Larkin
"Boyfie, maganda ba?"
Nakangiting humarap sa akin si Maia habang suot ang isang floral dress. Fit na fit ito sa kanya at bumagay din sa maputi at makinis nyang balat. I raised my thumb.
"It's beautiful. Bagay sa iyo," nakangiting sambit 'ko.
"Hindi naman para sa akin ito boyfie. It's for Shantel. Birthday nya na sa susunod na araw, yey!" umikot ikot pa ito sa harapan 'ko.
"Yes. It's also suited to Shantel." i crossed my arm. Magkasing tangkad lang naman sila ni Shantel at pareho din naman silang kulay.
"Pero madami ng damit si Shantel 'e." she pouted her lips. "Dadagdag pa ito. Wala kasi akong maisip i-regalo sa kanya."
"Ano pa ba ang gusto nya maliban sa damit? Kahit ano naman ata ay tatanggapin ni Shantel since she is your best friend."
"Dapat lang! Bawal nyang tanggihan ang regalo na galing sa akin o magagalit ako sa kanya."
Muli itong pumasok sa dressing room. Tumayo ako at naglibot libot dito sa store. May mga damit na pang lalaki at may roon din na pang babae. Pero karamihan ay mga dresses na para sa mga babae.
I stopped when i a dress caught my attention. Its a yellow off shoulder dress.
"Wow! Ang ganda!" lumingon ako kay Maia na nakatingin din sa dress. I smiled and nod.
"Yes it is. Do you want to buy it? I will buy it for you."
"Huwag na boyfie. Madami na akong damit 'e." kumapit ito sa braso 'ko. "Tara na!"
"How about your gift?"
"Hihi, punta muna tayong arcade. "
Hinila na ako nito palabas ng store. I chuckled and put my arm on her shoulder. Just like what she said, we headed towards the arcade. Pagkapasok nya pa lang ay agad na syang dumiretso sa counter kung saan magpapapalit ng token. I gave her one thousand before i walked towards the claw machine.
Simula bata ako ay hindi pa ako nakakakuha dito. May daya ata ang laro na ito 'e.
"Boyfie, gusto mo ba nyan?" tukoy nito sa claw machine. I shook my head.
"Malas ako sa larong iyan, let's play something else."
Akmang maglalakad na ako palayo nang hawakan ako nito sa braso. She pulled me beside her and gave me the plastic full of token.
"Hindi sa nagyayabang ako Boyfie ha, pero swerte ako sa ganitong laro," nakangising sambit nito.
"I am not believing you unless you show it." i smirked. She giggles and put a two token on the machine. I looked at her face. Seryoso ang mukha nya habang nilalaro ang claw machine.
I laughed when the teddy bear fall when she was about to get it. Napapadyak padyak sya sa sahig.
"I told you. Masasayang lang ang tokens natin dyan."
"Hindi isa pa." kumuha ito ng isang token sa plastic at muling naghulog sa machine.
Pinanood 'ko lang syang muling maglaro ng claw machine. Gaya ng una ay hindi nya lang ulit nakuha ang teddy bear. Tiwala talaga akong may daya ang machine na iyan. Kung hindi lang ako makapagpigil ay nasuntok 'ko na iyan.
"Maia, i'll just go there."
Binigyan 'ko sya ng kalahati ng tokens bago ako naglakad palapit sa basketball part. I put three tokens on the hall as i start shooting the balls on the ring. This is somehow fun. Kung nandito lang si Noah paniguradong yayayain ako nun sa isang match.
BINABASA MO ANG
His Sexy Dominant ( Completed )
RomanceLarkin Cornelius is almost perfect. He got the looks, money and fame that everyone wish for. He is also talented. Other guys envy him for being almost perfect. On their place, he also knew as the dominant guy who can tame a girl just by winking at h...