Chapter 3

424 46 3
                                    

Chapter 3
Sakura rồi ngay ngắn vào chỗ trống cạnh góc, cô ngồi vào sát bức tường, bên cạnh cô là 1 nữ sinh với mái tóc vàng nhạt và 1 bạn nữ tóc tím đậm trông thật đáng yêu.
"Xin chào cậu"
1 đứa con trai tóc vàng, mặt thì như con mèo có đôi mắt xanh biển thật đẹp. Cậu ấy từ khi gặp mặt cô liền thấy có ấn tượng tốt a, nhưng...có cái hơi tăng động.
1 Jounin bước vào lớp. Nở 1 nụ cười lấy thiện cảm rồi giới thiệu.
"Thầy là Iruka, từ hôm nay thầy sẽ chủ nhiệm lớp các em, bây giờ thì từng bạn tự đứng lên giới thiệu đi nào?"
Oh, hóa ra thầy ấy tên là Iruka sao? Trông thầy ấy thân thiện nhỉ?
Ai cũng tự nhiên giới thiệu tên và tuổi, còn cô thì sợ mọi người sẽ lại chê bai cái trán của mình. Sakura chìm vào sự lo lắng, cho đến khi...
"Em là Yamanaka Ino!!!"
"E..em là...Hi..na..na..ta H..hy..hyuga..!"
Vậy là đã đến lượt cô, cô đứng dậy, run rẩy từng chữ.
"E..em là H..Haruno S..sa..ku..kura"
Thầy Iruka cười với cô một cái, có vẻ cô học trò này thiếu tự tin nhỉ?
Sakura ngượng ngùng đảo mắt khắp nơi. Cô bạn Yamanaka bắt chuyện với cô.
"Chào Sakura!"
Ino cười rất tươi. Ôi cậu ấy thật xinh đẹp, cậu ấy xinh không tì vết. Thật đáng để ghen tị...
Sakura thấy mình thật thua kém, cô hạ mi mắt xuống miệng lẩm bẩm.
"Chào.."
Giọng cô không có tí sức sống nào. Cô thấy mình luôn thua kém với mọi người....
"Chúng ta cùng xếp chỗ nhé?"
Thầy Iruka quan sát một lượt, rồi bắt đầu sắp xếp lại chỗ ngồi của cả lớp. Cô được ngồi chung với hai người con trai, tộc nhân Uchiha và Uzumaki.
Cô đề nghị đổi chỗ với tộc nhân Uzumaki. Hiện tại cô đang ngồi giữa hai thằng con trai...thật khó chịu. Cậu ta kiên quyết không muốn đổi, cậu ta ghét tên Teme Uchiha Sasuke, cậu ta ghét cây ghét đắng.
Sakura thở dài, rồi lại mong chờ bài học đầu tiên. Hy vọng nó không quá nhàm chán đi.
Tên Uzumaki Naruto này đòi cúp học, người gì mà tệ nạn thế không biết, thôi ai mà đoán được. Có kẽ sau này cậu ta có thể thành một anh hùng thì sao? Không thể biết được!
---------------
Một buổi học nhàm chán, thầy ấy chỉ dạy về các vũ khí và ai cũng biết. Cô không nghĩ ngợi thu đồ về tộc, cô muốn về tập thể thuật với người huynh trưởng tài ba có tiến của mình. Hynh ấy là người tận tình chỉ cô phóng từng cái Shuriken, luyện tập Kunai và giúp cô tập thể thuật. Cha đã luôn rất kì vọng về hai đứa con trai của mình, cha nghĩ cô sẽ không làm nên trò trống gì, cô là một đứa 'Vô Dụng'.
Nghĩ đến đây Sakura thở dài chán nản, cô thắp cháy lên ngọn lửa nhiệt huyết. Nhất định, cô sẽ làm cha công nhận mình là một người có ích cho làng lá!!!
           END CHAPTER 3
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
THẬT THÌ TỚ LƯỜI LÀM QUÁ À, KIỂU BÍ Ý TƯỞNG:) NHƯNG VẪN SẼ RA CHAP THƯỜNG XUYÊN NHÉ!! M.B CÓ THỂ VOTE CHO CÁI ĐỂ CÓ ĐỘNG LỰC, AI MUỐN THÌ VẪN CÓ THỂ KOI CHÙA NKE, BAI BAI👋

[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ