Chapter 16

196 24 2
                                    

Chapter 16
Sau khi mọi đầy đủ lại một cái bàn ăn to. Sakura lướt một vòng thì lại thấy...Itachi? Đó chả phải là anh trai của Sasuke hay sao?  Sự ngạc nhiên của nhanh chóng biến mất, cô nhận lấy bát đũa (bên Huế mình gọi là chén nhưng sợ các bạn 0 quen:))
"Ê ê hồng hồng sao mấy năm rồi mà mày vẫn lùn như mới gặp thế?"
Sakura đang ăn liền bị nghẹn, đấm đấm ngực một hồi mới tức tối đáp trả:
"Đỡ hơn AI KIA  tính tình thì chả hơn ai mà cứ thích soi soi mói mói"
Vừa nói cô vừa nhếch mép khinh bỉ. Đây mới là khởi động thôi, trận chiến giờ mới bắt đầu... Ai cũng phải bịt tai trừ một số người như Itachi chỉ cười trừ không quan tâm mà vẫn ăn uống ngon l❤ành.
Bất quá, Konan đặt đôi đũa xuống làm hai người là: Sakura và tên mê nghệ thuật nổ tung đáng géc im lặng.
Chụy đại ăn cơm mới khiến không khí căng thẳng biến mất. Sakura và Deidara không yên mà khịa nhau bằng diễn tả ngón tay, nói gặp nhau là khịa, giống khắc tinh của nhau vậy!
"Dừng được rồi đó Deidara!"
Dọng nói lạnh lùng cất lên.
"Đừng vậy mà Danna-Senpai"
Deidara dọng oan ức nói, rồi nhận được cái lắc đầu liền tủi thân ăn cơm. (Tụi nghịp gke😱💔)
(Từ bây giờ mình sẽ gọi Yahiko lag Pain nhé!)
Sau khi ăn xong Sakura cũng ra về với một đống đồ trong tay. Lại là chụy Konan sợ cô đói bụng mà lười đi mua nên đem cho cô rất rất nhiều đồ ăn. Tuy chỉ là một gia đình nhỏ thứ 2 nhưng nó khiến cô rất vui, ở đây chả có sự khinh miệt của gia tộc hay những lời chê bai, bàn tán. Bọn họ sống thật vói bản chất của mình, không lo hay giấu bất cứ thua gì cả, sống một cách thật vui vẻ... Đâu có giống những con người chỉ biết nịnh nọt, giả tạo, mang cái lớp mặt nạ kia....
Gió thổi vu vơ làm những lọn tóc hồng bay nhẹ trong gió. Thiên nhiên...đúng thật rất vĩ đại, nếu không có mẹ Thiên Nhiên, thì con người không sống quá 10ngày, động vật không sống được!
(Muốn biết vì sao Sakura lại lạnh nhạt với bọn bạn của mình thì hãy coi hồi tưởng!)
         END CHAPTER       

[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ