Chap 8: Sa bẫy

3K 218 20
                                    

"Dương...đến rồi à?"

Thiên Bình dụi dụi, mắt nhắm mắt mở hạ kính xe ngó ra. Song Tử thấy người bên cạnh động đậy cũng dậy theo, ôm eo Thiên Bình không rời.

Bạch Dương nghe tiếng Thiên Bình mới hoàn hồn, vừa nãy anh có hơi thất thố thì phải? Biểu hiện sự mê trai rõ quá!

Nhân Mã cũng khôi phục nguyên trạng, thầm lo liệu Bạch Dương có phát hiện ra hắn có ý đồ với anh không?

"Mày cần tìm ai vậy Thiên?"

Bạch Dương hỏi Thiên Bình. Thiên Bình liếc mắt với Nhân Mã. Hắn đưa cho Bạch Dương một tấm hình chụp Cự Giải. Bạch Dương nhìn xong, nhíu mày. "Cậu ta chắc cũng chỉ kém chúng ta ít tuổi. Lớn vậy rồi còn đi lạc?"

"..."

Nhân Mã câm nín. Thiên Bình cười ái ngại. "Là bị truy sát, xong mất tích."

"Cái gì?"

Bạch Dương hốt hoảng. Anh không tin giờ bắt cóc người cũng khoa trương như vậy? Thiên Bình giải thích. "Thân phận của cậu ấy hơi đặc biệt. Giờ chỉ có ít manh mối, tao trông cậy vào mày."

"Được..."

Bạch Dương nghe có mùi nguy hiểm, nhưng Thiên Bình đã nhờ thì không thể không giúp. Anh vẫn còn muốn ăn chực đồ ăn của y nha.

"Mày dẫn cậu ấy đi gặp đám vệ sĩ của thằng Giải, bảo chúng nó đưa đến chỗ mấy cái xác xem tìm được gì không?"

"Rồi rồi."

Nhân Mã nhìn Song Tử chỉ đạo. Đừng tưởng hắn không biết hai chồng chồng nhà này lại nhân cơ hội ôm nhau ngủ tiếp đây mà.

Nhân Mã nói với Bạch Dương. "Chúng ta đi."

"Dạ."

Bạch Dương có hơi ngại, đứng trước người mình vừa gặp đã để ý đương nhiên là cảm xúc khác biệt. Bạch Dương không muốn mất điểm trong mắt anh đẹp trai đâu.

Nhân Mã chưa bao giờ rối loạn thế này. Người theo đuổi hắn không đếm xuể, nhưng hắn chẳng thèm để tâm. Hầu như đều là chơi qua đường, tình một đêm. Bạn trai, bạn gái gì, cùng lắm là được vài tháng để chống chế ông già ở nhà. Lần đầu tiên gặp phải tiếng sét ái tình hơi không thích ứng được. Nhân Mã trước giờ đều không tin vào thứ cảm xúc nhất thời đó. Nhưng chắc hắn sai rồi!

"Em...bằng tuổi anh dâu à?"

"Anh dâu?"

Bạch Dương mặt ngu đi trông thấy. Nhân Mã vội nói. "Là Thiên Bình đó! Chồng của anh ấy là anh kết nghĩa của anh, nên mới gọi là anh dâu!"

"À. Vâng. Tụi em cùng tốt nghiệp tại học viện cảnh sát. Chơi thân đã bốn năm rồi."

"Ra vậy."

Nhân Mã và Bạch Dương sóng vai đi trên vỉa hè vắng tanh. Hắn ngập ngừng. "Em...có bạn gái chưa?"

Bạch Dương không suy nghĩ nhiều. "Dạ chưa."

Nhân Mã mở cờ trong bụng. Nhưng không có bạn gái, nhỡ Bạch Dương có bạn trai thì sao? Thế là hắn lại hỏi.

"Em còn độc thân à?"

(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ