Chapter 2:
7 năm sau:
----------------
Những ánh nắng mặt trời chen chúc nhau chiếu rọi vào căn phòng đơn sơ. Một tia nắng dán xuống con mắt híp chặt của Sakura, cô trở mình lại, làm sao cho ánh nắng ấy không làm phiền giức ngủ ngon của mình.
Nhưng tự nhiên cô giật mình thức giức. Sakura bật dậy ra khỏi giường,cô vệ sinh cá nhân, thay đồ, bộ đồ màu đỏ sâu lưng là hình tượng trưng cho gia tộc. Mái tóc hồng đào dài xuống bằng nửa cái lưng, tóc mái chẻ hai bên, trên đầu cài 1 cái kẹp con bướm lấp lánh.
Cô hối hả chạy xuống sảnh tộc, hai anh của mình, người thì đã 17, người thì đã 14. Huynh trưởng Sagato thì nhìn rất tuấn tú, mái tóc màu trắng bạc, gương mặt điển trai cùng chiều cao vừa phải của 1 người con trai chuẩn mực đã đánh cắp bao nhiêu trái tim bé nhỏ của những người con gái. Nhị huynh là Masura cũng rất đẹp, mái tóc màu nâu bạc gương mặt chuẩn tỷ lệ, chiều cao cũng rất hợp lý đã có rất nhiều con gái của các gia tộc danh tiếng đòi kết minh. Còn cô, trán rộng, vô dụng chả có gì gọi là tài năng...ngoài mái tóc hồng đặc biệt.
Cô và Sagato sẽ cùng đi đến học viện Konoha, huynh trưởng đã là Ninja trung đẳng từ lâu rồi, còn Masura nhị ca thì ở lại tộc để được huấn luyện kế vị. Thật thì đáng ra người kế vị là huynh trưởng nhưng ảnh đã nhường lại cho nhị ca và muốn đi đến học viện Ninja Konoha.
Cô hôm nay là mới vào học chính thức, không biết sẽ như thế nào... À mà cha cô, cha mặc dù chọn Masura nhị ca là người kế vị, nhưng lại luôn chiều ý vị huynh trưởng, huynh ấy đã thức tỉnh được Hyyoura Charakugan, trung nhưng điều này cũng đã đáng tự hào rồi.
Sakura mang đôi giày kiểu bốt cao. Sagato bước đến chỗ cô, rồi cúi xuống đưa chiếc bánh mì.
"Sakura? Bộ em định không ăn à?"
Cô giờ mới chợt nhớ ra, liên tục cảm ơn anh. Anh nhướng mày, huynh muội trong nhà, không cần phải khách sáo như vậy chứ? Masura cười như điên như dại.
"Ôi trời, quan tâm nhau he!"
Cậu vừa cười vừa nói.
Sagato lườm cậu một cái rồi cùng Sakura đi đến học viện. Khung cảnh càng ngày càng đổi thay, khác với nhưng lần cô thấy khi còn nhỏ...
Bầu không khí im lặng của hai người khiến cả hai đều thấy rất ngượng ngùng, cô rất muốn phá vỡ cái bầu không khí này nhưng không biết phải mở lời làm sao. Chỉ nghe những tiếng bước chân, sự căng thẳng đã đạt đến đỉnh điểm.
"Em cảm thấy thế nào?"
1 câu của anh làm Sakura ngạc nhiên, đúng là càng lớn, sự quan tâm của anh giành cho cô càng lộ rõ. Nhưng cô vẫn bị phân biệt trai gái khi ở trong tộc. Nói tộc Haruno quý trong nam tử cũng không sai! Thôi thì đành chình chứ chả lẽ đi chuyển giới.
"Em...hơi hồi hộp một chút, nhưng lại có chút hào hứng!!"
Anh khẽ cười, rồi nhắm mắt suy nghĩ một lát.
"Lúc đầu anh cũng giống em"
Sakura mắt long lanh, lấp lánh nhìn về phía Sagato.
"Ồ? Vậy khi vào học viện anh đã có những trải nghiệm gì rồi?"
Sagato gắng nhớ lại một chút. Nên trả lời thế nào cho phu hợp nhỉ? Anh ậm..ự rồi lại nói.
"Anh đã quen được nhiều bạn! Hmmm anh được vào team 1, ừm thì...ờ anh được ghép chung với Tamara (nam) , Hinaka (nam) và Yorin (nữ).
(Tên kiểu có thể tựa tựa tên các nhân vật Naruto!)
Sakura tò mò hỏi thêm.
"Họ đều là Ninja Chunnin hả anh?"
Anh nhẹ gật đầu. Nhìn lại vậy mà đã đến cửa học viện, anh vẫy tay tạm biệt.
"Tạm biệt nhé!"
Sakura gật đầu, vẫy tay chào lại.
END CHAPTER 2
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
TRUYỆN XÀM VÀ NHẠT NHẼO, AI TRỤ ĐỌC ĐƯỢC THÌ CỨ TRỤ NKe❤❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương
FanficAuthor: HanHan9898 Disclaimer: Nhân Vật Thuộc Quyền Sở Hữu Của Kishimoto Masasi và Tôi Là Người Sở Hữu FanFic Này Summary: [] Warnings: Buff nặng, ooc, occ. Rating: T Spoiler: Không Spoiler Pairings: Haruno Sakura Category: Fanfiction Status: Dr...