Warning: Matured Content Ahead. Read at your own risk.
Larkin
She stroke my cock first before she slowly slid it on her hole. Umawang ang aking labi ng bumalot ang mainit na butas nya sa aking pagkalalaki. She leaned towards my face and crashed her lips on mine as she starts to move in my top.
"Hmm, ohh," halinghing 'ko saka bumitaw sa halik. I held her waist as i meet her every thrust. Our private parts are causing lewd noises that can be hear in every corner of this red room.
"Ahhh y-yzekiah, ooohh."
I rolled my eyes heaven ward as she sucked my nipples. Pinipisil pisil nya pa ito na nagpapaigtad sa akin.
"Ahhhh ayan na ulit ako, ohhh!"
I gasped as i squirt inside her hole. Ramdam 'ko din ang katas na bumalot sa aking pagkalalaki.
"Ahh, boyfie! I want more of you, oh! Oh! Oh!"
Patuloy syang umiindayog sa ibabaw 'ko hanggang sa muli kaming sabay na nilabasan. I squirt my cum five times before i stopped her thrusting.
Napatingin naman sya sa akin at dahan dahang hinugot ang aking pagkalalaki.
"Are you tired? Ayokong napapagod ka," ani 'ko habang hinahaplos ang kanyang buhok. Umiling sya saka bumaligtad sa akin. I gasped when her center is finally infront of me.
"L-lick me boyfie, ohh!"
I held her thighs and start licking her center. Mula sa kanyang klitoris pababa sa kanyang butas.
Ramdam 'ko ang kanyang makipot na bibig na bumalot sa aking pagkalalaki. Hinawakan 'ko ang kanyang clitoris saka pinaikot ikot ang daliri 'ko dito. I licked and sucked her juices as i entered my two fingers inside her.
"Ahhh boyfie! G-ganyan nga, ohhh!"
Napaigtad ako ng maramdaman ang pagsupsup nya sa ulo ng aking pagkalalaki.
"K-kiah ohhh.."
"Lalabasan na ako ulit boyfie, ahhhh!"
Sumirit ang kanyang katas sa aking mukha na agad 'ko rin namang dinilaan.
Muli syang bumaligtad sa akin at itinutok ang kanyang pagkababae sa pagkalalaki 'ko.
Walang humpay ang ginawa nyang pagtaas baba sa aking ibabaw. Baon. Hugot. Baon. Hugot.
Sa bawat pag baon nito ay nagbibigay ng kakaibang kiliti sa akin.
"Ah! Ah! Boyfiee, ahhh!"
"S-sabay na tayo ahhh!"
I moaned loudly as we finally reached our zenith. Lupaypay syang nahiga sa dibdib 'ko. Nanatili pa rin ang aking pagkalalaki sa kanyang butas.
"You should rest, pagod ka na," tanong 'ko habang hinahaplos ang kanyang buhok. Ngumiti sya sa akin saka pinatakan ng halik ang aking labi.
"P-pagod ka na din ba boyfie?"
"I'm not. I badly want you again but i know you're tired. You deserve to rest." hinalikan 'ko sya sa noo saka binaliktad ang pwesto namin.
Inihiga 'ko sya sa kama at kinumutan. I stared at her body up to her face. Nakapikit sya habang tumataas baba ang kanyang dibdib.
I gulped before i manage to ask the question i badly want to ask in the first place.
"Maia." i paused. This question might offend her. "Sinong nakauna sa iyo?"
Minulat nya ang kanyang mata saka tumingin sa akin. "My first b-boyfriend." saka sya umiwas ng tingin. I nodded.
BINABASA MO ANG
His Sexy Dominant ( Completed )
RomanceLarkin Cornelius is almost perfect. He got the looks, money and fame that everyone wish for. He is also talented. Other guys envy him for being almost perfect. On their place, he also knew as the dominant guy who can tame a girl just by winking at h...