39

1.1K 76 6
                                    

buổi sáng,

mặc bộ bikini trắng trên người, tôi cũng có một chút e ngại vì dù gì nó cũng hở khá nhiều nhìn suy cho cùng có phản cảm quá không chứ ?

tôi quyết định bận thêm chiếc sơ mi trắng to chắc hẳn là cũng che đi được mấy phần.

sau đó thì nhanh chân bước xuống toà lầu.

nơi đại sảnh mà gã nói là gã sẽ đợi tôi.

nhưng tôi không thấy gã ở đâu cả!!!

dù gì cũng là khách sạn nhất nhì ở vùng biển này nên chỉ cần đi cửa sau là đã ra được bãi biển ngay.

tôi cũng tò mò nên đi ra đấy xem thử như thế nào ?, có khi nào có gã ở ngoài đấy không?

sóng vỗ nhẹ,

ở đây khá đông đúc chắc hẳn là do cuối tuần nên khách du lịch đến đây khá nhiều.

nhưng đó không phải điều làm tôi để ý đến.

gã ở đâu rồi vậy dcm ?

tôi cứ đứng loay hoay nhìn từ trái sang phải kiếm gã thôi nhưng cũng chẳng thấy gã đâu.

đột nhiên có người ôm lấy tôi từ phía sau.

chết mất thôi !!

là gã Kim Taehyung.

lí do mà tôi biết đấy là gã vì có một thứ chi tiết tôi đã để ý từ lâu là trên tay gã luôn đeo một chiếc vòng tay khá đơn giản ôm cả cổ tay gã nhìn rất đẹp.

giây phút tôi định cất tiếng nói thì gã đội nhiên cất lời!!!

" đứng im ! một chút đi tôi muốn ôm em như thế này thật sự rất dễ thương. "

" biết anh dễ thương rồi ! đừng có tự cao nữa. "

" không ý là tôi nói em ! đồ bé con. "

" to như này mà anh bảo bé ? "

" bé chỗ nào hã ? " tôi vùng vẫy chống cự muốn thoát ra.

và rồi gã buông tôi ra đặt tay lên vai xoay người tôi lại mặt đối mặt với gã.

à khong cũng không đúng mặt đối với ngực gã thì đúng hơn!!!!

" em cũng to đấy chứ ! "

" bé chỗ cần bé và to chỗ cần to! " vừa nói gã vừa lia mắt đến ngực.

bóp!!

tôi tát gã.

" aaaaa đồ lưu manh ! biến thái chết đi được. "

gã hốt hoảng một tay ôm mặt một tay bịt mồm tôi lại vì tôi la quá to làm mọi khách du lịch ở đây đều chú ý đến.
___________

cigarette 🚬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ