Dù có làm mọi cách thuyết phục gã đến đâu thì tôi cũng phải chịu thua để cục nợ gã Kim Taehuyng đi cùng! Ôi dcm chết mất tại sao tôi lại va trúng cái tên đẹp trai thì có nhưng mà lại bị khùng này cơ chứ?
Gã đưa đến siêu thị lớn ở trung tâm Seoul, quả thật ở đây rất rộng và đẹp được chia theo nhiều khu như thực phẩm rồi mỹ thẩm...nhiều vc ra. Ở đây thử thách đi 6 ngày 6 đêm chắc cũng chưa hết nữa !
" Bây giờ em muốn mua gì hả zợ iu ? " Bỗng có tiếng nói làm tôi hoàn hồn lại.
" Tôi muốn mua một số rau thịt để về bỏ vào tủ lạnh sẵn tiện nẫu bữa tối thịnh soạn cho tôi Jeon Yona haha ! "
Ơ nhưng mà có gì đó sai sai ?
" Ủa tên khùng này ai vợ anh chứ hã ? Người như anh có chết Yona tôi cũng không thèm cưới " Tôi xoay qua liếc gã nói.
" Sao cơ ? Em có biết là Kim Taehuyng tôi đây đã có rất nhiều người đem sính lễ qua hỏi cưới không ? "
Gã khoanh tay lại hất mặt cao lên nói với tôi." Ủa mắc cười? Người ta hỏi cưới anh chứ có hỏi cưới tôi đâu sao mà tôi biết hã ? " Cái tên khùng này.
Con nhóc này sao cái gì em cũng cãi được vậy?
" Không đôi co với em nữa! Em thì cái gì cũng nói được. "
" Cảm ơn !!! "
Tôi xoay lưng bước đến khu thực phẩm để đi mua đồ mặc kệ gã ai thèm quan tâm cái đồ đẹp trai mà khùng.
________________Sau một hồi lựa ở quầy rau củ thì tôi cũng đó chọn được mấy phần, bây giờ tôi sẽ qua khu thịt để lựa miếng nạt nào ngon ngon để tối ăn thoaii.
Đừng ai thắc mắc gã Kim Taehuyng ở đâu? Vì không cần kiếm cũng biết được gã đi kè kè theo tôi cũng với chiếc xe đẩy hàng không chịu cách xa tôi 1 mét nữa.
Đến quầy thịt thì tôi bắt đầu sáng mắt hết cả lên vì thịt mà ai chả thíccc cơ chứ ?
Đang đứng lựa thì cô phụ trách quầy thịt cất giọng:
" Hai vợ chồng trẻ đang lựa thịt đấy à ? Giới trẻ bây giờ nhìn quả thật rất đẹp đôi đóo ! " Cô giơ giấu like lên nha :)))
Ủa cái gì vợ vợ gì chồng gì ở đây??
" Hâhhaa không phả....i - Dạ đúng rồi vợ chồng cháu đến lựa và mua thịt ạ ! " Tôi chưa kịp phản bác lại với bác nữ đó là tôi và gã không phải là vợ chồng nhưng bỗng gã bước lại ôm vai tôi kéo lại gần xen vào miệng tôi trả lời.
" Được được rồi vợ chồng trẻ muốn mua gì đây ? "
" Lấy cho cháu phần nạt ạ nhưng mà đừng có mỡ nha để vợ cháu ăn không sợ béo ạaaa "
AAAAA
Là tôi nhéo gã đó mấy bà! Cái tên này sao lại có thể nói như vậy cơ chứ rồi còn tôi làm vợ gã hồi nào thế HÃ ?