Rumor 1 : Gặp mặt

5.1K 362 32
                                    

     Phuwin chán nản ngồi dựa mình vào ghế thu ngân, bây giờ đang là 11 giờ khuya và sáng mai cậu có tiết sớm trên trường, nhưng hiện tại cậu vẫn đang bị kẹt ở đây - nơi mà giờ này thì chẳng mấy khi có khách.

"Sáng mai có kiểm tra 1 tiết" Phuwin uể oải tự nhắc nhở bản thân mình, cậu chưa ôn một cái gì cho ngày mai cả. Cậu lười biếng với tới cái cặp sách màu xám trắng, lấy ra quyển sổ nhỏ và tệp tài liệu rồi cặm cụi ghi chép.

Mải học bài nên Phuwin không hề biết có một vị khách đã vào cửa hàng. Vị khách này từ đầu tới chân đều mặc một màu đen, mũ đen, kính đen, khẩu trang quần áo cũng đen. Mà có thằng khùng nào 11 giờ khuya đeo kính râm cơ?

Hắn thấy cậu mải học hành chăm chỉ nên cũng không nỡ làm phiền, chỉ biết im lặng mà tiến vào trong tìm kiếm thứ đồ mình đang cần.

Chưa ôn tập xong, Phuwin bỗng sực nhớ ra rằng trong kho còn mấy thùng hàng cậu chưa xếp gọn, cũng chưa có bày hàng mới lên kệ để mai còn bán nữa, cậu hoảng hốt vội vàng chạy vào kho thì đụng trúng vị khách bí ẩn kia.

"Ơ..." Phuwin ngớ người, cậu nhớ rõ là từ nãy giờ không hề có một vị khách nào ghé vô cửa hàng mà nhỉ. Tự nhiên đâu ra có một ông anh trai đen thùi lùi từ đâu xuất hiện trong đây thế này? Làm cậu sợ muốn chết.

"Nè nè- anh là ai vậy ? Sao anh vào được đây ?" Phuwin ngó dọc ngó ngang thăm dò đối phương, xác nhận người ta không cầm vũ khí mới yên tâm được phần nào. Mà nhỡ đâu là trộm thì sao? Mới nghĩ thôi mà cậu đã sợ hãi rồi, vội chộp lấy cái que gỗ ngay bên cạnh mình rồi hướng thẳng vào người đàn ông nọ, như muốn dọa nạt dọa đánh.

"Nào nào từ từ nhé.. đừng vội đánh tôi, tôi không phải kẻ xấu đâu" Người đàn ông gỡ khẩu trang và mắt kính, hai tay như thế đầu hàng giơ lên trước ngực.

"...Anh là ai? Sao lại vào đây?" Phuwin cũng phần nào bớt đi cảnh giác, nhẹ nhàng để que gỗ về chỗ cũ rồi nheo mày phán xét hắn.

"Tôi là Pond Naravit Letratkosum" Hắn ta cũng tháo luôn cái mũ vớt đen trên đầu xuống.

Phuwin cảm thấy cái tên này rất quen, hình như đã nghe qua ở đâu rồi, cậu cố gắng suy nghĩ một chút mới nhớ được ra Pond Naravit là một diễn viên nổi tiếng với hình tượng boy lạnh lùng, mặc dù mới 21 tuổi nhưng hắn đã có được một sự nghiệp vô cùng đỉnh cao đáng ngưỡng mộ, năm ấy hắn mới bước chân vào ngành giải trí đã phất lên như diều gặp gió, sự nghiệp đâu vào đấy một cách nhanh chóng.

"Sao anh vào được đây ạ?" Phuwin kéo hắn ra khỏi kho hàng, dùng giọng hoài nghi hỏi người đàn ông trẻ.

"Nãy tôi vào cửa hàng mà em vẫn còn đang học, tôi không nỡ gọi" Pond không biết phải giải thích với đứa trẻ này ra sao để cậu ta hiểu cho hắn, thật sự là hắn chẳng làm điều gì sai trái.

"..." Phuwin dùng đôi mắt tràn đầy nghi ngờ nhìn hắn - "Ừ rồi, em tin rồi, người nổi tiếng như anh chắc chẳng làm gì đâu" nói rồi Phuwin quay về quầy thu ngân.

"...." Pond câm nín.

Hắn ta khựng lại một lúc, nhìn Phuwin như thể nhìn thấy thứ gì kinh ngạc lắm. Hai mắt hắn mở to, giống kiểu vừa mới nhận ra điều gì đó vậy.

[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ