Kaning vẫn tiếp tục công cuộc học hành vất vả của bản thân, dạo này nhóm bạn của cô đang rất vui vì P'Win sắp bay qua đây thăm Team. Lạ không? Người yêu bạn qua thăm bạn nhưng mà Kaning và Manow còn phấn khởi hơn Team nữa. Team là người luôn cứng miệng luôn than vãn là P'Win rất phiền phức thế nhưng lại không kìm được mà kể chuyện về anh ấy suốt. Rõ ràng là rất nhớ người ta nhưng lại nói là không, tình yêu thật là, làm con người ta trở thành một phiên bản hoàn toàn khác của bản thân, đáng yêu dịu dàng hơn rất nhiều.Ba người thống nhất sẽ đón P'Win ở sân bay, Team miệng thì phản đối vì chuyến bay đến rất sớm sẽ không được ngủ nướng, thế nhưng bản thân cậu lại tự tay chuẩn bị cả một tấm biển lớn với chữ Phawin được viết chính giữa, xung quanh còn được gắn rất nhiều các sticker đáng yêu mà cậu mua được ở hiệu sách. Awww, ghen tị thật đó P'Win, người yêu đáng yêu thế này phải giữ thật chặt nha.
Sáng sớm, 8h chuyến bay của P'Win hạ cánh, thủ tục nhập cảnh mất khoảng 20p, vậy nhưng chưa đến 8h Team đã háo hức kéo Manow và Kaning đứng chờ ở cửa xuống của sân bay rồi. Biện minh cho sự sốt sắng này Team nói sợ P'Win lạ nước lại cái nhỡ ra không thấy cậu sẽ bị lạc mất. Hazzzzz, Kaning và Manow bên cạnh chỉ có thể thầm cười chộm cậu bạn này mà thôi. Kaning tranh thủ lúc chờ liền chụp ảnh cùng Team và Manow, Team tinh nghịch xoa đầu và tạo dáng cùng tóc của Kaning. Bộ ba ồn ào mải mê chụp lại không để ý đến P'Win đã đến đứng sau lưng họ tự lúc nào. Team đang xem ảnh chụp, phát hiện người đứng sau họ, một chàng trai với mái tóc bạch kim buộc gọn đằng sau, cánh tay với chi chít những hình xăm ngầu lòi đang giơ chữ V trên đầu câu. Team vội chạy lại nhào vào vòng tay rộng lớn ấm áp của ai kia. Lần này Kaning và Manow được ăn một bữa cơm chó thật chất lượng, bình thường nhìn hai người họ tình cảm qua lại trong điện thoại đã rất ghen tỵ rồi, bây giờ được nhìn tận mắt nghe tận tai lại càng thấy thương cho kiếp độc thân của hai cô gái.
Kaning rất thích nhìn Team và P'Win nói chuyện với nhau, giữa hai người họ mang đến cảm giác về chuyện tình ngọt ngào đầy ngưỡng mộ. P'Win tuy không phải là người giỏi ăn nói nhưng anh luôn dùng hành động quan tâm ân cần tới Team. P'Win sẽ ở lại đây trong 1 tuần, nghe Team kể P'Win đang du học thạc sĩ ở Anh, lúc cậu định đi du học vốn dĩ đã chọn 1 trường ở Anh gần P'Win nhưng giữa đường hai người có chút hiểu lầm nên cậu đã đổi hướng sang Thụy Điển. Không biết là vấn đề nghiêm trọng đến mức nào mà Team đã cắt đứt liên lạc với P'Win tận nửa năm, còn đi du học sớm hơn dự định. Vì chuyện đó mà P'Win đã bỏ hẳn 1 học phần cực khó để đi tìm và giải quyết mọi hiểu lầm với Team. Nghe xem, nghe xem ai lại không ao ước có tình yêu ngọt ngào này cơ chứ. P'Win sẽ ở cùng Team, anh nói qua 2 hôm nữa sẽ có bạn của anh cũng qua đây có công chuyện nên sẽ sắp xếp để mọi người tụ tập chung với nhau, thêm bạn thêm vui mà. Kaning không có gì phản đối cả, rất lâu rồi Kaning chưa tham dự buổi tiệc tùng tụ tập bạn bè nào, nếu không kể đến mấy lần học nhóm mà thành tụ tập chơi game của bộ ba Team, Kaning và Manow.
Tính theo tháng sinh thì Kaning là người nhỏ nhất trong bộ ba nên luôn được hai người còn lại quan tâm chăm sóc rất nhiều. Hơn nữa Kaning thường xuyên phải nhờ Team làm lá chắn để từ chối ý định tiếp cận của những người bạn khác giới khác ở đây. Dù sao thì trái tim Kaning vẫn đang gửi gắm ở đất Thái, bên cạnh P'Kavin cơ mà. Chính vì giúp Kaning ngăn chặn sự tiếp cận và cũng xuất phát từ sự thân thiết của hai người nên Team và Kaning rất được mọi người tích cực đẩy thuyền, từng có hẳn topic nói về hai người họ với những bức ảnh chụp vô cùng thân thiết. Vì thế Team đã mất hẳn 2 hôm từ khi P'Win đến đây để "làm lành" và giải thích về chuyện đó. Vậy nên sau hai ngày vắng mặt, Team quay lại với khuân mặt có chút giận dỗi, hậm hực với Kaning. Kaning đành hứa sẽ khao Team bữa sáng nguyên tuần sau để bù đắp cho cậu bạn.
Tối nay, bạn của P'Win sẽ đến Thụy Điển và nhóm bọn họ sẽ cùng ăn tối với bạn của anh ấy. Địa điểm là tại một homestay mang phong cách cổ điển ở vùng ven ngoại ô. Vì dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc thật náo nhiệt nên họ đã kết hợp cùng với việc đi dã ngoại luôn. Kaning, Manow và Team đến địa điểm dã ngoại từ chiều, vì P'Win có chuyện cần làm và đợi bạn anh ấy nữa nên sẽ đến vào buổi tối. Căn homestay họ chọn có thiết kế theo hơi hướng cổ điển nằm bên một hồ nước rộng lớn, với mái ngói phủ đầy rêu, những khung cửa gỗ tinh sảo, sân sau có một gốc cây cổ thụ thật lớn. Dưới tán cây được kê một bộ bàn ghế gỗ đủ chỗ cho khoảng 10 người ngồi chung, một không gian lí tưởng để tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Kaning cùng Manow đi chọn phòng ngủ, ở đây quá trời phòng, Team với P'Win chắc chắn ở chung 1 phòng, bạn P'Win 1 phòng, vẫn còn lại 2 phòng đủ cho mỗi cô gái mỗi người 1 phòng. Kaning chọn căn phòng cuối cùng, nơi này có cửa sổ cực lớn hướng thẳng ra phía hồ, ngày mai mặt trời lên chắc hẳn sẽ rất đẹp cho coi.
Ba người chọn phòng xong xuôi, thì cùng nhau đi dạo xung quanh căn nhà. Kaning rất thích hồ nước ở đây, trong xanh đến mức có thể nhìn thấy cá đang bơi dưới đáy hồ, có một con thuyền nhỏ để dao quanh trên hồ nhưng không ai trong bộ ba biết chèo thuyền nên đành chờ P'Win và bạn anh đến để xem có ai biết không thì mới có thể ra hồ chơi được. Kaning cũng phát hiện có một lối mòn nhỏ dẫn lên ngọn đồi phía bên kia, cả Team và Manow đều rất lười leo lên đó nên Kaning đã lên một mình, cảnh vật nhìn từ trên cao thật tuyệt. Dạo quanh một lúc cả ba trở lại để chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay, P'Win sẽ đến vào lúc 7h tối, mọi thứ nên sẵn sàng trước lúc đó.
Căn homestay nằm độc lập ở một khu đất tư nhân, đầy đủ tiện nghi cần thiết lại rất thoải mái tự do vì chủ nhân của nơi này sẽ hoàn toàn không có mặt ở đây trong khoảng thời gian nhóm Kaning thuê. Team đảm nhận phần nhóm lửa cho bữa tiệc, Manow bày bàn tiệc với đủ các thức uống từ nước ngọt đến đồ cồn, hoa quả và đồ ăn kèm nữa. Kaning khéo tay nhất trong cả ba nên đảm nhận phần chuẩn bị đồ để nướng, và ướp thịt. Trong lúc Kaning và Manow đang rửa thêm rau ăn kèm và bày biện lại ly bát trên bàn, thì Team đang giăng thêm những chùm đèn lấp lánh trong vườn nơi chuẩn bị mở tiệc. Đúng 7h tối, P'Team và bạn của anh đến nơi, hai người mang theo hành lý vào khu nhà, theo sự chỉ đạo của Team, P'Win cùng bạn anh mang hành lý vào căn phòng được chỉ định trước. Phòng Team ngoài cùng, tiếp đến là phòng bạn P'Win, phòng Manow, và cuối hành lang rẽ sang hướng khác là phòng Kaning. Ba người họ nhanh chóng tiến về phía khu vườn. Team nhanh chân chạy đến phía Kaning và Manow, mè nheo đòi Kaning đút cho miếng táo, sau đó nhẹ cọ cằm vào đầu Kaning để cảm ơn.
P'Win cùng bạn đứng ở giữa lối vào, nhìn cảnh này cả hai cùng chau mày đăm chiêu. P'Win nói thầm
- Phải dậy lại con mèo nhỏ này mới được!
Bên cạnh anh, người bạn kia hỏi khi nghe anh khẽ lầm bầm "Không lẽ cậu cũng thích đứa nhỏ đó?"
P'Win khẽ lườm bạn mình, giọng nói hơi chút bực dọc "Nhóc đó là người yêu tao, không phải do em ấy không chịu thì tao đã sớm công khai từ 2 năm trước rồi, đừng có mà đánh chủ ý linh tinh!".
"Hai năm? Người mày nói đến không phải là người đó đúng chứ?" người kia đưa tay chỉ về phía bóng lưng của Kaning, hỏi bằng giọng điệu mang chút vui mừng.
"Không phải! Người tao nói đến là nhóc này!" P'Win đưa tay kéo cánh tay đang chỉ của bạn mình từ Kaning hướng sang Team. Cùng lúc hai người bật cười thành tiếng, tình bạn bao năm chút nữa thì bị hủy bởi sự hiểu lầm này.
________________________________
Xin hãy bình chọn 🌟 và để lại bình luận nếu thích câu chuyện này nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Win_Prim] Bé con của anh
General Fiction"Anh muốn em tìm được hạnh phúc Nhưng anh lại quên mất rằng, hạnh phúc của em chính là anh" Mình viết truyện này cho Kavin và Kaning, F4 bản thái. GMM làm mình muốn chằn kẽm luôn á, hai em bé của mình thật sự là có ít đất thể hiện tình yêu quá. Mìn...