Ep.10 (-8)

946 64 8
                                    

Gorya đang ở cùng F4, vì hôm nay Gorya có hẹn cùng Kaning nên F4 cũng tụ tập riêng với nhau. Sau bữa ăn hôm trước cùng Kaning và P'Luke, kế hoạch hàn gắn cho Kaning và P'Kavin không thành nên F4 đang lên chiến lược mới cho chuyện này. Gorya đang phân vân có nên với họ về việc Kaning hôm nay sẽ giải quyết với P'Luke không thì nhận được tin nhắn từ Kaning.

Gorya, mình vừa tới nhà P'Luke, anh ấy có chút chuyện cần giải quyết nên chúng mình sẽ nói chuyện ở nhà anh ấy luôn.

Kaning shared a location...

Kaning, mọi chuyện vẫn ổn chứ?

Hãy liên hệ với mình ngay nếu có chuyện gì đó nhé?

Gorya có chút lo lắng cho bạn thân của mình, dáng vẻ đó đã khiến P'Thyme và mọi người chú ý đến.

- Gorya, có chuyện gì thế? Nhìn em có vẻ đang rất lo lắng chuyện gì đó?

- À, là Kaning vừa nhắn tin nói chút chuyện thôi ạ, nhưng em cứ cảm thấy không an tâm lắm P'Thyme.

- Không phải em có hẹn với Kaning sao? Sắp gặp nhau rồi sao em lại lo lắng cho em ấy thế?

- Chuyện là...

- Chuyện là, tối qua Kaning có nói chuyện với em về những chuyện gần đây và cậu ấy muốn nói chia tay với P'Luke.

- Aw, thật sao? Kaning sẽ chia tay với tên nhãi kia sao Gorya? Em đừng để P'Kavin của em phải mừng hụt đó nha. P'MJ hào hứng với thông tin mà Gorya vừa tiết lộ.

- Chắc hẳn Kaning đã chấp nhận tha thứ cho Kavin rồi đó. Cô bé có vẻ đã quyết định đi theo trái tim mình lần nữa rồi. P'Ren cũng đồng tình với P'MJ

- Một chuyện đáng để chúc mừng như thế sao lại khiến em lo lắng được Gorya? Thật là !

- Kaning không tiếp tục hẹn hò với P'Luke không phải vì anh đâu P'Kavin. Là do cậu ấy nhận ra trái tim của mình chưa sẵn sàng tiếp nhận ai nên muốn dừng lại. Vốn dĩ ban đầu Kaning vẫn muốn cố gắng thêm nhưng hôm họp mặt với mọi người xong, lúc đưa P'Luke về anh ấy đã..đã cưỡng hôn Kaning, cho nên...

- Sao tên nhãi đó dám làm thế? Chắc hẳn khi đó bé con đã cảm thấy rất sợ hãi. Thật muốn tẩn cho hắn một trận!

- P'Kavin, xem anh đang nói ai kìa? Không phải anh cũng đã làm như thế với Kaning sao?

- Đó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau! Bé con khi đó có đáp lại nụ hôn của anh, như thế không tính là cưỡng hôn được!

- Đối với em, việc làm của anh và P'Luke đều giống nhau, đều khiến Kaning tổn thương, đều là người xấu!

- Nhưng điều em lo lắng không phải là vấn đề này đúng không? Kaning muốn chia tay nhưng tên kia không đồng ý à?

[Win_Prim] Bé con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ