chapter 12

287 38 1
                                    

Chapter 12
Một năm sau:
Mọi thứ đã thay đổi hơn kể từ một năm trước, đã có nhiều sự kiện xảy ra, những rắc rồi trong năm đó. Nhưng Sakura và đám bạn cũng đã lên được Chunnin, khoảng thời gian thi đấu đó không mấy thuận lợi.
Cô đã được Hokage đệ ngũ, là thần y lần danh và cũng là một người trong tam nin huyền thoại khét tiếng nhận làm học trò.
Naruto thì đã theo cũng là một người thuộc tam nin huyền thoại.  Có danh là Tiên Nhân Cóc, tên là Jiraiya dẫn dắt và huấn luyện.
Sasuke? Anh cũng giống Naruto và cô, anh cũng được một trong tam nin huyền thoại huấn luyện. Đó chính là Orochimaru.
Nhưng sự khinh bỉ của gia tộc vẫn không ngừng dáng lên người Sakura. Mặc dù được Tsunade rèn luyện, nhưng có vẻ trong mắt đám người khác cô vẫn chỉ là Konochi 'Vô Dụng'.
Sakura cũng chả mảy may quan tâm, họ nói gì kệ họ chứ liên quan gì mình đâu mà phải để ý. Cô cũng đã tìm được những người bạn thật thụ! Đã có mục tiêu của chính mình! Đó là: Vượt qua vị hynh trưởng (Sagato)
Sakura và Masura cũng có vẻ ổn hơn rồi...chắc là...tại một lần...
               •HỒI TƯỞNG•
Sakura mệt mỏi ôm gối ngồi ngoài vườn. Tiếng xì xào bàn tán không ngừng bị cô nghe thấy, thật tồi tệ làm sao...
Gió nổi lên ào ạt từng đợt thổi qua. Sakura cũng xem như đó là lời an ủi.
"Sao vậy?"
Tiếng một nam nhân vọng sau lưng làm cô giật mình quay đầu lại.
Cô nhướng mày khi biết đó là Masura. Cô căm ghét hắn!!!
Masura ngồi lại gần cô, miệng nhếch lên đường cong tuyệt đẹp có chút dụ mị.
"Mệt lắm đúng không?"
Sakura như thắt tim lại một chút, thân thể có chút run run nhưng giây sau liền lấy lại bình tĩnh quay mặt.
Hai cặp mắt nhìn nhau như có chút ngại, Sakura mắt diều hâu nhìn thắng vào anh. Đôi mắt anh nhìn thật lỏng lẻo, mềm mại..và cũng rất thoải mái.
Sakura tỏ ý không hiểu.
Nhưng giây sau thân thể nhỏ bé của cô bị anh ôm lấy.
Ánh trăng sáng chói chiếu xuống có chút cảm tình, gió thổi nhẹ bay phất lên mái tóc dài thơm tho của cô. Nó tỏa hương anh đào ngát mùi.
Sakura hạ mi, nội tâm luôn nhủ mình không được mềm lòng, phải cứng rắn lên...chỉ một câu nói và một cái ôm đã khiến cô nhũn ra. Thật không đâu vào đâu!
Ngoài Sagato ca ra, thì không một ai thương yêu mình thật lòng cả...
Không một ai....nhưng ngoài anh ấy...Masura là người thứ hai hỏi câu này....
Cô quả thật có chút rung động...
"Dù thế nào...cũng đừng để mình chịu đựng quá nhiều. Anh Sagato còn mấy ngày nữa mới về... Em sẽ không có hai để bảy tỏ nỗi lòng cả...anh...anh vô cùng áy náy nhưng...em cũng phải để anh chuộc tội lỗi của mình!"
Sakura ngạc nhiên, vài giọt nước mắt long lanh đã rơi xuống từ con mắt có chút ửng đỏ..
Cô thấy cặp mắt mình cay cay...
"Nên hãy xem anh như anh ấy! Hãy để anh có thể làm chỗ dựa cho em khi anh ấy không có ở nhà!!"
Sakura cuối cùng cũng không thể nào cứng rắn nữa. Nước mắt trào ra ướt luôn một mảnh áo, luôn miệng than trách cuộc sống.
Thể là hai người làm lành từ đây....😘
            END CHAPTER 12
•TÁC GIẢ NHÍ NHỐ•
CHAP NÀY SHAO THẤY CỨ BỊ XÀM:)😞

[Naruto FanFic] Bạch Sắc Cô Nương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ