Trong căn phòng của một tiểu khu nhỏ, người nam tóc tím nhạt nằm bẹp trên giường, mắt nhắm tịt không muốn nhúc nhích. Đêm qua thực sự là ác mộng, Kim Ngưu cảm thấy toàn thân đều nhức mỏi vô cùng. Anh vừa nằm vừa lẩm bẩm chửi tên đã thông mình. Một lúc sau, bên ngoài vọng đến một giọng nam quen thuộc.
"Ê! Thằng Ngưu, ra mở cửa cho bố!"
"Đây, chờ tí!"
Kim Ngưu khó khăn đứng dậy, chậm chạp lê bước, giờ chỉ động mạnh là bên dưới lại nhói đau. Vừa mở cửa đã thấy Thiên Yết mặc cảnh phục nhoẻn miệng cười với mình. Nếu là người khác chắc chắn sẽ bị hớp hồn bởi khuôn mặt đẹp trai của Thiên Yết. Nhưng Kim Ngưu thì không, chơi thân với nhau bấy lâu, anh đã quá hiểu, Thiên Yết không hề sáng giống vẻ ngoài của y, mà là một màu đen xì! Nếu không thì đã chẳng có cái biệt danh "d*m đãng chúa"!
Thiên Yết híp mắt, vuốt cằm, chu môi đánh giá Kim Ngưu một lượt từ trên xuống dưới. "Gương mặt có hơi tái, nhưng da dẻ bóng loáng. Mắt đờ đẫn như vừa chơi thuốc."
"Mày bị điên à? Ai chơi thuốc?"
Kim Ngưu lườm Thiên Yết. Thiên Yết vẫn bộ dáng hoa hậu thân thiện, cười rất tươi. "Có nhiều loại thuốc lắm nha! Tỉ như xuân dược."
Thiên Yết vừa nói, vừa sấn đến, tay vòng qua phía sau Kim Ngưu, vuốt từ sống lưng xuống dần eo. Kim Ngưu đánh vào tay Thiên Yết trước khi y chạm vào mông anh. "Thứ dâm dê đê tiện! Mày định làm gì?"
"Hừm...tao định hiếp mày đấy!"
"Đồ điên!"
Kim Ngưu mắng thì mắng, nhưng vẫn vô thức kéo lại cổ áo cảnh giác. Thiên Yết rất nguy hiểm, nói là làm. Hơn nữa, anh vừa mới bị hiếp xong, nên vẫn còn bóng ma tâm lý. Nhỡ đâu thằng bạn thân thật sự muốn giở trò với anh thì sao?
"Há há há! Mày nghĩ tao hiếp mày nổi? Nhìn mặt mày kìa, giống hệt tam quan vỡ nát, ám ảnh cả thế giới! Tao không thích làm công, nên mày đừng mơ!"
"Bố muốn giết mày!"
Kim Ngưu nếu không vì thân thể còn yếu chắc chắn sẽ lao lên quyết đấu một trận sống mái với Thiên Yết. Thiên Yết phẩy tay, mặt đáng đánh đòn. "Mày đừng có mạnh miệng nữa. Mày nói giết tao chắc cả chục ngàn lần rồi. Nhưng tao vẫn sống sờ sờ đấy thôi! Thằng Ngưu ngu chỉ được cái to mồm. Cỡ mày mấy thằng máu S thích lắm đấy! Nghe mày gào thôi cũng đủ khiến chúng nó hưng phấn tột độ, không đè ra chịch nát bấy thì không phải đàn ông!"
"Đ*t m* thằng chó này!"
Kim Ngưu bị Thiên Yết chọc cho tức xì khói, giơ tay bóp cổ y. Thiên Yết không yếu thế, nắm lấy cổ tay Kim Ngưu, đè anh vào tường. Tư thế của hai người hiện tại vô cùng ám muội.
"Mẹ ơi, hai anh đó chơi trò gì vậy?"
Cô bé hàng xóm cùng mẹ trở về nhà vừa vặn gặp cảnh này. Bà mẹ vội vàng che mắt con gái. "Không có gì đâu con. Đi nhanh về mẹ nấu mì gà cho."
"Vâng!"
Cô bé rất thích ăn mì gà, lập tức quên luôn chuyện mình thắc mắc. Bà mẹ thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán, thầm nghĩ, thanh niên thời nay bạo quá! Cảnh sát mà giữa ban ngày ban mặt ve vãn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!
HumorTruyện không quá ngắn, cũng không quá dài! Đơn giản là cảnh sát nghèo nàn vì công lý chính nghĩa và tư bản giàu có vô lương tâm =))))! Yếu tố 18+ có thể hơi nhiều 😂!