy được chiếc ví của gã đang nằm sau gối của chiếc ghế sô pha, tôi đẩy gã ra và:

" A a tôi thấy nó rồi " tôi chỉ tay hướng về chiếc ví

Gã buông tôi ra, tôi bước lại lấy chiếc ví đưa cho hắn và rồi tôi hỏi gã hãy kiểm tra lại ví xem có mất thứ gì không nhưng hắn không kiểm mà để lại một cái thẻ màu đen và một tờ giấy, gã ta ghi cái gì đó rồi ra về.

Trước khi ra về gã nói rất to hai từ " Cảm ơn " sau đó nháy mắt vẫy tay với tôi mở cửa ra về. Tôi chỉ biết im lặng và ngỡ ngàng khi anh ta nháy mắt với tôi cũng gật đầu rồi không nói gì cả. Sau khi gã đi, tôi bước lại lấy tờ giấy và cái thẻ đen mà gã đã để lại. Tôi bất ngờ vcl khi trên giấy đó ghi là " Đừng làm ra vẻ mặt tiêu cực đó nữa thay vào đó thì tiêu tiền của anh này " Phía sau còn có mật khẩu của chiếc thẻ đó nữa.

WTF tôi tiêu cực lúc đéo nào cơ chứ?

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ