Chapter 20
Số đẹp:)🤣 do lười nên xong nv ở Thảo Quốc r nha:)
__________________________________
Sau mấy ngày làm nhiệm vụ mệt mỏi ở Thảo Quốc. Sakura ghé về nhà của mình, cô đã tách ra ở riêng từ mấy tuần trước.
Hiểu lầm với đám bạn vẫn chưa được hóa giải...sự câm thù với tình bạn vẫn còn đó. Sakura cất balo vào một gốc, rồi ngồi xuống cái ghế gỗ.
Mái tóc mượt mà, có màu đặc biệt của cô lại một dài thêm rồi, giờ nó đã xuống gần dưới mông rồi....
À mà quên nữa, còn phải đưa tài liệu cho sư phụ của mình: Tsunade Hokage. Sư phụ cô đã đạt được cái danh mà bao người ước mơ khao khát được. Tộc Senju đã tiếp nối bao Hokage? Chính xác tính luôn hiện tại là 3. Senju Hashitam, Senju Tobirama và cuối là Senju Tsunade...thật đáng nể làm sao a...
____
'CỐC CỐC'
"Vào đi!"
Âm thanh của một người phụ nữ trung niên vang lên. Sakura đẩy cửa bước vào, cô ngạc nhiên vì sấp tiền dày cộp ở trên bàn của sư phụ.
Sakura bước đến, đưa tập giấy có in và ghi những dữ liệu quan trọng.
"Sakura!"
Cô quay đầu khó hiểu.
"Gì ạ?"
"Cầm lấy sấp tiền này đi!"
Cô há hốc mồm kinh ngạc.
"Tiền gì đây ạ?"
"Ngươi làm nhiệm vụ rất tốt! Đây là tiền thưởng thêm!"
Sakura định từ chối nhưng bị ánh mắt sắc lạnh của người phụ nữa trung niên làm hoảng sợ, nhanh chóng cầm lấy sấp tiền rồi cảm ơn, quay đầu đi.
..
.
.
Đang đi, bỗng nhiên cô thấy lấp loáng hình ảnh hai người con trai, nhìn rõ hơn thì ra là anh Sasori và Deidara.
Sao họ lại ở đây nhỉ?
Hai người họ chắc đang mua ít đồ, ôi...sao mà giống cặp tình nhân thế??? Thân thiết vcl???
Sakura bước đến. Như một bóng ma đứng sau lưng họ...
'Bụp'
"Aaaaaaaaaaa"
Sakura thất thanh vì bị một cú đánh thẳng mặt đầy đau đớn. Người xung quanh nhìn mà khó hiểu.
Thì ra Sasori tưởng là ai đó định đánh lén nên dùng gối tay kê một phát vào mặt cô.
"Ơ! Sakura hả?"
Ui trời!!!! Đánh người ta mà còn nói thản nhiên như vậy?? Nhìn mà géc!
Sakura xoa xoa cái mắt tội nghiệp của mình, cái má chúm chím bị ửng đỏ rực. Còn cái tên hung thủ thì chả chịu xin lỗi lấy một câu còn thản nhiên nói chuyện nữa chứ!?
"Tôi xin lỗi thay tên mù rối này nha"
Cậu tóc vàng giờ mới lên tiếng.
Ít ra hắn ta có một người bạn đáng đồng tiền, chứ không cô đã đấm hắn lâu rồi!!!
Nhưng làm gì có chuyện xin lỗi giùm.
Hãy đợi đấy! Tui: Haruno Sakura, sẽ trả thù tên mù rối đin khùng. Nu ba ka chi!
END CHAPTER 20
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
GIỜ MỚI RA CHAP ĐƯỢC, NHƯNG ÍT VÀ NGẮN LẮM. MỌI NGƯỜI ĐỌC TẠM ĐY HE!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương
FanfictionAuthor: HanHan9898 Disclaimer: Nhân Vật Thuộc Quyền Sở Hữu Của Kishimoto Masasi và Tôi Là Người Sở Hữu FanFic Này Summary: [] Warnings: Buff nặng, ooc, occ. Rating: T Spoiler: Không Spoiler Pairings: Haruno Sakura Category: Fanfiction Status: Dr...