Chapter 5

1.3K 38 1
                                    

Warning: Mild Sex ahead. Not suitable for children. Read at your own risk.

Larkin

"Bestieee! Alam mo ba naghanda ng party dito sa bahay si Kuya para sa birthday 'ko ngayon, hihi excited na ako! Punta kayo dito ha!"

"Oo naman Bestie! Pupunta kami dyan, kaming dalawa ni Boyfie."

Lumingon sa akin si Maia habang nakangiti. Naka loud speaker kasi ang phone nya kaya naririnig 'ko ang sinasabi ni Shantel sa kabilang linya. It's her birthday today.

"Okay! Ba-bye na bestiee! Nandito na si kuya, hihi shopping daw kami."

"Owkey! Ba-bye!"

Binaba na ni Maia ang phone saka ito ipinatong sa lamesa. I wipe my wet hand before walking closer to her. She sighed then puckered her lips that made my eyebrow arched.

"Anong problema, Maia?" sambit 'ko pagkaupo 'ko sa tabi nya. Nakangusong tumingin sya sa akin.

"Boyfie, wala akong gift kay Shantel. Ano igigift 'ko sa kanya? Wala na akong maisip." ipinatong nito ang pisngi nya sa lamesa paharap sa akin. I chuckled. Wala na syang ibang bukambibig kundi ang bagay na ireregalo nya kay Shantel.

"I told you, we will going to bake a cake for her."

"Ihh hindi naman ako marunong. Paniguradong ikaw lang ang gagawa 'nun."

"No. Maia. You will be the one who will bake the cake." nginitian 'ko sya. "Aalalayan lang kita."

"Pero paano kung pangit ang lasa? Baka sumakit tiyan ng bestie 'ko."

"Hindi iyan. Trust yourself."

Hinawakan 'ko sya sa pulso saka hinila patayo. Nagtataka naman syang tumingin sa akin.

"Mamaya na ang party ni Shantel diba? Let's go. We will going to buy ingredients for the cake."

Gumuhit ang malawak na ngiti sa kanyang labi. She cling her hand on my arm.

"Okie! Halika na boyfie!"

Kinuha 'ko muna ang susi ng kotse 'ko bago kami naglakad palabas ng aking condo unit.

Nang makarating sa parking lot ay pinagbuksan 'ko muna sya ng pinto bago umikot papuntang driver seat. She is fixing her seat belt as i start the engine.

"What flavor do you want?" tanong 'ko habang nasa byahe. Nakahawak sya sa seat belt nya habang nakatingin sa akin. Kanina pa sya ganyan pero pinabayaan 'ko na lang.

She said that i am handsome to the point that she don't want to take her eyes off me. Hindi 'ko alam kung binobola nya lang ba ako dahil sa tutulungan 'ko syang mag bake ng cake na ibibigay nya sa kaibigan nya.

"Hmm, pareho kaming gusto ng chocolate ni Bestie! Pero mas gusto nya ang Mocha!"

Napatango tango ako. I like Mocha too. I usually bake Mocha when i was bored or when it's my birthday.

"I like that too," i uttered. Saglit 'ko syang tiningnan bago ibinalik ang tingin sa daan.

"How about you?"

"Ayoko ng Mocha. Hindi sya masarap. Feeling 'ko kapag kumakain ako ng Mocha flavored parang kumakain ako ng kape."

I chuckled on her answer. "Yeah. We all have different taste buds."

I suddenly remember my mom. She love Mocha too. We used to bake Mocha when it's her birthday or when it's my birthday. Si Daddy lang ata ang hindi mahilig sa Mocha sa amin.

"Why are you smiling, boyfie?"

I shook my head and bite my lower lip to hide my smile.

"I just remembered something."

His Sexy Dominant ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon