Xử Nữ theo địa chỉ nhà Cự Giải gửi, đi lòng vòng một hồi cuối cùng cũng đến. Nhưng mà cái cổng to chà bá và cái sân dài đến vài ki lô mét này là sao đây? Anh biết Cự Giải giàu, mà đâu nghĩ đến mức khó tin như vậy? Chỗ này nhìn giống nhà tổng thống hơn ấy!
18h37' PM
Ân nhân cứu mạng => Cua đã hoàn lương
Nè có thật đây là địa chỉ nhà anh không?
Cái cổng mạ vàng đó, dễ thấy mà! Em đi đến đâu rồi? Nếu khó quá thì để anh cho người ra đón!
À thôi, tôi đến rồi, đang đứng trước cổng này.
Oki, vậy để anh bảo quản gia mở cửa cho em!
Xử Nữ nhét điện thoại vào túi quần, trong lúc chờ chủ nhà ra đón, anh nhìn nhìn cái cổng màu vàng chói loá, tay còn chọc chọc thử. "Mạ vàng thật à? Bao nhiêu cho đủ nhỉ? Dân nghèo thì không có mà ăn, còn đám nhà giàu này lại tiêu xài hoang phí, tiền dùng không hết. Thất đức thật sự! Haizzz..."
Xử Nữ chưa kịp than thở xong thì đã thấy một chiếc xe ô tô đi từ trong ra. Cổng mở, quản gia bước xuống xe. Quản gia là một chàng trai trẻ tuổi phong thái chuyên nghiệp. Anh ta cúi đầu chào Xử Nữ, mặt không đổi sắc nói. "Cậu chủ đang đợi trong nhà, mời anh lên xe."
Quản gia nâng tay Xử Nữ, định kéo anh vào xe. Xử Nữ vội tránh thoát. Sao anh có cảm giác không tốt chút nào vậy? Cứ như sắp bị bắt cóc đến nơi!
Quản gia thấy Xử Nữ không được tự nhiên thì hỏi. "Anh còn băn khoăn điều gì? Cứ nói tôi sẽ giúp anh giải quyết ngay và luôn!"
"..."
Xử Nữ thật sự muốn khóc, xin lỗi vì anh quê mùa không hiểu được tác phong của đám tư bản này.
"À...thật ra tôi có xe máy. Hơn nữa...nhất thiết phải ngồi ô tô vào trong nhà sao?"
Quản gia nhìn nhìn chiếc xe máy của Xử Nữ giống như đang nhìn một đống sắt vụn. Anh ta nói. "Anh không cần lo lắng! Sẽ có vệ sĩ trông coi xe cho anh. Nếu mất mát thiệt hại gì, sẽ đền anh một cái xe khác trị giá gấp 10 lần cái này!"
"..."
Xử Nữ nghe xong muốn rớt tròng mắt ra bên ngoài. Gấp...gấp 10 lần? Có đùa không vậy? Đúng là thừa tiền mà!
Quản gia thấy Xử Nữ vẻ mặt hoang mang thì bồi thêm. "Anh không tin? Có thể kí giấy cam kết, tiền bồi thường sẽ được trả trên danh nghĩa cậu chủ."
Đến nước này, Xử Nữ cũng không thể phản bác gì thêm. Anh ngoan ngoãn ngồi lên xe. Vì nhìn là biết chiếc xe rất đắt tiền, Xử Nữ không dám ngó ngoáy nhiều, nhỡ như hỏng hóc cái gì, anh chỉ có nước mà bán thân trả nợ thôi.
Cự Giải ăn mặc chỉnh chu đứng trước cửa, tay còn cầm một bông hoa hồng trông rất lãng tử. Xử Nữ vừa nhìn thấy thì cảm giác ớn lạnh chạy dọc sống lưng. Bây giờ anh quay đầu có còn kịp không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!
HumorTruyện không quá ngắn, cũng không quá dài! Đơn giản là cảnh sát nghèo nàn vì công lý chính nghĩa và tư bản giàu có vô lương tâm =))))! Yếu tố 18+ có thể hơi nhiều 😂!