P'Kavin chỉ có ở lại được thêm 1 ngày là phải quay lại Thái để tiếp tục chương trình học và kỳ thực tập, hai người tạm thời vẫn chưa công khai ra bên ngoài chuyện tình của mình. Vì Kaning vẫn còn chút xấu hổ nên muốn để qua thêm một chút thời gian nữa mới công khai. Về phía F4, lần này cũng không ai biết Kavin đi tìm và đã thành công có được trái tim tình yêu của Kaning lần nữa. Mọi người vẫn nghĩ Kavin đi nghỉ dưỡng như mọi khi, chỉ có ba mẹ Kaning là nắm rõ chuyện này hơn hết.
Kavin sau khi ngọt ngào hẹn hò cùng Kaning đã nhanh chóng lên máy bay trở về Thái, hai người bắt đầu chuỗi ngày yêu xa dài đằng đẵng vì trước mắt Kaning còn đến 4 năm học nữa mới tốt nghiệp.
Từ ngày xác định quan hệ, Kaning không cần Team giúp làm lá chắn nữa vì ngay trước khi về Thái, P'Kavin đã tự tay dắt Kaning đến trường sau đó thể hiện một màn tình chàng ý thiếp mặn nồng trước toàn thể mọi người. Kaning đã kịch liệt phản đối vì da mặt cô mỏng, sẽ rất ngượng ngùng khi làm thế trước mặt mọi người nhưng P'Kavin đã nói rằng phải làm thế mới yên tâm trở về được nên Kaning đành làm theo và cũng rất hạnh phúc về điều đó.Lâu lắm rồi F4 mới lại có dịp tụ tập với nhau, sau khi Kaning gặp chuyện rồi đột ngột đi du học kéo theo rất nhiều việc khác cùng nhau diễn ra khiến mọi người cũng không còn tâm trí để vui đùa nữa. Lần này là do Kavin chủ động lên lịch hẹn, nghe nói trong thời gian anh vắng mặt Love và người bạn trai bí ẩn kia cuối cùng cũng cùng nhau bước ra ánh sáng công khai mọi chuyện. Chuyện tình giữa Love và bạn trai là một chủ quán Cafe nhỏ đã được lôi lên khắp các diễn đàn lớn nhỏ để mổ xẻ bàn tán, hai người họ đã hẹn hò được khá lâu và có ý định tiến tới hôn nhân. Vì thế nhân dịp mọi chuyện sáng tỏ hết như này thì phải làm một bữa ra trò chứ. F4 vẫn tụ tập tại địa điểm quen thuộc là Kondo của Thyme, vừa riêng tư lại đầy đủ tiện nghi và thoải mái. Mọi người đã rất lâu rồi mới thấy Kavin vui vẻ như thế này không khỏi cảm thấy tò mò, không chỉ vì sự vui vẻ bất thường mà còn là vì Kavin liên tục check và trả lời tin nhắn điện thoại suốt bữa ăn, biểu cảm trên khuân mặt chỉ cười và cười suốt thôi.
-Ay, Kavin. Đừng nói với tao là mày lại bắt đầu "đi săn" trở lại rồi nhé?
- Không có MJ, tao rửa tay gác kiếm từ rất lâu rồi mà.
- Vậy nói xem biểu hiện của mày như này là sao đây?
- Ren! Tao không có thật mà.
- Không có? Không tin được anh đâu P'Kavin, anh cứ liên tục cười rồi nhắn tin nãy giờ luôn đó.
- Sao cả em cũng nghĩ anh như thế hả Gorya, anh chỉ đang nói chuyện với một người "bạn đặc biệt" thôi.
- Hmmm Kavin, Kaning mới rời Thái được một khoảng thời gian thôi đó, mày đã nhanh chóng bỏ em ấy ra khỏi đầu rồi đó hả?
- Không, tuyệt đối là không nha Thyme, tao vẫn đang rất tích cực trở thành một phần quan trọng của em ấy.
- Bộ mọi người không thấy dạo gần đây tao đã rất cố gắng sao? Không đi chơi, không tán tỉnh bất cứ ai, lại càng không để ai tiếp cận mình. Chưa hết nha, tao đã trở thành một thành viên "không cố định" trong nhà Kaning rồi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Win_Prim] Bé con của anh
General Fiction"Anh muốn em tìm được hạnh phúc Nhưng anh lại quên mất rằng, hạnh phúc của em chính là anh" Mình viết truyện này cho Kavin và Kaning, F4 bản thái. GMM làm mình muốn chằn kẽm luôn á, hai em bé của mình thật sự là có ít đất thể hiện tình yêu quá. Mìn...