Chapter 21: END PHẦN 1 - XÓA BỎ MỌI HIỂU LẦM - DU NGOẠI - HỖ TRỢ TRONG ÂM THẦM!

193 17 0
                                    

Chapter 21: END PHẦN 1 - KẾT THÚC CHẶN ĐƯỜNG KHÔNG QUÁ DÀI - XÓA VỎ MỌI HIỂU LẦM - DU NGOẠI_- LUÔN HỖ TRỢ MỌI NGƯỜI TRONG ÂM THẦM.

• Hí Lô mí bẹn và tuôi đã trở lại rồi đây. Mục đích viết tiếp chap 21 và ăn mừng 400 vote nè. Cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ!!
          - Mãi Yêu Thương ❤-

-------

Ánh nắng chói chang chiếu vào khung cửa sổ.

Sakura đang viết nhật ký thì bị ánh nắng chiếu thẳng vào mắt. Cô lấy tay che đi.

Giây sau.

'Rầm'

Căn nhà của cô bị đấm nát bởi một con quái vật nào đó. Cô có thân thể nhanh nhẹn nên đã mau chóng ra ngoài từ lâu. Cô chợt nhớ tới....BA! MẸ! Chết tiệt...cô đã bỏ mặc gia đình trong cơn nguy.

Chưa kịp hoàn hồn thì cảnh tượng xung quanh làm cô kinh ngạc tột độ.

Những con quái thú hệt to lớn gấp 2-3 căn nhà đã tấn công mọi người. Ánh mắt cô đã di chuyển sang một con khác. Nó đang ăn thịt người!???

Cô bị cảnh tượng đó làm cho run rẩy. Nhưng với tinh thần quật cường cô đã đứng lên.

Giờ chắc chắn đang họp! Nhưng mọi chuyện xảy ra quá đột ngột như thế này...

Không nghĩ nhiều. Sakura muốn cứu cha mẹ mình.

Không...

Nó đã cho cha cô vào bụng rồi... Giờ chỉ còn mẹ cô đang run rẩy.

Lúc nó định cho mẹ cô vào bụng thì...

Tim Sakura đập mạnh một cái rồi nhanh chóng lao vào....

"Đừng đụng vào mẹ ta...."

Ngất lời.

Con quái vật kia liền bị bay đầu chỉ với một thanh kiểm nhỏ nhoi kèm chakra.

Mẹ cô đang rơi xuống. Nhưng cô đã kịp cứu mẹ. Không sao...vẫn còn có mẹ...

"SAKURA!!!"

Một con khác thấy cô đang trầm liền nhân cơ hội. Bà Mebuki hi sinh tấm thân già bị con quái vật quật ngã văng xa.

Sakura như chết lặng.

Tận mắt thấy người thân mình chết...

Tất cả là tại mình...nếu mình không mất cảnh giác thì....mẹ... Sẽ không chết....mình là đứa vô dụng.....

Sakura run rẩy không thể nào đứng được nữa. Mắt cũng đã thức tỉnh lên Kynara Charakugan luôn rồi.

"Sakura mau định thần lại!!!"

Sagato ca...

Không phải chỉ mình Hỏa Quốc... mà cả đất nước đều bị như vậy.

"Sakura - Chan không sao chứ?"

Bọn Naruto đáp đất.

Sakura run rẩy.

Mẹ...Mẹ....

Từ nhỏ đã không sống trong tình yêu thương của gia đình như những đứa trẻ khác.

[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ