Chapter 15
Sakura đi dạo chung quanh thành phố, nói thiệt chứ toàn làm mấy cái nhiệm vụ nhảm nhí thì dành chakra và Bách Hào Thuật còn lợi hơn nhiều.
• Sakura và Ino là hai đệ tử của Hokage đệ Ngũ Tsunade! Dù vậy, hai người vẫn có khoảng chênh lệch đáng kể. Sakura là người được tiếp nối Bách Hào Thuật của sư phụ khi mới Chunnin. Cô đã khai mở Bách Hào Thuật lúc làm nhiệm vụ khẩn cấp đạt đến cấp S!•
Đang đi giữa đường thì gặp một Konochi tóc tím lịm nhạt cùng với một tên có mái tóc cam, cạnh trái còn có một người tóc đỏ sẫm có cho mình hai con mắt Rinnegan quyền quý, cũng là ba đứa học trò đầu tiên của Tiên Nhân Có Jiraiya.
Tóc tím cũng thấy cô và lên tiếng chào hỏi trước.
"Eeyy Sakura!"
Cô ấy giống bông oải hương thơm ngát, tên Konan, có lẽ cô ấy là kunoichi mạnh nhất bấy giờ với khả năng đỉnh cao!
Sakura liền mỉm cười vẫy tay, rồi bước đến chỗ họ.
"Chào chị, Konan - Senpai!"
Hai người vừa gặp liền sung sướng nói chuyện với nhau như những bà tám thực thụ, Konan và Sakura nói mà quên mất hai người đàn ông đang bị bỏ sót với cái bản mặt bất lực...
Hên mà Khoan vẫn còn chút lương tâm quay sang và nhìn thấy bộ mặt chù ụ của hai người, đáng nhỉ phải xin lỗi nhưng cô ấy quát:
"Hai cái người này!! Đang nói chuyện với người ta mà cứ dở cái bộ mặt chù ụ đó cho ai xem!"
Sự oan ức bao trùm lấy không khí, hai tên đàn ông sang nhìn Sakura lườm lườm, giống như đe dọa khiến Sakura cô cũng phải rút quân lui zề thôi lỡ bị quất cái thì sao? Thân là hậu bối thì phải kính lễ với Tiền bối!! Trước giờ cô luôn nghĩ vậy. (Tr ơiiii tuôi phét đỉnh quá m.n ạ!)
"Yahiko, Nagato! Con bé cũng lớn hơn được một chút rồi nhỉ?"
Yahiko tóc cam xù đầu cười khúc khích đến nỗi ôm bụng còn tên có con mắt Rinnegan là Nagato nhếch mép.
"Ôi sời, nhìn vóc dáng cũng tàm tạm vậy chứ đầu óc vẫn ngu si thôi!"
Yahiki khinh miệt nói với thiện ý ĐÙA. Konan thôi thì mỉm cười cũng hai đứa bạn quay zề hang ổ Akatsuki đánh thuê.
____
Sakura trùng hợp cũng đang ghé đó chơi chứ lị. Phát hiện mình ngu si sao khi nãy không đi với các tiền bối cho khỏe mà lại vòng một đường rồi lại quay thế nhể???
Sakura cô xem đây như là nhà nên cũng chả ngại chuông đẩy cửa vào định tạo bất ngờ cho mọi người.
"Chào!"
'Bụp'
Mới ngất chữ thì một quả trứng gà bay thẳng vào mặt cô rồi vỡ vụng khiến lòng đỏ hay bất cứ cái lòng gì trong quả trứng chảy xuống y phục. Sakura mỉm cười bỏ qua...
'Bụp'
Định tiến đến một bước nữa thì nguyên một nồi canh nóng hổi ập vào người, Sakura vừa nóng bỏng mà vừa nhớp đồ. Hung thủ
chả ai khác là...: Deidara, Obito và Hidan.
Trùng hợp gặp Konan đi ra, chuyện gì rồi cũng sẽ đến... Người phụ nữ quyền lực trong Akatsuki liền một tay giải quyết khiến ba tên đó rên rỉ, gào thét trong đau đớn.
Chị ấy lấy cho cô một bộ y phục mới, có lẽ vòng 1 của chị quá to nên...Sakura cô gặp chút vấn đề. Nhưng cái áo khoác có thể giải quyết được vấn đề này!
END CHAPTER 15
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
Ồ HÉ LÔ M.B, HIỆN TẠI MÌNH SẼ 0 RA THÊM 1 FIC NÀO NỮA MÀ SẼ CHÚ TẤM VÀO FIC NÀY CHO ĐẾN KHI END FIC THÌ SẼ LÀM FIC MỚI! THANKS M.B ĐÃ ỦNG HỘ MÌNH SUỐT THỜI GIAN QUA!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương
FanficAuthor: HanHan9898 Disclaimer: Nhân Vật Thuộc Quyền Sở Hữu Của Kishimoto Masasi và Tôi Là Người Sở Hữu FanFic Này Summary: [] Warnings: Buff nặng, ooc, occ. Rating: T Spoiler: Không Spoiler Pairings: Haruno Sakura Category: Fanfiction Status: Dr...