"Ok anh, của anh XX bath, chuyển khoản hay tiền mặt ạ?" Phuwin nhanh nhẹn để hàng của anh trai nổi tiếng vào túi, cũng không quên đóng nắp hộp dâu tây còn đang dở rồi tính tiền một thể."Chuyển khoản" Pond Naravit thấy người khác liền bật mode lạnh lùng, lấy ra từ túi quần chiếc điện thoại rồi hướng nó về mã QR ngay trước mắt.
"Kê anh, tạm biệt ạ, lần sau ghé tiếp nhé" Phuwin cúi đầu cảm ơn rồi vội chộp lấy túi đồ, chạy tới đẩy Pond ra khỏi cửa hàng.
Pond Naravit kiểu :"??? anh vẫn muốn ở lại cửa hàng chơi mà" Hắn hoang mang cầm túi đồ, đứng chôn chân trước cửa.
"Bạn em tới thay ca rồi, em cũng chuẩn bị về đây, anh về đi nhé" Phuwin phủi tay ý muốn đuổi hắn. Nói xong liền quay vào cửa hàng để giải thích thêm cho Minnie. Tay nhỏ mở cửa kính rồi bước vào, rồi chính cái tay ấy thả tay nắm cửa ra, để lại Pond - hoang mang - Naravit như một bức tượng đứng nhìn.
"Pòn Nara!" chị Pam đột ngột xuất hiện từ đâu rồi đứng sau lưng hắn, làm hắn giật mình mém nữa nảy lên.
"Ơ chị" Pond thấy chị quản lý của mình liền quay lại một vòng - "Em có mua cơm nắm cho chị này"
"Pòn, em làm gì ở đây vậy?" P'Pam gằn giọng, tức giận hỏi lớn -"Em biết em vừa làm gì không Pòn?" Chị đứng chống hai tay lên hai bên eo, lông mày lông mặt cũng díu lại với nhau.
"Em làm gì là làm gì ạ? Mà làm sao chị biết em ở đây" Pond sợ hãi nhẹ nhàng lấy ra từ túi một cục cơm nắm cá ngừ, lo lắng hỏi khẽ.
Pam cáu gắt đưa ra chiếc điện thoại của chị, đang truy cập vào một bài post trên facebook mới đăng và đang được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nội dung đại khái là cô ta chụp được bức ảnh hồi nãy Pond nhét quả dâu vào miệng Phuwin.
.
.
.Jirou
Này này, tôi mới đi qua cái cửa hàng tiện lợi đợt trước Pond nhà mình dính drama í. Thấy cái này sốc quá liền chụp về cho anh em cùng xem*Ảnh chụp*
Có 2,290 người thích...
PapiicuaGun : ủa? Gì vậy? Người yêu nhau thật à?
LinHanZhou : ơ thật á???
Pondcutie : nhìn anh ta đi, trông dịu dàng vãiiii
Rryoumonda : trông cũng hợp đấy chứ, em trai kia trắng trẻo xinh xẻo zl. Ngoài đời không khác trong ảnh là bao, tôi fl ẻm trên ig rồi
Pangpangg : anh ta mà cũng có cảm xúc ư?.
.
.
"Công ty đang cố gắng làm lắng vụ này xuống mà em vẫn cứ như thêm dầu vào lửa vậy, bảo em unfl cậu nhóc kia em cũng không chịu, mọi người không biết phải xử lý sao nữa Pòn à" Pam giận tím người.Người mà chị quen biết, người mà ngay từ đầu đã rất lạnh lùng, sẽ không bao giờ bỏ đi khi vẫn còn trong giờ làm việc. Giờ đây bị một thằng nhóc không rõ từ đâu làm cho thay đổi! Hắn ta từ khi nào lại quan tâm tới cậu như vậy.
Cú sốc đầu tiên trong sự nghiệp làm quản lý của chị Pam, là khi thấy Pond Naravit, cười! Cười vì người khác mà không phải chị hay gia đình. Hắn cười mỉm trông dịu dàng cực kì, cười chỉ vì nhìn thấy tấm ảnh trên ig của Phuwin!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfiction"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??