Kaning vừa tan học và đang trên đường đi tới cửa hàng 7/11 gần nhà để bắt đầu ca làm việc vào chiều tối. Công việc tại cửa hàng luôn bận rộn vì nó nằm ở gần trường học nên sẽ có rất nhiều khách hàng là học sinh-sinh viên ghé qua. Tại cửa hàng Kaning cũng đã quen được một người bạn mới, chính là đàn anh lớp 12 đang theo đuổi Kaning mà Gorya đã nhắc đến trong bữa tiệc lần trước. Kể ra giữa hai người thật sự là có chút "duyên phận" đặc biệt đó chứ, vì Kaning trong một buổi làm việc đã vô tình giúp đỡ một chàng trai bị ngã trước cửa tiệm, sau đó thì Kaning phát hiện ra cậu trai đó lại chính là đàn anh khoá trên ở trường của mình. Không lâu sau khi cửa hàng cần tuyển thêm nhân viên thì chính chàng trai đó lại tới xin việc, trái đất thật sự rất tròn. Chính vì những tác động vô hình đó đã khiến 2 người họ từ lạ thành quen – nếu thuận lợi hơn thì còn có thể thành "thân" luôn đó.- Xin chào, P'Luke . Hôm nay anh tới sớm hơn mọi ngày sao?
Kaning đẩy cửa bước vào quầy thu ngân và vái chào với đàn anh tại trường – đồng nghiệp chỗ làm của mình.
- Aw, Chào em Kaning. Hôm nay chú chủ tiệm có việc đột xuất nên đã hỏi anh liệu có thể tới sớm hơn được không. Vì không bận gì nên anh đã tới sớm hơn chút.
- Vậy sao, thế thì tối nay anh nên về sớm hơn đi, em sẽ ở lại dọn dẹp và đóng cửa cho ạ.
- Không sao đâu, chỉ nhiều việc hơn một chút thôi mà. Và quan trọng là anh chắc chắn rất muốn ở lại cùng Kaning đó. Luke nói rồi khẽ xoa đầu Kaning, khiến cô bé có chút ngại ngùng đến đỏ mặt.
- P'Luke ~, thôi trêu em được rồi đó.
Kaning nhẹ tránh cái xoa đầu của P'Luke và bắt tay vào làm việc. Công việc ở cửa hàng luôn bận rộn, hai người phải luôn đảm bảo các kệ hàng hoá có đủ các mặt hàng, sắp xếp mọi thứ gọn gàng đẹp mắt, thanh toán và làm đồ uống hoặc đồ ăn cho khách hàng, sau cùng thì cần phải dọn dẹp và đảm bảo vệ sinh cho cửa hàng. Tuy vậy, lúc nào Luke cũng luôn để ý và giúp đỡ Kaning rất nhiều.
Luke cũng thể hiện rất rõ ràng sự yêu thích của mình đối với Kaning, dù đã được nghe lời từ chối từ cô bé. Nhưng Luke đã nói rằng, cho đến khi nào Kaning và người kia – người cô thích – chính thức hẹn hò thì khi đó anh mới ngừng "tấn công" được. Anh muốn có sự cạnh tranh công bằng, do đó Kaning đã không thể từ chối sự quan tâm giúp đỡ từ P'Luke được.
- P'Luke, chỉ còn bỏ tấm biển quảng cáo kia vào kho nữa là xong đó ạ. Kaning nói vọng ra từ sau tủ quầy thu ngân khi đang sắp xếp lại đống hoá đơn cuối cùng của ngày hôm nay. Trong khi đó Luke đang phụ trách phần cất các biển quảng cáo của cửa hàng vào bên trong, mặc dù Kaning cũng muốn giúp việc này nhưng P'Luke đã phản đối vì các biển quảng cáo rất nặng nên Kaning có thể bị thương trong khi tự mình di chuyển chúng. Do đó, việc này luôn được Luke làm, còn Kaning sẽ phụ trách việc sắp xếp hoá đơn và kiểm tiền trong két.
- Kaning, anh xong rồi, chúng ta về thôi. Để anh đưa Kaning về nhé!
- Kaning có thể tự về ạ. Hôm nay P'Luke đã làm việc rất nhiều rồi, anh nên về sớm để nghỉ ngơi đi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Win_Prim] Bé con của anh
Ficción General"Anh muốn em tìm được hạnh phúc Nhưng anh lại quên mất rằng, hạnh phúc của em chính là anh" Mình viết truyện này cho Kavin và Kaning, F4 bản thái. GMM làm mình muốn chằn kẽm luôn á, hai em bé của mình thật sự là có ít đất thể hiện tình yêu quá. Mìn...