Chapter 14
Người kia tưởng như đắc thắng? Nhưng sao có thể ngăn được cốt truyện ưu tiên nv9?
'Bùm'
Hóa ra đó chỉ là phân thân. Sakura chả biết từ đâu mà đã biến ra sau lưng tên đó, kunai trên tay kề cận cổ địch không chút do dự, cô sẵn sàn đâm chết người này bất cứ lúc nào nếu như hắn dám di chuyển.
Gã này bị trúng bom của Charakugan nên có chút không tĩnh táo mà đảo qua đảo lại. Mắt chập chờn rồi không trụ nổi mà ngã xuống.
Sakura phủi tay kèm hai chữ: "Xong Việc!"
_________
Bọn họ cùng đi giao nộp tên này cho Hokage Tsunade.
Nhưng chuyện cũng bắt đầu từ đây mà thay đổi......
Sakura phút chốc trở nên nguy hiểm và khó đoán hơn rất nhiều, hẳn đó là con người thật của cô chăng? Đáp án chỉ có một: KHÔNG.
Sakura từ một người hiền lành, luôn hướng về những điều tích cực, hay quan tâm, luôn nhường nhịn thì bây giờ đã khác, đôi mắt không còn hướng nội, khuôn mặt chả còn vui tươi, tóc cũng ít khi xõa xuống hơn mà lại được bối lên rồi xiêng vào một trâm ngọc thạch.
Đến cả đôi môi cũng từ màu đỏ hồng tươi sáng thì cũng tàn thành đậm hơn. Tích cách thay đổi chỉ phút chốc khiến người khác chưa kịp tiếp nhận được.
"Sakura - channnnn!!!"
Giọng nói vui vẻ vọng sau cô, nhưng Sakura cũng chả quay mặt lui mà chỉ nhắm mắt rồi mở mắt, đảo đảo tròng.
Nhưng quả là phiền, tên ngố vàng cứ lảm nhảm bên tai cô, Sakura chỉ để lại một câu lạnh lùng rồi bước đi.
"Đừng phiền như thế, chút chuyện nhỏ cậu cũng than vãn thì ước mơ hokage hokagé gì cũng không thể làm được, muốn vươn thì phải chịu!"
Nếu khi trước, Sakura sẽ nhẹ nhàng an ủi rồi nói ra suy nghĩ của mình, khuyên can cậu và chỉ lối cậu nên đi sao cho đúng, nhưng đó là khi trước. Giờ khác rồi...
Naruto sau khi bị nói thì cảm giác Sakura lúc này thật đáng sợ, không phải hung dữ giống lúc trước, mà là lạnh như băng, đến cả khi thấy cậu dùng 'QUYẾN RŨ CHI THUẬT' cũng không gắt gao, trao tặng nhưng cú đấm u đầu, gãy xương nữa...Naruto cậu..quả là không quen...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương
Hayran KurguAuthor: HanHan9898 Disclaimer: Nhân Vật Thuộc Quyền Sở Hữu Của Kishimoto Masasi và Tôi Là Người Sở Hữu FanFic Này Summary: [] Warnings: Buff nặng, ooc, occ. Rating: T Spoiler: Không Spoiler Pairings: Haruno Sakura Category: Fanfiction Status: Dr...