Chapter 4
Sakura hấp tấp chạy về tộc. Những bước chạy trở nên nhanh hơn cho đến khi...'Rầm'
Cô vấp phải 1 bàn chân của ai đó. Sự đau đớn lang ra khắp cơ thể, máu từ bàn tay chống đỡ nữa thân trên chảy xuống một vệt dài. Cô gắng để mình không phải rơi nước mắt vì cơn đau từ cú ngã, cô không muốn phải khóc trong tình huống không cần thiết chút nào cả!
"Hahahah xem nó kìa"
Tiếng cười vang lên bên tai Sakura, một cậu bé tuổi ngang cô, nó cười khúc khích. Từ từ, có thêm hai đứa trẻ đi ra nữa, 1 đám ba người đang đứng trước khuôn mặt nhỏ bé, có vài vết xước của cô.
"Công nương gia tộc Haruno đây sao?"
"Hahahha trong thật yếu đuối!"
"Mất mặt gia tộc Haruno quá rồi đó!!!"
Đám trẻ kia cười lại càng cười, họ nghĩ cô là một kẻ yếu đuối ư? Hay là ghen tị cô có gia thế tốt hơn đây?
Nhìn kĩ lại, cô nhận ra đó chính là đám đã trêu chọc cô hồi 5 tuổi vì cái trán rộng. Chúng gặp là trêu 'Đồ Trán Vồ (Dồ)!!!', cô gặng sức đứng dậy, những ký ức hồi xưa, những sự bắt nạt, kèm theo nhưng sự khinh bỉ của gia tộc ùa về trong tâm trí. Cô liếc đám trẻ kia, ánh mắt sắc bén như lữa dao mới mài. Nhưng đối mặt với cái liếc của cô, chúng hơi rùng mình, nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nhếch mép khinh thường.
Cô phủi bụi trên cái áo dính bụi bẩn, cô NHỊN, nhất định phải NHỊN, phủi tay cho qua. Rồi một ngày thôi, chúng sẽ hối hận! Sự đau đớn khi bị sỉ nhục lúc còn nhỏ. Sẽ từ..từ... Trả lại cho từng người một.
Cô đi ngang qua chúng, gió lùa mái tóc rối bay phất phới. Vốn vậy đã yên chuyện, nhưng chúng thấy nhịn mà càng lấn tới. Chúng buôn những lời lẽ hạ đẳng nhất, những lời đau rác như thanh gươm nhọn hoắt đâm thẳng vào lồng ngực. Đây thực sự là một ninja tương lai?
Cô không đếm xỉa, cắn răng bước đi, nhưng cái gì cũng có điểm dừng, cái gì cũng nên có giới hạn.
"Weo weo, uổng công của Sagato đại ca, là người máu mủ vậy mà khác một trời một vực, một người tài năng xuất chúng, một người 'Vô Dụng' hơn người"
Tên đại ca trong chúng vừa ngất lời. Một chiếc shuriken lập tức xoẹt qua gương mặt tên đó. Sakura tóe lửa, cô rút thanh Kunai ra, định một đao giải quyết bọn chúng thì....
"CÁC NGƯỜI LÀM GÌ VẬY?"
Lại là ai đây?
Cô quay đầu lại, Kunai buông lỏng một chút. Tại sao anh ấy lại ở đây? Masura?
Chúng giật mình sợ hãi, run cầm cập bỏ chạy, đó là người tương lai sẽ kế nhiệm Haruno tộc, tuyệt đối không dễ đắc tội được. Sakura nhếch mép, cô khẽ hạ đôi mi mắt buồn, rồi lại tự khinh bỉ chính mình. Tại sao? Cùng là một họ, một cha, một nơi ở... Nhưng họ được sùng bái, tôn trọng. Cô sao lại thảm thế này... 'Con Gái' hai chữ này luẩn quẩn bên đầu cô.
"Mày định giết người à?"
Masura nhìn vào thanh kunai, tay chỉ chỉ. Cậu cong lên một khóe môi tuyệt đẹp, rồi thu tay vòng trước ngực.
Sakura quay qua, hàn khí lại tỏa ra thêm một lần nữa. Nhưng lần này lại thêm sát khí cộng vào. Cô và Masura vốn quan hệ không tốt, nói chuyện rất nhiều mâu thuẫn, mỗi lần cũng không quá 5 câu.
"Nay bày đặt tỏ ra nguy hiểm đồ he?"
Masura cười hả hê, cậu lướt mắt nhìn một lượt thân Sakura, chân có khá nhiều vết xước, đôi tay trắng có nhưng vết máu đang chảy từng giọt từng giọt xuống, anh cũng khá lo đấy chứ! Có người anh, chị nào mà không thương em mình cơ chứ? Mặc dù không cùng mẹ, nhưng tình thương đó vẫn không thay đổi gì cả!
Sakura lườm cậu, cô bình tĩnh lại, lết đôi chân đau rác đi. Cậu thấy vậy hỏi ngứa mắt liền đưa ra ý kiến.
"Lên lưng tao cõng cho!"
Sakura ngạc nhiên, người ca ca hay cà khịa cô vậy mà đang yêu cầu cõng cô sao? Thật là lạ lùng. Cô đơ ra một lúc, cho đến khi phát hiện mình đang di chuyển thì mới chợt tỉnh. Cô đang bị người nhị ca ca, người luôn luôn luôn cà khịa và trêu chọc cô cõng. Khó chấp nhận, cô đấm liên tục những cú đấm có sát thương cao vào lưng Masura. Cậu nhăn mặt kêu to.
"Con ngu, ngồi yên tao cõng mày về!!!"
END CHAPTER 4
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
ỪM....THÌ....TỚ THẤY 1 CHAP CỦA TỚ LÀM CŨNG NGẮN THẬT. NÊN HÔM NAY TỚ BO NỚT THÊM 1 CHAP NỮA NÈ, NHỮNG CHAP TRƯỚC CÓ LỖI SAI GÌ MONG M.B BỎ QUA CHO Ạ!!
THOY BAI BAI M.B 👋👋
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương
FanfictionAuthor: HanHan9898 Disclaimer: Nhân Vật Thuộc Quyền Sở Hữu Của Kishimoto Masasi và Tôi Là Người Sở Hữu FanFic Này Summary: [] Warnings: Buff nặng, ooc, occ. Rating: T Spoiler: Không Spoiler Pairings: Haruno Sakura Category: Fanfiction Status: Dr...