"A...a...dừng...dừng lại...a..."
Sư Tử nằm bẹp trên giường, tay bấu chặt gối đầu. Nhìn đồng hồ đã 2h15' sáng, anh mếu máo cầu xin Bảo Bình tha cho mình. Làm suốt mấy tiếng đồng hồ, thân dưới của Sư Tử không thể chịu nổi nữa. Chẳng biết chỗ đó đã sưng đỏ thành cái dạng gì rồi?
Bảo Bình thì hưng phấn tột độ, hành Sư Tử lên bờ xuống ruộng. Hắn cứ như một con dã thú quấn lấy anh không buông, bắt anh làm hết tư thế này đến tư thế khác. Sư Tử hiếm khi để lộ vẻ khuất phục, nhưng những lúc thế này, anh chỉ có thể chịu thua. Ai nói Bảo Bình quyến rũ, đáng yêu, chứ sức bền của hắn thật khiến người khác khó mà chịu nổi. Sư Tử muốn tự đập chết mình, biết Bảo Bình thú tính, đã làm là sẽ kéo dài, sẽ có nguy cơ liệt giường. Nhưng Sư Tử vẫn bị mỹ sắc mê hoặc, hậu quả là cái mông của anh lãnh đủ.
"Mai...ha...tôi...còn phải...đi...a...làm..."
Sư Tử với tay ra sau, đẩy đẩy cái eo cứng rắn đang không ngừng động của Bảo Bình. Hắn dừng lại, nhìn tấm lưng trần gợi cảm, dùng một ngón tay đi một đường từ gáy xuống tận hậu huyệt rỉ nước đang mở rộng ngậm lấy thứ thô to của hắn. Sư Tử bị nhột, thoải mái kêu lên, bên dưới lại thít chặt. Bảo Bình cúi xuống, cắn nhẹ vành tai anh, yêu thương. "Cái lỗ nhỏ hư hỏng của anh rõ là không chịu buông em ra. Thời gian qua để anh đói khát là lỗi của em. Nên em sẽ không dừng lại cho đến khi anh thoả mãn đâu."
Sư Tử nghe xong trừng mắt hốt hoảng, muốn bỏ chạy. "Không...A!"
Bảo Bình nắm eo Sư Tử, đẩy mạnh hông, côn thịt đi sâu vào tận vách ruột. Sư Tử sướng đến bủn rủn, đành cắn răng từ bỏ. Thôi, mai xin nghỉ một buổi vậy. Với khả năng của Bảo Bình, Sư Tử biết là anh sẽ không thể đứng nổi, nói chi là đi làm?
6h00' AM
Mều kiêu ngạo: Ê, xin nghỉ làm hôm nay giúp tao nhé, Dương!
Cừu non số đỏ: Ủa, why :))?
Mều kiêu ngạo: Tao mệt, thế nhé! Mà đừng bảo với thằng Thiên là tao ốm! Nó lại kháy đểu tao chết 🌝!
Cừu non số đỏ: Biết rồi! Thương quá cơ! Mày bình thường khỏe như trâu thế mà cũng xin nghỉ ốm, đúng là chuyện lạ Việt Nam! Có cần tao đem quà sang "cúng" mày không :3?
Mều kiêu ngạo: Tao khoẻ, nhưng tao vẫn là người, bị bệnh thì có gì khó hiểu :))? Tao chỉ cảm nhẹ thôi! Mày TUYỆT ĐỐI, TUYỆT ĐỐI đừng qua nhà tao! Tao chưa hẻo, không cần cúng 🙄!
Cừu non số đỏ: Rồi rồi, không qua thì không qua. Làm gì mà nhấn mạnh dữ vậy? Cứ như mày đang làm điều sai trái không muốn để người khác phát hiện 🌞?
Mều kiêu ngạo: ...
Cừu non số đỏ: Ỏ, dấu ba chấm là bị tao nói trúng tim đen rồi chứ gì :))))))))?
Mều kiêu ngạo: Thôi thôi, xin thám tử lừng danh CoDuong đừng truy hỏi nữa, tao ngủ tiếp đây! Nhớ xin nghỉ giùm đó!
Cừu non số đỏ: Ô kê ô kê, mà tao cũng muốn ngủ nướng! A A A 😭!
Mều kiêu ngạo đã thả ha ha 😆.
Bạch Dương làm vẻ mặt đau khổ, khiến Nhân Mã ngồi ghế lái không nhịn được mà liếc sang. Hắn nhìn điện thoại trên tay anh. "Em sao đấy?"
Bạch Dương tắt điện thoại, áp mặt vào cửa kính xe chán đời. "Ngày nào cũng đi làm từ 6, 7h sáng. Chủ nhật có việc khẩn cấp cũng phải đến cục. Nay bạn em xin nghỉ, được ở nhà ngủ nướng! Em ghen tị với nó quá!"
Nhân Mã buồn cười, bẹo bẹo má Bạch Dương. "Nếu đã không thích thì thôi. Tới chỗ anh làm. Việc nhẹ lương cao!"
Bạch Dương nghe lương cao thì mắt sáng như sao, ngay sau đó nghĩ nghĩ thế nào lại trùng xuống. "Thôi. Nghề cảnh sát là ước mơ của em từ khi còn nhỏ. Giờ mà vì chút khổ cực này bỏ nghề thì em không nỡ! Em phải tiếp tục cống hiến sức mình cho đất nước!"
"..."
Nhân Mã thật muốn đỡ trán. Yêu nghề đến thế là cùng!
Đến cục cảnh sát, Nhân Mã dừng lại, đi ra mở cửa xe cho Bạch Dương. Bạch Dương gãi gãi đầu ái ngại. "Ngày nào anh cũng chở em đi làm. Em sợ làm phiền anh."
Nhân Mã mỉm cười xoa đầu Bạch Dương. "Đây là việc mà người yêu lên làm. Chừng nào tan làm thì gọi, anh sẽ đến đón em!"
"Vâng. Vậy anh đi làm cẩn thận."
Bạch Dương nhón chân thơm má Nhân Mã, vẫy tay chào hắn, rồi tung tăng chạy vào cục. Nhân Mã đứng đó đỏ mặt xoa xoa má. Từ khi tỏ tình thành công, Bạch Dương thật bạo dạn, dám thân mật trước đám đông. Bất quá, đây chính là điều Nhân Mã hắn mong muốn!
"Thôi! Anh đi về đi!"
Nhân Mã quay ra thì thấy thằng em út Cự Giải đang kéo áo một viên cảnh sát. Xử Nữ trong bộ cảnh phục đẹp trai ngời ngời, đang nhăn mày muốn gỡ tay Cự Giải ra khỏi áo anh. Cứ thế này thì nhàu hết, còn đâu tác phong nghiêm chỉnh của cảnh sát nữa?
"Em hứa đi! Hứa tối nay sẽ qua nhà anh!"
"Qua nhà anh làm gì? Hít "mai thúy" chắc?"
Xử Nữ đen mặt, Cự Giải lúc trước có tiền án buôn bán chất cấm, mại dâm, các thứ... Nhà của Cự Giải liệu có phải cái ổ chứa? Chẳng lẽ anh ta định kéo anh vào con đường tệ nạn?
"Không có! Anh hoàn lương rồi mà! Anh chỉ mời em sang chơi thôi cũng không được sao?"
Cự Giải chớp chớp mắt, tỏ vẻ đáng yêu. Xử Nữ chỉ thấy rùng mình, vội vàng bỏ chạy. "Thôi! Tôi sợ bị anh đánh thuốc, đem bán nội tạng! Tạm biệt và không hẹn gặp lại!"
"Ơ..."
Cự Giải dậm chân tức giận nhìn Xử Nữ tránh mình như tránh tà. Chỉ là muốn thân cận với crush thôi, mà tại quá khứ huy hoàng quá, nên crush nhìn thấy là xách dép chạy tám hướng.
Cự Giải thở dài, Nhân Mã đi đến vỗ vai thằng đệ. Cậu nhìn hắn đáng thương. "Em ấy không tin em! Tứ ca, anh cho em lời khuyên đi!"
Nhân Mã híp mắt, vuốt vuốt cằm. "Giờ chỉ có bắt trói lên giường rồi hiếp chứ biết sao? Nhìn có vẻ là trai tơ đấy! Hiếp xong thì chịu trách nhiệm là được!"
"..."
Cự Giải nghe xong liền cho Nhân Mã một đấm vào mặt.
(au: xúi bậy là giỏi :)))!)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL) Yêu nghề!
HumorTruyện không quá ngắn, cũng không quá dài! Đơn giản là cảnh sát nghèo nàn vì công lý chính nghĩa và tư bản giàu có vô lương tâm =))))! Yếu tố 18+ có thể hơi nhiều 😂!