Sáu nhà tài phiệt siêu cấp đẹp trai giàu có nhất nước (thật ra là đám mafia ngầm đội lốt tư bản trong sạch) 😎🌚🖤🌓!
Cá muối nham hiểm kiêm Đại ca uy vũ: Ê mấy đứa.
Con ngựa gia thế khủng: Zề?
Chết hai lần siêu cấp lươn lẹo, thánh giả nai: Thằng này nay gan to quá nhỉ? Nói trống không cơ đấy! Anh cá thả bom vào nhà nó ngay đi 🌝.
Cá muối nham hiểm kiêm Đại ca uy vũ: Mày không cần nói. Tao ngứa mắt nó lâu rồi. Hơn nữa, tao là Ngư, chứ không phải cá! Mày gọi tên tao phèn *a ra 😒!
Con ngựa gia thế khủng: Hu hu! Em chin nhỗi Đại ca! Em vội nhìn cứ tưởng thằng Bảo. Đại ca đừng thả bom nhà em! Em xợ nhắm 😖!
Chết hai lần siêu cấp lươn lẹo, thánh giả nai: Mày cũng biết sợ à Mã? Tao tưởng ông già nhà mày là Thủ Tướng chính phủ, nên mày không sợ trời không sợ đất kia mà? Lần trước nhờ mày kêu bên Bộ Nội Vụ thay đổi biên chế, cảnh sát không bắt buộc đi làm vào chủ nhật, dù là chuyện quan trọng thế nào đi nữa. Mày kì kèo mãi, đòi những hai mươi lô hàng lậu của tao. Nếu không phải muốn nhanh nhanh để chồng có thời gian bên cạnh, thì tao đã nhờ thằng bạn bên Bộ Tư Pháp giúp rồi. Ngặt nỗi nó bận nhiều việc, thằng đệ như mày lại tham lam, không nể tình nghĩa anh em! Quân đốn mạt 😡!
Con ngựa gia thế khủng: Thôi mà, chuyện đã qua lâu rồi! Anh thù dai thế 😥?
Bình nước lận đận tình duyên: Ủa anh Mã! Anh Ngư và em tên có tí gì giống nhau đâu, mà sao anh lại nhầm được vậy? Hừm...em thấy có mùi điêu toa ở đây! Anh Ngư cứ ném bom đi 🌝!
Chết hai lần siêu cấp lươn lẹo, thánh giả nai: Đúng rồi! Ném đi anh cá 👍!
Con ngựa gia thế khủng: Khôngggg 😱😱😱!!!
Cá muối nham hiểm kiêm Đại ca uy vũ: Tao đã nói là Ngư mà cái thằng Song này? Tao còn có chuyện khác quan trọng hơn, nên sẽ không so đo với thằng Mã.
Con ngựa gia thế khủng: Yeah! Em yêu anh, Đại ca 😍!
Cá muối nham hiểm kiêm Đại ca uy vũ: Tao từ chối! Cỡ này tao nuốt không nổi 🌝.
Con ngựa gia thế khủng: Ơ, Đại ca chê em! Hức...anh làm trái tim em tan vỡ 💔!
Chết hai lần siêu cấp lươn lẹo, thánh giả nai: Oẹ...muốn mắc ói quá! Thằng Mã bị vong nhập mẹ rồi 🤮!
Bình nước lận đận tình duyên: Anh Ngư lột đồ bạo cúc anh Mã hay gì, mà giờ anh ấy công không ra công, thụ không ra thụ thế anh 😰?
Cá muối nham hiểm kiêm Đại ca uy vũ: Gì? Đừng có đổ thừa tao nha! Từ khi tao nhắm được đối tượng dài lâu thì tao đã dừng việc cưỡng gian dân nam bừa bãi rồi! Tao trong sạch 😃!
Ba người kia: Hẳn là trong sạch 😒😒😒!!!
Bình nước lận đận tình duyên: Thế chắc là anh Song rồi! Anh Song nổi tiếng tình một đêm đếm không xuể. Có khi anh và anh Mã mờ ám cũng nên 🤔?
Chết hai lần siêu cấp lươn lẹo, thánh giả nai: Nè nè, mày ăn nói cho cẩn thận nha Bảo! Anh có chồng rồi! Đã cải tà quy chính từ lâu! Để anh dâu bay nghe được có mà ra đứng đường! Mày dám vu khống anh, có tin anh cho người truy sát mày không 🤬?
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!
HumorTruyện không quá ngắn, cũng không quá dài! Đơn giản là cảnh sát nghèo nàn vì công lý chính nghĩa và tư bản giàu có vô lương tâm =))))! Yếu tố 18+ có thể hơi nhiều 😂!