Ep. 20 (+9)

1.3K 71 18
                                    

Cảnh báo ⚠️ 18+
Chưa đủ tuổi hay đã đủ tuổi thì các bạn vẫn đọc thui. Tác giả vẫn cảnh báo đầy đủ 🤡


Kết thúc kỳ nghỉ đông ngắn ngủi, Kaning lại cùng Team và Manow quay lại trường học. Ngày Kaning lên máy bay, ba mẹ lén khóc vì sắp phải xa cô con gái bé bỏng một thời gian dài nữa. F4 cùng Gorya cũng ra sân bay tiễn Kaning, P'Kavin đã hứa sẽ sắp xếp thời gian để bay qua thăm cô. Hai người mới chỉ được gần nhau một chút xíu đã lại phải chia xa, trong lòng Kaning có chút không nỡ rời xa. Tuy vậy, vì đã làm thủ tục nhập học và đăng ký trường học xong xuôi nên P'Kavin đã động viên Kaning tiếp tục theo đuổi ước mơ của bản thân dù anh cũng không nỡ xa bé con chút nào.

Ngày nào hai người cũng cố gắng sắp xếp thời gian để có thể video call cùng nhau trước khi đi ngủ, với lượng lớn lịch trình học tập thì thời gian đó càng trở nên quý báu hơn bao giờ hết. Kaning thường xuyên quay lại những lần cô khám phá ra những địa điểm thú vị ở Thuỵ Điển và chia sẻ nó cùng anh người yêu của mình. Cảm giác như họ đang cùng được trải nhiệm điều đó cùng nhau, rất ngọt ngào và lãng mạn.

Sắp tới trường Kaning sẽ có một buổi tiệc cuối năm, để chuẩn bị chia tay những sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp. Kavin đã âm thầm sắp xếp công việc để chuẩn bị qua đó cùng bé con tham gia buổi dạ hội khiêu vũ đầu tiên của cô. Anh vẫn vờ vịt than vãn công việc và lịch học gần đây rất nặng nên Kaning cũng không ngờ tới được rằng anh sẽ bất ngờ xuất hiện ở buổi tiệc cuối năm như thế này.

Hôm nay, vì là bữa tiệc dạ hội khiêu vũ nên Kaning đã chú trọng ăn diện hơn bình thường. Cô mặc một chiếc váy hai dây bó sát màu đen khéo léo khoe triệt để những đường cong thiếu nữ, mái tóc dài được búi đơn giản ở phía sau làm tôn lên chiếc cổ thon trắng ngần. Vì bữa tiệc này nên Kaning cũng đặc biệt trang điểm đậm thêm một chút, các đường nét xinh đẹp trên gương mặt được chăm chút tỉ mỉ tạo nên vẻ đẹp vừa có chút ngây thơ đơn thuần lại như một chất kích thích khiến người đối diện không thể nào rời mắt khỏi cô. Lúc này, Kaning đang ngồi ở chiếc bàn trong góc của hội trường để đợi Team và Manow, hai người bạn này luôn luôn trễ hẹn, những chàng trai ngoại quốc đi nganh qua đều bị vẻ đẹp của Kaning thu hút, tuy vậy nhưng họ vẫn e ngại với tin đồn Kaning đã là "hoa có chủ" nên chưa dám tiếp cận cô.
Lát sau, trong đám đông có một chàng trai đã mạnh dạn tiến gần đến bắt chuyện với Kaning, chàng trai này đã âm thầm quan sát Kaning từ ngay lúc cô vừa bước vào. Thấy cô ngồi một mình và việc cô đã có bạn trai theo như các bạn của anh thì vẫn là tin đồn, thế nên anh ta đã không ngần ngại thêm nữa.

- Chào bạn, mình ngồi đây được chứ?

- Ah, xin chào. Chỗ này chưa ai ngồi nên bạn cứ tự nhiên nhé!

- Mình là David, còn bạn?

- Mình là Kaning, rất vui được biết bạn David.

- Chúng mình học chung khoá, mình đã biết bạn từ hồi đầu năm học, nhưng bạn của cậu giữ cậu rất kỹ nên bây giờ mới có dịp đến làm quen.

[Win_Prim] Bé con của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ