Rumor 14 : Bị đau sao không nói với em?

2.3K 246 6
                                    



    Ngày ấy cũng đã đến, cái ngày mà tên nổi tiếng kia quay trở về từ vùng biển Pattaya. Vừa đặt chân xuống đất Bangkok, Pond Naravit đã đi thẳng một mạch lên chiếc xe đã được chuẩn bị sẵn rồi về condo riêng. Apollo cũng sắp sửa đóng máy, chỉ còn một vài cảnh nhỏ nữa là tiến hành edit phim rồi công chiếu.

Vốn dĩ sau khi về lại quê mẹ, đoàn sẽ năng suất quay hơn nữa để có thể đóng máy sớm. Nhưng vì lịch làm việc của Madee và Baro lại vướng với lịch quay một ngày nên ngày hôm ấy Pond sẽ được nghỉ.

Vì là phim trinh thám, trong quá trình tìm ra hung thủ cũng cần phải hành động. Pond phải chạy đi chạy lại rất nhiều, diễn cảnh đánh nhau, cướp giật, bắn sùng pằng pằng pằng cũng đủ khiến hắn kiệt sức. Chưa kể vết thương cùng từ đấy mà xuất hiện, nhưng cũng không nặng lắm, chủ yếu là những vết bầm tím, nặng hơn nữa là vết cắt ở cổ chân do sơ suất trong lúc quay không may bị cứa phải. Những cảnh hành động chủ yếu được quay vào 2 ngày đi Pattaya vừa rồi.

Pond vì diễn nhập tâm mà chẳng màng bản thân bị thương, hành động có hơi "nặng" thế nên vết thương mới nhiều. Chứ hắn mà diễn từ từ nhẹ nhàng, nghe theo hướng dẫn của nhân viên trong đoàn thì cũng không tới nỗi như thế này. Nhưng cũng vì sự hi sinh của hắn như thế, cảnh quay rất xuất sắc, trông thật sự rất thật.

Pond về condo liền nghĩ bụng sẽ ngủ một giấc, cả 2 ngày vừa qua đều rất mệt mỏi đối với hắn. Hắn chỉ có một ngày để nghỉ ngơi, rồi sẽ diễn nốt để nhanh đóng máy. Chưa kịp ngả lưng xuống giường thì một cuộc gọi đã làm phiền hắn.

Pond khó chịu định cầm máy lên chửi người, nhưng khi vừa nhìn thấy tên số máy, hắn liền bất giác mỉm cười, hắn bắt máy nhẹ nhàng chào hỏi rồi nằm xuống đệm êm :

"Sawadee jaaaa, biết ngay là nhớ người ta rồi mà"

Em bé nhỏ của Pond thấy hắn bắt máy liền nhảy vào nói chuyện.

"Thấy anh về rồi em liền gọi điện tới, trông anh cứ mệt mỏi kiểu gì í, em không yên tâm"

"Há?? Sao em biết anh mệt?"

"Fan anh ở sân bay quay được lúc anh xuống máy, nhìn anh gượng cười chào fan rồi đi thẳng về xe nó cứ thế nào í, mệt đến vậy ạ?"

Trùng hợp hôm nay Phuwin cũng đang ở nhà lướt mạng. Thấy livestream của Minnie đi cùng Darling ra sân bay đón hắn, liền có hứng thú vào xem. Xui làm sao, em dùng acc chính lướt newsfeed, acc của Minnie đang dùng là acc đu idol nên cũng khá nổi tiếng, thế nên việc em xem livestream fan đón Pond mọi người đều biết.

Pond đang định phủ nhận để em mèo yên lòng, nhưng đột nhiên nghĩ nghĩ thứ gì đó liền bác bỏ ý định, thay vào đó là lời than thở :

"Uayyy mệt lắm íii, giá như có ai đó đến condo cho anh ôm một cái, chắc chắn sẽ đỡ hơn rất nhiều luônnn"

Đầu dây bên kia đột ngột yên lặng, Pond nghĩ chắc em mèo nhỏ đang suy nghĩ liền ung dung đứng dậy kiếm thứ gì đó ăn lót bụng.

"Em..không biết condo của anh ở đâu"

Nghe vậy, Pond cũng đã hiểu ra vấn đề, cười gian gian đáp lại -"thế bây giờ anh lấy xe đi đón em nhó? Ngày mai anh được nghỉ cả ngày, biết địa chỉ rồi thì muốn đến lúc nào cũng được luôn"

[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ