Ai đánh mà anh khai vậy hả Kim Taehyung ?
Không biết dẫn theo cục nợ tài lanh anh làm gì nữa trời ơi đúng là rước hoạ vào thân màaaa !
" Bạn trai ? Thằng này là bạn trai mới của em sao Yona ? "
Coi cách nói chuyện của hắn kìa quá đáng vừa thôi chứ ! Jungkook cái đồ mất lịch sự này.
" Thằng sao ? Anh có phép lịch sự không vậy hả Jeon Jungkook ? "
" Em mau trả lời tôi biết? Thằng đó là người yêu em đúng không? "
Đúng thì sao mà không thì sao HẢ ?
Nếu đã như vậy rồi thì đã phóng lao rồi thì phải theo lao ! Có phước cùng hưởng có quạ cùng gì thì chưa biết.
" Đúng ! Anh ấy là người yêu của tôi. "
" Có chuyện gì sao ? " Sau câu nói thừa nhận Kim Taehyung đáng ghéc đó là bạn trai tôi thì tôi liền hỏi nhanh Jungkook để hắn trả lời.
Hắn không trả lời vẻ mặt càng ngày tỏ ra vẻ tất giận hơn tay nắm lại ! Thật sự trong lúc này dù Jeon Yona thông minh tôi có 10 cái đầu cũng giải quyết như thế nào !
" À mà khoan ! Cho hỏi cô gái đằng kia là bạn gái anh đúng không? "
" Thật sự tôi thấy cô gái ấy cứ nhìn chằm chằm về anh thì chắc cũng là gì của anh rồi ! Bạn trai gì mà để bạn gái đứng ở đó đợi mình lâu thì kì lắm ha ? "
" Không có gì nữa gì tôi và Yona bạn gái đi trước đây chào anh ! " Sau khi xả một lèo câu nói giải vây cho tình huống khó xử thì Taehyung một tay kẹp nách thùng sữa chuối còn một tay kia nắm chặt tay tôi đi về phía giỏ xe để ra về.
Khi lại đến chỗ giỏ xe thì tôi nhìn thấy EuPoo mặt nó hầm hầm nhìn tội vcl cứ như ai ăn hết Jungkook của nó vậy tếu vc hâhhaha. Thôi chị về nha cưng em cứ ở đó tỏ vẻ mặt hầm hầm ục ục đó đẩy giỏ xe đi cháy phố với Jungkook đi.
Vừa bỏ thùng sữa chuối vào giỏ xe !Gã vẫn chưa buồn tay tôi ra mà dùng 1 tay đẩy xe đi còn tay kia thì vẫn nắm chặt tay tôi, tôi cũng mặt kệ không để tâm vì Jungkook vẫn nhìn tôi và tôi cũng muốn cho con EuPook thấy được trai đẹp nắm tay là như thế nào ăn nhăng.
" Nhìn tao cái gì ? Tao móc mắt mày bây giờ " EuPook nhịn không nổi nữa liền lên tiếng khiêu khích tôi.
" Ngon ! Móc đi. " Mặc kệ Taehyung đang kéo đi tôi vẫn gồng mình đứng lại xem nó có móc mắt tôi không?
Thấy tôi gồng mình đứng lại Taehyung không nỡ mà kéo tôi mạnh hơn không để tôi nói được thêm câu nào với con đĩ đó nữa.
Trưa nắng còn gặp mày nữa EuPook.
__________Ra đến chỗ tính tiền
Gã thì đang sắp xếp đồ lên để tính tiền còn tôi thì khoanh tay lại vẻ mặt khó chịu khi gã kéo tôi đi mà không để tôi có cơ hội ở lại đập con EuPook một trận.
Khi người tính tiền đang quét mã những món cuối cùng thì tôi vô tình chỉ là VÔ TÌNH thôi nhoé thấy trên kệ quầy tính tiền có trưng bày hộp thuốc lá vị socola mà tôi thích nên tôi nhanh chóng lấy nó để lên bàn tính tiền để nhân viên tính.
" Không được! " Kim Taehyung đã quan sát những hành động của tôi nãy giờ nên gã bắt đầu ngăn cản tôi.
Gã bốc hộp thuốc lên để lại lên kệ !Cái tên ba gai này.
" Được " Tôi lấy lại hộp thuốc để lên bàn tính tiền.
Rồi gã lại bốc lên để lên kệ.
" Đừng bướng tôi đã nói em không được hút thuốc nữa! "
Mặc gã nói tôi vẫn lấy hộp gã vừa bỏ lên kệ để lên bàn tính.
Gã im lặng không nói gì nữa nhưng mà thay vào đó là gã HÀNH ĐỘNG nhé .
Cứ như vậy tôi và gã cứ người để xuống người lại sắp lên kệ.
Sau một hồi dằn co với gã thì:
" Thế anh chị có lấy thuốc lá không ạ ?"
" Có " Tôi nhanh nhẹn trả lời.
" Không nha ! "
" Tôi là người trả tiền nếu em lấy thêm thuốc lá thì em là người trả tiền nhé ? "
Được thôi trả là được chứ gì ?
Nhưng mà khoan ! Nãy giờ mua cả bộn ấy chứ? Nội hết thùng sữa chuối là đã ứ hự rồi.
Ê tôi có thẻ gã mà KAKAKA ăn ai chứ ăn Yona này không có dễ !!!!
" Lấy hộp thuốc lá đi ! Tôi trả tiền "
" Chị muốn thanh toán bằng tiền mặt hay là thẻ ? "
" Dạ thẻ ạ ! "
Tôi chiếc ví nhỏ nhỏ màu hồng có hình con thỏ của tôi ga lấy chiếc thẻ mà gã đã cho tôi ra đưa cho nhân viên.
Đang vui sướng và tự thán phục mình quá thông minh trong tình huống này thì:
" Thưa chị thẻ này của chị đã bị vô hiệu hoá ạ "
ỦA CÁI.. CÁI GÌ KÌ VẬY ?
Quê nha cha nội !
Tôi liền liếc qua Kim Taehyung thì thấy gã đang cười méo mỏ khiêu khích tôi.
Đm Kim Taehyung là sao z ? sao từ đầu không nói vậy đi ? Mệt gke.
" Ủa kì z ta hì hì " Cười gượng cho qua ấy mà.
" Kim Taehyung ? Sao cái thẻ hết sử dụng được rồi!
" Em nghĩ xem tôi không cho em mua thuốc lá ! Mà em vẫn bướng mua đã vậy em còn thanh toán bằng thẻ tôi tặng em ! "
" Bước đi của em tôi đã tính hết cả rồi "
" Tôi khoá thẻ rồi em đừng có mơ mà đem hộp thuốc lá đó về nhà . "
Trời ơi cứu tui cứu tui
Hôm nay tức 10 thêm gã nữa tức chết đi sống lại !
Rốt cuộc thì tôi cũng phải chịu thua
Đành để hộp thuốc lá ở lại để gã tính tiền vì trong thẻ với cả tiền mặt tôi hiện có không đủ trả thùng sữa chuối của gã nữa! Má thề quê vcl
Kim Taehyung anh là đồ đáng ghét xấu xaaaa