Ep.2 (Mốc số 0)

1.2K 109 3
                                    




Hôm nay là kỷ niệm 100 ngày Thyme và Gorya chính thức ở bên nhau, F4 đã tụ họp từ rất sớm để giúp Thyme chuẩn bị cho ngày kỷ niệm. Riêng về phía Gorya, đã rất ngạc nhiên khi lần này Kaning đã quyết định tham gia bữa tiệc này mà không hề lưỡng lự một chút nào. Có lẽ Kaning đã không còn suy nghĩ đến Kavin nhiều nữa, Gorya cảm thấy rất vui khi một lần nữa lại được ngắm nhìn dáng vẻ hạnh phúc vui tươi của Kaning.

Kaning đang ngồi trên Taxi đến nhà riêng của Thyme, nơi diễn ra bữa tiệc kỷ niêm của Thyme và Gorya, trên đường đến Kaning đã ghé cửa hàng hoa của chú Ga để mua một bó hoa Cẩm tú cầu màu hồng tuyệt đẹp cho Gorya. Kèm theo đó, cô cũng tự tay làm tặng Gorya và Thyme một hộp bánh quy vị Socola yêu thích của họ. Sau khoảng 20p, cuối cùng Kaning cũng đã đến nhà riêng của Thyme, một căn chung cư nằm trong khu phức hợp cao cấp. Kaning đi theo chỉ dẫn của Gorya tìm được căn hộ 2010B của Thyme, trước lúc đến đây Kaning đã tự làm công tác tư tưởng cho bản thân vì cô biết chắc chắn hôm nay cô sẽ gặp lại Kavin sau một khoảng thời gian dài trước đó.

Mặc dù, Kaning đã quyết tâm buông tay và bình thản đối diện chuyện này, nhưng đi từ suy nghĩ đến thực tế thì lại rất khó khăn. Kaning đã đứng trước cửa nhà Thyme hơn 5p đồng hồ và vẫn chưa thể bấm chuông cửa, cho đến khi điện thoại trong túi rung lên – là Gorya gọi, chắc là muốn hỏi xem Kaning đã sắp tới chưa, bữa tiệc cũng sát giờ bắt đầu rồi.

Kaning không nhận cuộc gọi từ Gorya, thay vào đó cô đưa tay bấm chuông cửa, sau khoảng 30s cánh cửa được mở ra. Người ra đón Kaning không ai khác chính là Kavin, chắc hẳn mọi người đã tìm đủ lý do để bắt anh làm việc này – Kaning thoáng nhìn lướt qua khuân mặt ấy, khuân mặt của chàng trai luôn hiện hữu trong tâm trí cô. Hít một hơi, sau đó chắp tay vái chào:

- Xin chào, P'Kavin – Kaning nhẹ nói, sau khi nhận được nụ cười kèm theo cái gật đầu nhẹ từ người kia, Kaning nghiêng người bước qua Kavin và đi thẳng vào phía trong căn nhà.

Để lại cho Kavin một bóng lưng lạnh lùng dứt khoát, về phía Kavin sau khi miễn cưỡng nhận sự ủy thác từ Gorya về việc đón Kaning ở cửa, lúc nghe thấy tiếng chuông cửa vang lên – trái tim Kavin bỗng run lên, tiếng chuông như đánh thức trái tim anh sau giấc ngủ dài. Kavin hít một hơi thật sâu để bình ổn lại tâm trạng trước khi mở cửa cho Kaning. Mặc dù đã chuẩn bị trước, nhưng khi nhìn thấy bóng dáng bé nhỏ đó trước cửa, trái tim Kavin đã hẫng một nhịp. Kaning hôm nay mặc một chiếc váy ngắn màu vàng chanh, phần tóc xoăn thay vì được buộc gọn đằng sau bằng các sợi ruy băng đầy màu sắc nay được buông xõa nhẹ nhàng. Kaning trông thật nhẹ nhàng đáng yêu – vẫn là dáng vẻ như ngày đầu họ gặp nhau ở tiệm hoa của chú Ga, nhưng khi nhìn sâu vào đôi mắt của Kaning, Kavin chợt nhận thấy một tia xa lạ. Đôi mắt đó khi trước long lanh trong trẻo, đong đầy dáng vẻ của anh trong đó, nhưng hôm nay gặp lại đã tĩnh lặng hơn rất nhiều. Dường như Kavin không còn cả nhận được điều gì từ đôi mắt của Kaning nữa, xa lạ và lạnh lùng hơn.

Kavin mỉm cười và nhẹ gật đầu đáp lại lời chào từ Kaning, khi anh đang chuẩn bị hỏi thăm thêm Kaning đã nhẹ nghiêng người lách qua anh để đi thẳng vào trong mà không hề cho anh thêm bất cứ một cơ hội nào. Kavin đi theo sau bóng lưng của Kaning để vào bên trong, vừa vào Kaning đã ôm lấy Gorya và chúc mừng cô ấy cùng Thyme:

[Win_Prim] Bé con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ