Chapter 29.2

848 19 4
                                    

Back to Larkin Pov

"So this is all part of her plan. Ang pagpapakilala nya sa akin. Ang pagiging renter 'ko. Ang pagpapaibig nya sa akin. Plano nya pala lahat."

I smiled bitterly. Kung alam 'ko lang na kapatid 'ko sya edi sana una pa lang ay pinigilan 'ko ng mahulog sa kanya.

Funny to think that i fuck my step sister. The worse is i get her pregnant. May magkapatid bang ganun?

"Yes. I am sorry not to tell you this early. Gusto 'ko kasi na ako na mismo ang gumawa ng paraan."

Tinapik 'ko ang balikat ni Levi.

"It's okay. I understand now."

Tumayo ako at nagsimula ng maglakad pabalik sa bahay. I should apologize to Daddy. Kung sakaling sumunod ako kay Daddy, ganito rin bang sakit ang mararamdaman 'ko?

Kung pinigilan 'ko kayang mahulog kay Maia, mararamdaman 'ko pa rin ba ito? Pinabayaan kong tumulo ang mga luha mula sa aking mata.

Sinaktan na nga ako ng taong mahal 'ko, tinaksilan pa ako ng mismong kaibigan 'ko. And base on Levi's story, mas naunang nakilala ni Noah si Maia. Is it possible that Noah is her first? Of course. Sabi ni Maia noon ay boyfriend nya raw ang nakadevirginized sa kanya.

And about the kid, i am the father. Dahil sa isiping iyon ay sumilay ang kaunting pag asa sa dibdib 'ko!

Tama! Ako ang ama! May karapatan ako sa bata! May pag asa pang maging kami sa huli!

Nagsimula akong tumakbo papunta sa bahay namin. I should talk to Maia. Pwedeng pwede kong maisawalang bisa ang pagiging magkapatid namin. Nothing is impossible when it comes to money.

"Wait for me, Maia. Babawiin kita," mahinang bulong 'ko.

Kinagat 'ko ang isa kong labi upang pigilan ang aking pag ngiti. Gad, why am i suddenly feel happy? Ofcourse i will be happy because i am going to be a father! Natupad ang pangarap 'ko na magkapamilya kami ni Maia!

Wala na akong pakialam kung kapatid 'ko sya ina. Wala na rin akong pakialam kung si Noah ang nauna. I love her and i will do everything to marry her. Saka nagawa naman lahat namin na hindi pwedeng gawin ng matinong magkapatid. Bakit hindi na lang lubusin diba?

Sa bukana pa lang ng bahay namin ay rinig na ang mga sigawan mula sa loob. Nangunot ang aking noo saka tumakbo papasok ng bahay.

"Walang sa iyo, Marvin! Akin si Kyla! Akin sya! Naiintindihan mo ba ha?!"

Itinulak ni Daddy si Mr. Lazaga sa dibdib. Lumapit ako kay Mommy saka hinawakan sya sa kamay. Napalingon naman sya sa akin.

"Anak, pigilan mo ang Daddy mo. Galit na galit sya."

Tumango ako saka nilapitan si Dad.

"Ako ang nauna kay Kyla, Lourd! Akin sya nung kinuha mo! Binuntis mo sya kaya sya napasayo."

"It was all from the past yet you are still blubbering that shit! Dinamay mo pa talaga ang anak 'ko!"

Nasa harapan 'ko si Maia. Katabi nya si Alice at si Mr. Lazaga. Her stare are blank. Nagawa pa ako nitong irapan bago bumaling kay Mr. Lazaga.

"Daddy, enough. Let's go home."

Hindi sya pinansin ni Mr. Lazaga. Tinabig nito ang kamay ni Maia na nakahawak sa kanya.

"Malamang idadamay 'ko ang anak nyo dahil sya lang naman ang bunga ng pagtataksil nyo!" i closed my fist. Madiin ang pagkakabanggit nya.

Nabaling ang tingin sa akin ni Mr. Lazaga. Ngumisi ito.

His Sexy Dominant ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon