Ep.8 (-6)

858 70 2
                                    




Kavin thẫn thờ ngồi ở một góc sofa của quán Bar, ở đây còn có Ren, MJ và Thyme đang ngơ ngác không hiểu có chuyện gì đã sảy ra nữa. Cả ba người họ bất ngờ nhận được cuộc gọi từ Kavin, vốn chuyện tụ tập chơi bời đối với họ không có gì là lạ nhưng cái người Kavin kia đã rất lâu không chủ động tìm họ đi uống rượu rồi. Và tên Kavin đó lại chẳng nói gì suốt từ lúc đến đây đến tận bây giờ, chỉ ngồi đó mà nốc cạn từng ly rượu, đến lúc này 3 người còn lại đã không thể ngồi im mà nhìn nữa.

- Thyme mày sang hỏi nó đi, có chuyện gì mà nó lại như thế?

- Mày sang đi Ren, mày giỏi nói chuyện hơn tao và MJ.

- Tao nghĩ chắc là do chuyện của Nina chăng, dạo gần đây Nina đã gặp lại Kavin. Sau đó thì nó mới nhờ Love giả hẹn hò còn gì?

- Không, theo tao đó chưa là tất cả. Gorya nói rằng Kavin và Kaning đã sảy ra chuyện gì đó, rồi cả hai đột ngột hẹn hò với hai người khác nhau nên chắc chắn chuyện lần này có liên quan đến Kaning nữa.

Cả ba người bàn tán qua lại, đùn đẩy xem ai là người sẽ sang chỗ Kavin để "tìm kho báu". Cuối cùng họ quyết định cả ba người sẽ cùng nói chuyện với Kavin nhưng đúng lúc này lại có một cô gái ăn mặc nóng bỏng đi đến tiếp cận Kavin, chủ động nhiệt tình và chính Kavin cũng không ngăn hành động đó lại.

- P'Kavin, lâu lắm mới thấy anh đến chơi đó nha, dạo này anh chả quan tâm gì đến em cả.

- Aww, Ploy đây mà, anh rất nhớ em đó Ploy, dạo này không có nhiều thời gian cho em nên hôm nay anh sẽ bù đắp nha.

Kavin kéo cô nàng tên Ploy sát vào lòng, ghé tai cô tỉ tê những lời tán tỉnh vốn đã dùng đi dùng lại không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn khiến các cô gái đổ anh đứ đừ. Theo thời gian nói chuyện, khoảng cách giữa hai người lại càng gần hơn, Ploy bây giờ gần như đang cuốn chặt lấy Kavin, bàn tay anh từ từ vuốt ve dọc những đường cong nữ tính được Ploy phô ra bằng bộ váy màu đen bó sát. Ploy thuận thế vòng tay ôm lấy cổ Kavin, hai người chuẩn bị trao nhau nụ hôn nóng bỏng mà không kiêng dè bất cứ ai hay điều gì xung quanh. Đúng lúc này Kavin bỗng tách Ploy ra khỏi mình, khiến cô nàng có chút khó hiểu nhìn anh.

- Xin lỗi nha Ploy, hôm nay chắc không được rồi, anh vừa nhớ ra có chuyện cần giải quyết, hẹn em khi khác nhé?

Ploy phụng phịu khó chịu rời khỏi chỗ Kavin, cơ hội cho F4 nói chuyện đã tới.

- Kavin, mày sao thế? Có chuyện gì đã xảy ra sao mày không nói gì với tụi tao? Thyme là người đặt câu hỏi đầu tiên, ngay sau khi cả nhó thấy cách hành xử lạ lùng của Kavin, trước nay chàng thợ săn này có bỏ qua bất cứ con mồi nào đâu.

- Không có gì, chỉ là tao đang thấy mệt nên không có hứng cho chuyện đó thôi.

- Nói dối. Kavin, chúng mình đã làm bạn từ lúc còn bé tí tẹo đến giờ rồi mày có chuyện gì chẳng lẽ bọn này lại không nhìn ra sao?

- Là chuyện của Nina, hay của Kaning?

- Sao tự dưng lại nhắc đến hai người bọn họ, tao đâu có dây dưa gì với cả hai đâu?

[Win_Prim] Bé con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ