Short Fic (2)

127 15 1
                                    

LƯU Ý: ĐÂY LÀ MỘT FIC NGẮN ĐƯỢC CHIA THÀNH NHIỀU PHẦN. FIC NÀY ĐƯỢC LÀM TRONG FIC CHÍNH, ĐÂY LÀ FIC NGOÀI!
-XIN NHẮC LẠI: ĐÂY LÀ MỘT FIC NGẮN ĐƯỢC CHIA THÀNH NHIỀU PHẦN! VÀ ĐƯỢC LÀM TRONG FIC CHÍNH, ĐÂY LÀ FIC NGOÀI! Fic này là do tg làm vì fic chính bí ý tưởng. Một chap thì từ 200 từ cho đến 300 từ
- Và mình cũng xin ăn mừng và cũng như cảm ơn những bạn đã luôn ủng hộ mình lên 300 vote!

- Short Fic (2) -

Ừm...cô đã bị giam mấy ngày rồi nhỉ?..

À...là 1 tuần...Sau những đòn roi mây đau đớn tận xương tủy thì giờ đây là ngày kết án tử...

Sakura lướt một lượt phía dưới, ngoài Ino thì không ai đến nữa. Những người cô luôn coi là bạn giờ đây giây phút cuối cùng cũng chả đến..thật nực cười mà..

Haizzzz...

"Thưa thẩm phán! Tôi có thể nói với phạm nhân Haruno Sakura một lời được không?.."

Vẫn là giọng nói ấy, quen thuộc làm sao.

Ino nhận được cái gật đầu từ thẩm phán liền lập tức đến bên cô. Nụ cười rạng rỡ rồi lại thì thầm.

"Đừng lo lắng! Dù không ai đứng về phía cậu..thì tớ sẽ luôn luôn tin tưởng và đứng về phía cậu mãi mãi!"

Câu nói này khiến Sakura thoáng chốc mỉm cười.

Thì ra, người mà luôn tranh đấu với cô, luôn cãi nhau, hơn thua với cô, ghen ghét, tỏ thái độ với cô. Ghét đến nỗi...cô vẫn chưa bao giờ nghĩ, một người không thể ngờ tới,sau cùng vẫn luôn âm thầm tin tưởng mình như vậy...

Quả thật là...những thứ không thể ngờ tới, nhất định một khoảng thời gian nào đó...lại xảy ra trong tương lai...

Một người luôn luôn sỉ nhục, mắng chửi cô. Sau cùng lại chỉ có người đó hướng về phía mình.

- END SHORT FIC (2) -

[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ