Rumor 10 : Em sẽ nhớ anh chứ?

2.2K 240 15
                                    

     "Đợi anh có chán không?" Pond diễn xong cảnh quay của mình, liền chạy lại chỗ ngồi của Phuwin, hắn nhẹ nhàng hỏi nhỏ rồi cũng ngồi xuống cạnh em . Em bé nhỏ vẫn đang còn nhất thời hoang mang, thấy hắn ngồi cùng thì có chút ngượng ngùng.

Vừa rồi Phuwin tranh thủ lúc chẳng có ai chú ý tới mình, liền lên mạng tìm hiểu thêm về Pond Naravit, em dành thời gian để xem hết phỏng vấn này tới phỏng vấn nọ, đọc tin tức, kể cả vụ bê bối người yêu cũ không đáng có.

"Không biết hình mẫu lý tưởng của anh là gì nhỉ?" Phuwin đang xem một phỏng vấn cách đây 1 năm. Phóng viên đang hỏi hắn về một chút sở thích và thói quen hằng ngày, nghe tới đây em bé nhỏ liền có chút để tâm tới câu trả lời của hắn.

"Không đặc biệt có hình mẫu lý tưởng, chỉ cần em ấy hợp với tôi là được rồi" Pond Naravit cười ngượng đáp cho qua câu hỏi, liền nhanh nhảu đòi chuyển chủ đề.

'Không có kẻ trong mơ, thế thì sao mà biết gu anh ấy như thế nào?' - Phuwin nghĩ trong bụng, lại bắt đầu đi tìm kiếm một bài phỏng vấn khác.

"Câu hỏi có phần riêng tư, nhưng quả thật dạo này anh có vẻ rất yêu đời, có phải đã để ý ai rồi không?"  - Bài phỏng vấn cách đây 1 tháng - trước khi gặp em 1 tuần.

Vành tai Phuwin dựng đứng, em ngại ngùng mong ngóng, quan sát biểu cảm của hắn sau khi nghe rõ câu hỏi.

Pond Naravit nghe xong liền bật cười, ra vẻ ôn nhu trả lời thẳng thắn -"Để ý gì ạ? Người ấy còn chưa tìm thấy thì còn có thể để ý ai"

Câu trả lời có phần làm Phuwin thắc mắc, "người ấy" mà Pond nhắc tới là cô gái nào? Hắn chưa từng kể cho em nghe về việc này. Nghĩ tới việc chưa kịp tán đổ hắn đã có đối thủ nặng kí - người trong lòng Pond, Phuwin buồn thúi ruột.

Sau đó thì Pond kết thúc cảnh quay, tiến tới bên em.

"Không, không chán đâu ạ" Phuwin khó xử tắt vội cái điện thoại trong tay. Không thể để hắn biết em lén lút đi tìm hiểu thông tin liên quan tới mình, chỉ sợ hắn sẽ nói 'sao em không hỏi thẳng anh'.

"Có vẻ em quen với mọi người rồi? Nếu rảnh thì lúc nào em cũng có thể tới đây, sắp tới anh có nhiều cảnh ở đây lắm. Lúc nào nhớ anh thì ra mà gặp"

Nghe tới đấy, Phuwin mém sặc.

'Nghĩ gì mà người ta nhớ anh!!!!' - Phuwin muốn nói lắm, nhưng không đủ can đảm. Cơ bản là chẳng có gì có thể từ chối, từ cửa hàng tiện lợi tới đây cũng không quá xa, mà em cũng có nhiều thời gian rảnh.

"Thôi ạ hihi, em bận học với trông cửa hàng" Em nói mà mặt mũi đỏ tía tai, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.

"Vậy là có nhớ anh thật sao?" - Pond trêu chọc.

"Ơ.." Phuwin bất ngờ, em bé hoang mang chẳng biết phải nhìn vào đâu.

Pond thấy Phuwin có vẻ hơi kì lạ, hôm nay có vẻ em dễ xấu hổ hơn ngày thường. Hay tại vì nhắn tin qua mạng quen rồi, gặp nhau thì lâu lâu mới có 1 lần, vì gặp ít nên có chút ngại ngùng?

Cơ mà hắn cũng mới buông lời tán tỉnh em, Phuwin không ngại mới là chuyện lạ.

"Từ tuần nay tới hết tuần sau, anh sẽ thường xuyên ở đây. Nói thật á Phuwin, em muốn tới lúc nào cũng được" Pond không quan tâm người trong đoàn có phản đối hay không, hắn chỉ muốn em bé tới tiếp sức cho hắn quay phim.

[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ