Chapter 22

753 20 0
                                    

Warning: R18

Larkin

"Tulog pa si Maia. Ang aga mo naman kasing pumunta dito," aniya at tumawa ng mahina.

Hindi 'ko sya pinansin at nanatiling nakatingin kay Maia na mahimbing na natutulog. I can't help to overthink when i saw her laying on Levi's bed. Did they slept together? Does Levi slept beside her? Did they did something? Where does levi sleep? Are they cheating on me?

Napailing ako sa aking huling naisip. I examined Maia from head to toe. Hindi naman sya nakahubad at wala namang senyales na may ginawa silang masama.

"Bakit pala kayo nandito? Akala 'ko ba ay nasa eskwelahan kayo," i asked and peered at him.

"Dito na kasi namin napag napagpasyahan na gawin ang program." a smirked formed on his lips. "Why? Are you scared that i might steal Maia from you?"

My jaw clenched and stares at him darkly. Tumawa ito ng mahina.

"Kidding. I am just joking."

"Not a good joke."

Inismidan 'ko sya at lumipat sa tabi ni Maia. I caressed her hair while staring at her face.

Hindi 'ko alam kung ano ang gustong iparating ni Levi. Simula nung dumating sya ay napapansin 'ko na ang klase ng pagtingin nya kay Maia. Kung may gusto man sya sa girl friend 'ko, layuan nya na dahil may kasintahan na ito at ako iyon.

I am his friend too. He should know his limitations. Beside, i won't let him steal my girl. Maia is mine. Her body, soul and heart is all mine.

"Boyfie, anong ginagawa mo dito?"

Kumunot ang kanyang noo saka bumangon mula sa pagkakahiga. I smiled.

"I came here to fetch you."

"Hindi ka na dapat nag abala boyfie. Ihahatid lang naman ako ni Levi sa condo mo 'e," nakangusong sambit nya.

Umiling ako saka hinawakan ang kanyang kamay. "A good boyfriend always fetch his girlfriend." pinisil 'ko ng marahan ang kanyang kamay saka hinila patayo.

"Let's go home. Baka hinahanap na tayo ni Lala."

Maglalakad na sana ako nang hinila nya ang kanyang kamay. My eyebrow arched.

"I said we are going home. Ano pa bang kailangan mo dito?"

Pinanatili kong kalmado ang aking boses. I don't want to raise my voice on Maia. Baka umiyak sya. I hate it when she's crying.

"Ihahatid 'ko na lang sya, Larkin. Mauna ka-"

"Shut up Levi! I am her boyfriend. This is one of my responsibility." i gritted my teeth. Inaagawan na kasi ako ng responsibilidad ni Levi. Sino ba sya sa buhay ni Maia?!

"Kalma. Galit ka na agad," he chuckled and held Maia's shoulders. Napatingin naman sa kanya si Maia.

"Sige na. Sumama ka na sa boyfriend mo. Susunduin na lang kita mamaya."

"No. I will be the one who will bring her to the school."

"Pero boyfie, si Levi-"

"Maia!"

Natigilan ito at napayuko. I heave a deep breath and hugged her.

"I am sorry. Let's just go home..shall we?"

Naramdaman 'ko ang pagtango nya. Iginaya 'ko na sya palabas ng apartment ni Levi pero bago iyon ay tumingin muna ako kay Levi. He is looking at Maia. I hate it when i can't read his expression. His face is blank. I can't see any emotion in it.

His Sexy Dominant ( Completed )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon