Trong lý lịch cá nhân của mình, Shon Wendy từng viết, mình là một trang nữ tử hán đại trượng phu, chiều cao tính từ đỉnh đầu lên đến trời, hành sự quang minh lỗi lạc, sống vui vẻ thiện lương, dù chỉ một chút thôi cũng không hề sợ vợ.
Nghe xong những lời này, Kang Seulgi như tìm thấy tri kỷ, lập tức lộp bộp vỗ tay ôm chầm lấy bạn, cả hai xúc động nắm tay nhìn nhau thắm thiết một hồi lâu, quyết định cắt máu ăn thề đời này mãi là bạn thân, cùng nhau tuyên dương chính nghĩa về quyền bình đẳng trong chuyện đối-mặt-với-bồ
Và như là để khẳng định tính đúng đắn của lời mình nói, hai người liền rất trang trọng mà tổ chức nguyên buổi tọa đàm với Kim Yerim để thuyết phục nó rằng hai chị của mày chính là uy phong lẫm lẫm, không sợ trời không sợ đất, mọi ý nghĩ đầy tính vô lễ trong đầu của mày nên bị xóa ngay đi là vừa.
Yerim ôm Manen trên đùi, nhìn hai cô chị hăng hái diễn thuyết nước bọt bay đầy trời, không biết nên có cảm giác gì mới tốt.
Có ngon sao không kêu Bae Irene với Park Joy ra mà tuyên bố đi, kéo nó vào làm gì, nó vô tội một cách dữ dội luôn.
Tại vì, người có não nào mà lại có thể đi tin rằng hai bà này không sợ vợ cho được cơ chứ.
"Chị nhìn mặt cô là biết cô đang suy nghĩ gì trong đầu liền đó Yerim" Seungwan chỉ vào mũi nó "Dẹp ngay cái ý nghĩ vô cùng thất lễ đó đi nha"
Seulgi ngồi bên cạnh Seungwan, đối diện nó, cũng gật đầu lia lịa.
Yerim nhìn vẻ đắc chí của hai bà chị, cảm thấy có chút đau đầu.
Shon Seungwan không sợ vợ?
Nó không khỏi bồi hồi nhớ lại cảm giác như vừa tìm được một Mặt Trời chân lý chói lòa qua tim lúc lang thang trên mạng và đọc được cái "Định luật WenRene" nọ. Trong đó, điều 1 chính là, nếu không có mặt Irene, người đứng trên đỉnh vinh quang của cả nhóm sẽ luôn là Wendy. Nếu có mặt Irene, Irene sẽ luôn là người về nhất, còn Wendy thì cũng nhất từ dưới đếm lên.
Khái quát lại thì là, bà chị thứ ba trong mọi trường hợp đều sẽ luôn nhường bồ bả, ngay cả cái chuyện vật tay điêu nhất dải Ngân Hà hồi xửa hồi xưa mà bả còn làm ra được thì quả thật là trên đời này đã chẳng còn chuyện tày trời nào có thể khiến cho nó bất ngờ được nữa rồi. Đổi lại, bà chị cả bình thường thông minh sáng suốt là thế mà cũng cam nguyện bị con hàng tình yêu làm cho mù quáng, lúc nào cũng tin là thật, thua ai thì thua chứ thua Shon Seungwan nhất định cay cú, Seungwan sủng chị đến cái mức chị nhìn quanh rồi tưởng ai cũng là Shon Seungwan, cho nên vào mấy lần ra ngoài chơi mà phải thất bại chạy về, Yerim lại trộm nghĩ chắc bả phải bàng hoàng dữ lắm, thấy cũng tội mà thôi ai rảnh đâu care
"Đó chính là lý do vì sao cô ế đó Yerimie, những hành động này của chị đều là cưng vợ, chứ chả ai gọi đó là sợ vợ bao giờ"
"Wendy à, là unnie đây" Nó bĩu môi, nhại lại giọng cô chị cả trong chiếc game giành ghế nọ "Em cũng sẽ cưng bồ em lắm nhưng mà hông có xách mông đi ra chỉ vì một câu nói vậy đâu nha"
"Cho nên tới giờ cô vẫn còn đang ế đấy thôi" Seungwan nhún vai
Ừ, bà chị lại cứ tiếp tục chống chế đi? Chắc bà chị quên mất cái Irene's camping house rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series?] Chuyện xảy ra ở dorm, chôn luôn trong dorm
Hayran KurguMỗi ngày đẹp trời đột nhiên ập đến ở dorm đều sẽ khiến Park Joy sợ hãi khôn cùng