28

1.1K 77 5
                                    

khi biết được thủ phạm là con đĩ ktily. tôi nhanh chóng giải thích và đuổi khéo kim taehyung gã về.

sau đó, tôi vào phòng khách ngồi lên ghế sô pha tính gọi điện cho ktily thì tôi lại nghe được bên ngoài có tiếng chuông mở.

phiền phức thật sao để người ta đóng cửa rồi mới lại vậy ?

không lẽ kim taehuyng gã quay lại xin hộp sữa chuối uống sao ?

hay đĩ ktily xách đít về ?

tôi nhanh chóng mở cửa.

clm hắn đến đây làm gì vậy?

người trước mặt tôi đây không phải là taehyung cũng không phải là ktily.

một người tôi đã cho vắng bóng trong cuộc đời tôi rất lâu rồi đó chính là park jimin.

" jimin ! cơn gió nào đưa anh đến đây vậy ? " tôi bất ngờ cất tiếng hỏi.

" không có cơn gió nào hết là do anh tự đến ! "

" yona ! em có sao không? "

" à ừ hả? ca..cái gì em có bị gì đâu mà sao với không! " Tôi đang bất ngờ vừa lấp bấp trả lời.

" rõ ràng là anh nghe được em bị kim gẩm đánh lên bờ xuống diêm vương mà sao lại không sao được. "

??????? ktily đồn luôn cho jimin hắn nghe sao ?

" hả ?em không có, ai đồn anh nghe vậy hã ??? "

" em có thật là không sao không? anh lo cho em đấy trời ơi !!! " jimin nhẹ nhàng ân cần tôi.

" aaa em không sao ! có phải ktily kể cho anh nghe đúng không? "

" ktily sao ? cô nhóc đáng ghét tự nhận là bạn em đó là tên là ktily sao ? "

" hả anh nói gì cô nhóc đáng ghét sao ? "

" đúng rồi! anh vô tình đi ngang qua thì thấy cô ấy đang nói chuyện với một người đàn ông rồi anh nghe được là cô ấy nói vậy vậy nè. " jimin tường thuật lại cho tôi nghe.

" nhưng mà sao anh lại nói ktily là đồ đáng ghét vậy ? "

" cô nhóc đó đáng ghét thật cơ mà anh chỉ muốn hỏi cô ấy một chút mà cô ấy tán anh rồi còn kì kèo lằn nhằn nữa. "

clm gì ghê v tr oi TÁN jimin sao ? tôi còn không nỡ đánh gương mặt có cặp má mochi này mà ktily ăn gan hùm hay sao mà nỡ đánh vậy dcm ?

nếu mà để hội fan girl của park jimin trong trường biết chắc là ktily bị đánh nằm còn không nổi hỏi chi là lếch !

" thật là vậy sao ? em thay ktily gửi lời xin lỗi anh nhé ! em xin lỗi. "

" anh thông cảm con bé nó còn hồ đờ mới nhú chưa biết gì hết nên nó cư xử bất lịch sự như vậy. "

" ơ không, anh không sao chỉ là anh tiện ghé qua thăm em xem em có sao không thôi. "

" em không sao thì jimin anh đây an tâm rùiii. "

aaaa jimin cứ ấm áp như vậy đó nói không mê là nói dối.

nhưng mà lâu rồi không nói chuyện anh ấy nói chuyện thân mật như vậy nói thật là tôi có cảm giác hơi tránh né một chút dù lúc trước tôi rất quấn và đu theo Jimin.

" em hẳn là không sao ! anh đừng lo, cảm ơn vì anh đã ghé thăm em nhé. "

" phiền anh rồi! " tôi trả lời anh.

" còn con ktily về em sẽ xử lí nó cho, anh đừng lo đụng vào ai chứ đụng vào jimin là nó chết với em hihi. "

" ktily...ktily "  jimin nói nhỏ trong miệng lẩm nhẩm.

" hả? " tôi không nghe rõ nên vội vàng hỏi lại Jimin.

" à ừ không có gì cả thôi anh đi đây."

" em không sao là may rồi. "

" nào có dịp thì mình lại gặp nhau nhé ! "

"dạ vâng ạ! em cảm ơn anh. "

" anh đi đường cẩn thận nhé ! "

" tạm biệt. " tôi vẫy tay chào Jimin.

đợi một lúc để tiễn Jimin đi xa thì tôi sẽ vào nhà, khi chuẩn bị đóng cửa lại thì có một bóng người chạy rất nhanh lại ngăn cánh cửa không để tôi đóng nó lại.

dcm hết hồn!

chuẩn bị la lên thì tôi nhìn lại người ngăn cửa đóng lại là ktily.

á à cuối cùng mày cũng lòi mặt về đây vô đây tao đánh cho mày lồi lon.

" cái người vừa đi có phải là tên park jimin không? " nó thở hổn hển hỏi tôi.

j đây ? chuẩn bị no đòn với tao mà còn hỏi trai hả

" ừ đúng rồi là jimin! "

" sao vụ gì ? " tôi chóng nạnh lên hỏi nó.

" hắn hắn đến đây kiếm tao hả ? "

" hắn kiếm tao để xử tao một trận sao clm nhanh v ? " nó nói xàm l cái gì đó.

" ừ đúng rồi kiếm mày! "

" trước khi jimin cho mày một trận thì tao cho mày biết thế nào là mùi ngò gai trước. "

rén rồi thì nói đi cưng.

" vô đây con chóoo ! " tôi kéo áo ktily vào nha.
_____________

sau khi múa lân ủa múa lửa với ktily vài trận thì tôi cũng còn cho nó con đường sống để ngồi hỏi tội" con đĩ gẩm là con nào ? " mà sao nó nói với mọi người là tôi bị nó đánh vậy dcm.

" ai bíc ! tao nghe được mấy đứa trong nhóm nói là kim garam trong trường mày đánh ai đó rồi kiện tùm lum. "

" nghe cũng vui vui hay hay tính về kể mày nghe thì tao đi mua nước gặp kim taehyung đang lén lút trong khuôn viên trường rồi gã hỏi tao mày đâu. "

" tính trêu gã một chút không ngờ gã tin thật chứ đụ má, không kịp giải thích lại thì gã chạy đâu mất tiêu luôn má. "

" lúc đó tao rén vcl rồi nên nhanh đi mua nước về rồi nói với mày nhưng đời đâu như mơ tránh vỏ dưa gặp vỏ sầu riêng!!! "

" tao gặp jimin má, hình như hắn nghe lén tao với taehyung nói chuyện hay gì ấy nên nghe được mày bị đánh. "

" mà tao có quen biết gì đâu hắn lại hỏi lum la tao sợ chứ má, đi thì hắn không cho nên cãi bướng với hắn mà nghe hắn cũng hot nên cũng sợ bị đánh ba. "

" còn vụ mày tát jimin là sao? gan hùm hả ? " tôi xác minh lại nó.

" ê cái này là do hắn cứ đi sau lưng tao nên tao tưởng là biến thái nên lúc gã vỗ vai tao, tao cũng tưởng vậy nên tát phòng thân thôi. "

vcl thật!
__________

hello mấy bà là tui đây ! bữa giờ tui có việc nên không ra chap được nhưng mà bây giờ tui đã ra chap lại nè rồi nên mấy bà hãy nhớ đón xem những chap tiếp theo nhaa :33

vote cho dí mấy bà oii

mãi keooo.

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ