sau khi nghe gã doạ là sẽ đến ẳm tôi nên cũng không muốn rước hoạ vào thân nên tôi cũng nhanh chóng tiến đến ngoan ngoãn ngồi xuống.
và rồi cứ thế tôi và gã cùng nhau vừa hưởng thức mì nóng cùng nhau ngắm sông hàn và cũng không quên rót soju cho nhau.
" nhớ lần đầu gặp em ! em đanh đá chết mẹ. "
" j đây? anh thì đâu có vừa ? phiền phức vãi."
" anh mà không chen vô thì hôm đó tôi đã có first date siu cu ti với nam thần trong trường rồi."
" chẳng phải em cũng cưỡng hôn được siêu nam thần đẹp trai vãi ò đi đâu gái xĩu đến đó sao ? "
" gớm! tôi cũng là con gái đây sao không xĩu ? "
" ông chú à ! đừng có tưởng bở chẳng qua là đêm đấy tôi say, không phải anh cũng chẳng chê mà cũng thuận theo đẩy đưa cùng tôi sao ? " tôi nhách môi cầm cốc rượu lên uống.
" quả thật kĩ năng của em cũng không tồi ! " taehyung cũng cầm cốc rượu.
" cũng ngờ sau cái đêm trao môi đó ! tôi lại dính em tới bây giờ, chắc là thông điệp vũ trụ. "
" còn anh phiền phức chết đi được, cứ loay hoay trong đầu tôi mãi thôi!!!! "
" gì..gì cơ ? " kim taehyung bất ngờ lấp bấp hỏi lại.
bây giờ nhìn lại mới để ý mặt tôi đã đỏ tí bỉ rồi, ngồi cũng không vẫn nữa cứ vật vựa mãi thôi.
do tôi uống rượu không giỏi uống chỉ vì muốn thử chút cồn ai ngờ nó lại thấm nhanh như vậy.
nhân cơ này gã nhanh chóng hỏi tôi vài câu.
" em nói tôi cứ loay hoay trong đầu em là sao ?"
" thì là lúc nào anh cũng xuất hiện hết, ở bếp, ở phòng ngủ, ở phòng khách! "
" nhìn đâu cũng thấy anh, mau mau đi ra dùm cái đi"
" haha đồ ngốc em! uống rượu tệ thế sao ? "
" hức anh chê tôi à ? đây tôi uống anh xem. " tôi cầm cốc rượu lên tiếp tục uống.
" à mà cái người jungkook là gì của em ? "
" là..là người yêu cũ. " tôi thản nhiên trả lời.
" em còn yêu tên đó không? "
" không hề! không một chút nào cả. "
gã bất giác cười nhếch mép rồi chẳng nói gì thêm cả.
cứ thế im lặng ăn hết mì và uống hết rượu.
sau khi gã ăn xong nhìn sang tôi thì đã thấy hộp mì tôi đã nguôi lạnh những cộng mì còn xót lại cũng đã nỡ to ra, tôi thì ngủ gật đầu thì tựa vào cạnh xe.
thế rồi gã lặn lẽ dọn dẹp bãi chiến trường, và rồi đến mở cửa xe bên ghế phụ đi xuống phía cốp xe ẳm tôi lên ghế phụ.
gã thì đống cốp xe lại sau đó cũng lên ghế lái chở cô nhóc nhỏ đang say về nhà.
_____________đến nhà tôi, gã đã đem tôi xuống cứ thể ẳm tôi trên tay tiến đến cửa nhà.
cửa nhà tôi phải có mật mã nhưng gã không hề biết nó là gì ? nên phải chấp nhận lay bé con đang nằm gọn trong tay gã dậy.
" tới nhà rồi ! nói đi mật khẩu của em là gì ? "
" ưm 28-07-28 "
và thế là gã đã biết được mật khẩu nhà tôi và dễ dàng mở được cửa tiến vào.
cứ thế gã bước hẳn vào phòng tôi mà không một cái gì cảng trở gã vì chủ nhân căn nhà này đang nằm ngoan ngoãn trong vòng tay gã đây.
gã đem tôi vào phòng đặt tên lên giường ngủ, sau đó chỉnh sửa lại tư thế cho tôi thoải mái một chút.
gã để ý trên người tôi chảy đầy mồ hôi, trên trán cũng có. sợ tôi phát bệnh vì cảm đêm nên gã bước ra khỏi phòng.
sau đó gã quay lại với chiếc khăn ướt nằm trên tay tiến đến cởi nhẹ nút áo đầu của tôi, lau nhẹ nhàng từ trán xuống cổ cho tôi đến cả tay nữa.
nhưng và rồi những hành động của gã không thể nào tránh khỏi việc làm tôi thức giất.
tôi mơ màng mở mắt thì thấy gã đang ngồi quỳ dưới giường tôi và đang tỉ mỉ lau người cho tôi.
cảm giác lúc này của tôi rất lưng chừng, vừa thấy gã tuyệt làm sao và rồi bắt đầu cảm thấy rất khó chịu trong người.
tôi muốn chạm đến gã.
chạm môi.
đúng vậy, tôi rất muốn môi chạm môi với gã loại cảm xúc này hiện giờ đang khống chế tôi.
và rồi gã cũng lau xong tay cho tôi, chuẩn bị đứng dậy rời đi thì tôi bất giác ngồi dậy nắm cổ tay gã kéo lại.
chết mất loại cảm xúc trong người tôi đã hoàn toàn khống chế tôi không chịu nỗi nữa.
kéo gã xuống, tay gã thì chạm trên giường tôi thì ngồi chính giữa hai cánh tay của gã và rồi cứ thế tôi vòng tay lên cổ gã tìm kiếm đôi môi gã và nhẹ nhàng hôn lên.
nụ hôn này chỉ có tôi đang day dưa còn gã thì đứng im bất động.
đúng thật như dự đoán của tôi khi được chạm vào môi gã loại cảm xúc khó chịu đã tan biến đi vài phần mà thay vào đó là sự dễ chịu yên lòng tôi.
cứ thế day dưa một lúc thì người phía trên tôi mới bắt đầu có động tĩnh.
gã xê dịch tay đến eo tôi cùng lúc đôi môi gã cũng bắt đầu cử động hoà nhập cuộc vui với đôi môi tôi.
bỗng tôi được gã bồng lên ôm tôi vào lòng.
và rồi tôi cứ thế chìm đắm vào nó mặc kệ dù biết nếu giây phút này tôi quyết định dừng lại thì tôi với gã chỉ dừng lại với việc trao môi và nếu cứ tiếp tục như vậy với gã thì tôi e là chắc chắn tôi và gã sẽ không khỏi bước qua giới hạn.
nhưng đối với tôi như vậy vẫn chưa đủ.
loại cảm xúc này rất khó tả.