Gorya và P'Thyme đã đến điểm hẹn tiếp theo của họ đó là một quán Pub thuộc sự quản lý của gia đình P'MJ. Hôm nay họ có hẹn với F4 tại đây để giúp P'Kavin giải quyết rắc rối không nhỉ của bản thân anh. Khi Gorya và P'Thyme bước vào trong phòng thì mọi người đã có mặt đầy đủ tại đây nhưng không chỉ có 3 thành viên còn lại của F4 mà còn có sự góp mặt của một vị khách nữa đó chính là P'Love - rắc rối lớn của P'Kavin, đúng là như vậy F4 ở đây để nghĩ cách "cứu" P'Kavin khỏi việc kết hôn cùng P'Love. Nhưng xem ra là hôm nay không làm được gì rồi, Gorya thầm nghĩ.- Sao? P'Kavin anh nói là chị ấy - P'Love có người yêu rồi ư? Nhưng ... nhưng nếu vậy tại sao hai người lại hẹn hò cùng nhau?
Gorya vô cùng bất ngờ và khó hiểu khi nghe xong chuyện vừa rồi. Vốn dĩ là P'Love đã có bạn trai và hai người đã hẹn hò được 2 năm rồi, nhưng vì lý do nào đó mà hai người chưa thể công khai. Rồi P'Love và P'Kavin được sắp xếp xem mắt nên hai người quyết định giả hẹn hò để thỏa mãn mục đích riêng của mỗi người. Ban đầu hai người lên kế hoạch sẽ giả hẹn hò một thời gian ngắn rồi chia tay em đẹp, nhưng ngặt nỗi hai bên gia đình rất tích cực vun vén cho chuyện tình yêu giả này. Bây giờ hai bên gia đình còn muốn hai người họ nhanh chóng kết hôn hoặc làm lễ đính hôn trước cũng được. Đó chính là lý do mà giờ hai người họ đang rất ủ dột ở đây, có muốn chia tay thì họ cũng cần lý do để thuyết phục hai bên gia đình, những bộ óc tài hoa ở đây chưa thể nghĩ ra kế sách vẹn toàn nào cả.
- Vốn ban đầu chỉ muốn làm một lá chắn tạm thời thôi, bây giờ lại vướng vào rắc rối lớn thế này...Kavin vừa than thở vừa nâng ly uống cạn rượu trong ly của mình.
- Phải chuyện này không chỉ cuống anh vào rắc rối... nó còn lôi cả người ngây thơ vô tội khác vào rắc rối theo đó.
Càng về cuối câu Gorya càng nói nhỏ lại như đang tự lẩm bẩm với bản thân. Thyme thấy thế liền nắm lấy tay Gorya an ủi cô đừng buồn, anh biết bây giờ Gorya đang nghĩ đến chuyện của Kaning.
- Em nói ai cũng gặp rắc rối hả Gorya? P'Kavin nghi hoặc nhìn Gorya hỏi.
- Ý em... ý em là mọi người ở đây đó, ai cũng đang dốc sức nghĩ cách giải quyết chuyện của hai người nè.
- Hazzzz, chỉ có anh với Ren là phải nghĩ thôi. Còn hai người này từ lúc đến đây đến giờ chỉ chăm chăm ngồi đó uống rượu thôi. P'MJ vừa ca thán vừa chỉ vào P'Kavin và P'Love, đoạn quay sang Gorya và Thyme trách móc.
- Hai người nữa, đi đâu mà bây giờ mới đến cơ chứ? Một mình ở với mấy con người cả ngày không nói chuyện này chán lắm rồi.
- Oh, em và P'Thyme có hẹn ăn tối với Kaning nên bây giờ mới đến. Gorya đáp
- Aw, đầy đủ phải là hẹn ăn tối cùng Kaning là bạn trai của em ấy mới đúng.
- Sao? Kaning và bạn trai ư? Cô bé có bạn trai từ khi nào vậy? Câu chuyện này cuối cùng cũng khơi dậy sự tò mò của P'Ren.
- Cũng mới thôi ạ, chính là đàn anh đã nhiệt tình theo đuổi cậu ấy mà em đã kể lần trước đó ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Win_Prim] Bé con của anh
Ficción General"Anh muốn em tìm được hạnh phúc Nhưng anh lại quên mất rằng, hạnh phúc của em chính là anh" Mình viết truyện này cho Kavin và Kaning, F4 bản thái. GMM làm mình muốn chằn kẽm luôn á, hai em bé của mình thật sự là có ít đất thể hiện tình yêu quá. Mìn...