" Nè thả xuống coiiii tôi la lên đó "
" Không phải em đang la đấy sao ? "
Mọi thao tác củ gã nhanh đến mức tôi không phản ứng lại kịp, sau ẳm tôi bỏ vào trong xe gã cầm cái điều khiển từ xa khoá cửa lại không cho tôi ra ngoài.
Gã mở cửa bước lên xe đeo dây an toàn một cách nhẹ nhàng sau đó gã chồm đến người tôi theo phản xa tôi giơ tay lên phòng thủ đẩy gã ra. Má của tôi bắt đầu đỏ nhẹ do hành động gần gũi của gã !
" Anh anh đừng có giang hồ nhaa, không được tự ý làm bậy đâu ! "
Gã nhếch môi cười không nói gì hết chơn chỉ luồn tay lấy cái dây an toàn sau đó gài cho tôi rồi gã chở về vị trí của gã.
" Trong đầu của em đang suy nghĩ cái gì vậy? Em thấy đó tôi chả làm gì em cả "
" Ai biết được anh ? Tôi không có suy nghĩ gì hết chơn á mau cho tôi xin xe đi "
" Không! "
Rồi gã đạp xe phóng thật nhanh, tôi có hơi bất ngờ cũng như sợ vì cái tốc đợ này nhanh quá lỡ như gã lệch tay thì chắc đi đời luôn.
" Anh có thể chạy chậm một chút được không? "
" Sao vậy? Em không thấy thích sao ? "
Địt thích cái gì mà kì cục vậy ? Anh thích một mình anh đi tự nhiên lại bắt người ta thích chung ! Rất là quá đáng luôn á nha.
" Sợ quá không có thích gì hết chơn á mau chạy chậm lại đi "
" Được chiều em ! "
Gã chạy chậm lại thật, con tim và lí trí của tôi cũng đã an tâm hơn phần nào nhưng mà đường gã đang chạy đang ngược hướng dẫn đến nhà tôi,tôi hoang mang hỏi gã :
" Anh chở tôi đi đâu vậy? Đây đây đâu phải là đường về nhà tôi ?? "
" Tôi đâu có nói là sẽ chở em về nhà ? " Gã lạnh lùng trả lời.
Vô lí tự nhiên không chở người ta về nhà WTF gã chở tôi đi bán nội tạng sao ?
" Không chở tôi về nhà chứ đi đâu nè đừng nói anh chở tôi đi bán nội tạng đó nhee ! "
" Đúng, sao em biết hay vậy? "
" Thôi nha không giỡn nha huhuhu tha cho tôi đi bán tôi không ai mua đâu! "
" Không con hàng béo bở như em không thể nào mà để bỏ mất được. "
" Nè hay bây giờ tôi cho anh cưỡng hôn tôi lại rồi chúng ta huề nhau nha được không? "
Tôi đang sợ hãi vcl vì tin rằng gã sẽ định đem tôi đi bán thật nhưng sau khi nghe câu nói đó của tôi gã liền phụt cười lớn nhìn sang tôi đôi mắt đang long lanh nước mắt. Rồi gã đưa tay sờ đầu tôi
" Không chọc em nữa ! Tôi đưa em đi chơi có được không? "
" Thật sao ? Anh đang chở tôi đi chơi chứ không phải đang chở tôi đi bán nội tạng phải không? "
Gã im lặng và chỉ gật đầu sau đó tập trung chở tôi đến địa điểm chơi!
___________
Không lâu sau cũng đến nơi, gã chở tôi đến khu công viên giải trí trong đó có rất nhiều trò cảm giác mạnh mà tôi rất muốn thử.
Tôi kéo tay gã lắc lư chỉ vào cái tàu lượn siêu tốc rồi bảo:
" Woaaa tàu lượn ở đây dài ghê nhìn vuii quá, hay anh đi lên chơi với tôi nha. "
Gã lúng túng gãi đầu chả lời tôi !
" À ùm sao em hay chơi một mình trước đi tôi đi mua nước cho tôi và em cái đã ha ? "
" Thôi cái đó lát xuống mua sau bây giờ anh đi lên chơi với tôi đi màaa chơi mụt mình chán lắm "
" Không không đi đâu nhìn không vui chúc nào hết. " Gã vừa xua tay vừa lắc đầu từ chối liên tục nhìn dễ thương cực
" Á à hay là anh không dám chơi? "
Như bị trúng tim đen gã giật mình trả lời tôi;
" Ai nói với em là Kim Taehyung tôi không dám ? "
" Thế không dám thì đi với tôiii "
Tôi nhảy lên kẹp cổ gã chạy thật nhau đến khu bán vé mua hai vé rồi nhanh chóng đẩy gã vào chỗ ngồi kế bên tôi.
Tôi phấn khích vì sắp trải nghiệm cảm giác sợ hãi này thì nhìn qua kế bên thấy gã đang lúng túng nắm chặt vào thanh sắt cố định trên ghế nhìn ngơ ngác như sắp tận thế đến nơi vậy rồi tôi hỏi gã có sao không? Nhưng gã sợ mất hình tượng lạnh lùng của gã nên miệng nói là không sợ nhưng bên trong sợ lồi loz luôn.
Bắt đầu rồi! Tàu lượn bắt đầu di chuyển rồi, tôi hào hứng vcl thì người bên kia lại ngược lại gã rời 1 tay ra thành sắt nắm chặt lấy tay tôi rồi gì tới cũng sẽ tới tàu lượn xuống dốc một cách nhanh ơi là nhanh ! Tất cả la lên cảm giác rất yoo most, người la lớn nhất trong đoàn người trên tàu lượn không ai khác là Kim Taehyung. Gã la to vcl tay thì bấu chặt vào tay tôi lúc gây cấn thì càng siết chặt hơn nữa làm tôi đau gần chết ! Nó cứ lượn đi lượn lại như vậy hết 3 vòng.
_____________Sau khi xuống tàu lượn siêu tốc, gã như người trên mây mặt cứ bơ phờ nhìn cưng chết đi được miệng tôi bất chợt mỉm cười nhẹ.
Tôi đỡ gã đến một cái ghế sau đó chạy qua bên đường mua nước cho cả hai thì tôi bất ngờ gặp Jimin ! Anh ấy đi cùng cô bạn gái hot girl gì đó của ảnh.
ĐÚNG LÀ TRÁNH VỎ DƯA GẶP VỎ SẦU RIÊNG !!!