Sáng hôm sau, Kim Ngưu một thân một mình trở về, lại không chịu thương tổn gì, ngoại trừ vết thương trên cổ dán băng do bị kề dao uy hiếp. Mọi người đều cảm thấy rất là vi diệu. Bộ đám mafia kia nhân từ thế cơ à? Họ còn tưởng sẽ không bao giờ được gặp lại Kim Ngưu nữa chứ? Ai dè...
Bạch Dương chạy đến sờ soạn Kim Ngưu từ trên xuống dưới. "Mày không bị thương ở đâu chứ? Chúng nó có làm gì mày không?"
Kim Ngưu mặt lạnh tanh, chẳng lẽ muốn anh nói bản thân mình bị tên trùm băng đảng cưỡng hiếp, hắn còn chụp ảnh lại làm tin? Quá mất mặt giới cảnh sát đi!
"Không sao. Bọn chúng nhốt tao một đêm, tao tìm cách thoát được."
Kim Ngưu bịa chuyện. Dù có nhiều sạn, nhưng Bạch Dương vẫn tin sái cổ. "Uầy! Mày giỏi thế?"
Xử Nữ cũng trầm trồ. "Anh Ngưu đỉnh của chóp!"
"..."
Kim Ngưu thầm chột dạ khi được đồng nghiệp khen tới tấp. Thiên Bình lòng biết tuốt, nhưng chỉ cười nói. "Mày an toàn là tốt rồi."
Sư Tử hơi nghi ngờ. "Mày thoát dễ vậy ư? Có ảo quá không?"
Bạch Dương bĩu môi. "Bộ mày không có niềm tin vào sự may mắn sao Sư? Lúc nào cũng bi quan!"
Thiên Bình thản nhiên bồi thêm. "Tâm hồn nó già nua lắm! Lạc quan đối với nó chỉ là phù phiếm! Vậy nên 26 tuổi đầu vẫn ế chổng vó."
Sư Tử bóp tay cạch cạch, gườm gườm Thiên Bình. "Muốn đấm nhau không? Tao chỉ là hơi đa nghi thôi, mà mày cũng kéo sang ế hay không ế? Dù chồng mày có là tài phiệt hay mafia, bố cũng méo sợ nhé!"
Thiên Bình cười khẩy. "Chơi thì chơi. Ai sợ ai?"
Khắp phòng làm việc nồng nặc mùi thuốc súng, mọi người đều ngồi im không dám nhúc nhích. Bạch Dương thở dài. "Lại nữa rồi. Hai người này chỉ lăm le nhảy vào oánh nhau."
Kim Ngưu chẳng quan tâm, anh còn đang cố đứng vững, tên khốn kia thậm chí còn không cho anh tắm rửa trước khi thả về. Giờ thứ chất lỏng trắng đục trong người đang sắp chảy ra ngoài. Kim Ngưu định đến nói với mọi người một tiếng để họ không phải lo lắng, rồi sẽ về giải quyết nó sau.
Xử Nữ chạy ra can ngăn Thiên Bình và Sư Tử xô sát. "Đừng mà hai anh! Cục trưởng thấy là sẽ bị phạt trừ lương đó!"
"Anh đây không thiếu tiền!"
Thiên Bình kiêu ngạo. Sư Tử bất cần. "Nhằm nhò gì? Đánh nó sướng tay mới là lý tưởng của anh mày!"
"..."
Xử Nữ thật không còn gì để nói.
Lúc Xử Nữ suýt không trụ được bị đẩy ra, Thiên Yết từ trên tầng hai đi xuống, vừa đi vừa ngoáy ngoáy lỗ tai, miệng ngáp rộng hết cỡ thu hút sự chú ý. "Nói nhiều quá! Buồn ngủ ghê!"
"..."
Bạch Dương nghe Thiên Yết nói xong liền biến sắc. "Mày dám chê cục trưởng? Lại còn buồn ngủ? Rồi mày có nhớ được ổng nói gì suốt 2 tiếng vừa qua không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!
HumorTruyện không quá ngắn, cũng không quá dài! Đơn giản là cảnh sát nghèo nàn vì công lý chính nghĩa và tư bản giàu có vô lương tâm =))))! Yếu tố 18+ có thể hơi nhiều 😂!