#Phuwin Tangsakyuen POV
Tôi vừa đi hỏi mượn chiếc tai nghe từ 1 anh nhân viên trong đoàn, rồi lại ra một góc ngồi nghe nhạc của nghệ sĩ mà tôi mến mộ. Lúc này cả đoàn phim đều đang rất nghiêm túc nên tôi không dám gây ra tiếng động lớn, chỉ dám ngồi im lặng thôi. P'Pond đang có cảnh quay phim, không thể tới chơi với tôi nên có chút chán nản.
Tôi ngồi xuống dưới một tấm thảm trắng - nơi mà mọi người thường tới nghỉ ngơi, co chân để thoải mái trước ngực, hai cánh tay ôm lấy đầu gối, bật bài hát yêu thích rồi để nó xuống ngay bên cạnh. Đây là tướng ngồi thoải mái nhất của tôi mỗi khi thư giãn.
Nhìn người đàn ông to lớn tự tin trước ống kính, tôi chẳng hiểu tại sao lại có gì đó rất thuận mắt, không tự chủ được mà ngắm nhìn thêm nhiều chút.. Trông hơi kì quặc khi cứ nhìn chằm chằm vào người khác như thế này, nhưng mà tôi không dừng lại được.
Người anh như có một sức hút kì lạ, khiến cho tôi bị cuốn vào từng đường nét trên cơ thể. Người đàn ông mặc trên mình chiếc áo khoác dài, thật sự rất hợp gu tôi, mà thật ra chỉ cần là Pond Naravit thì đã quá chuẩn hình mẫu lý tưởng của tôi rồi.
Tới khi ý thức được rằng có rất nhiều người đang nhìn vào sự kì lạ của mình, tôi mới giật mình rồi quay qua quay lại nhìn mọi người, vội vàng giấu khuôn mặt đang ngại ngùng đỏ ửng sau cánh tay nhỏ. Tôi úp đầu xuống, có thể cảm nhận rõ được từng nhịp đập của trái tim. Loạn rồi!
Loạn thật rồi! Tôi không biết đang bị cái gì nữa, ai đó hãy cứu rỗi trái tim non nớt đang đập liên hồi này đi!
Ngại chết mất!
Thật may mắn khi Pond không biết anh đã bị tôi nhìn chằm chằm từ nãy tới giờ, nếu anh mà biết thì tôi có mà độn thổ ở đây luôn!
_____
#Pond Naravit POVPhuwin đang nhìn tôi, tôi biết rõ chứ.
Phuwin, em có định cho tôi diễn tròn vai hay không? Em cứ nhìn tôi như thế này, chỉ sợ tôi căng thẳng quá mà không thể tập trung nổi.
Mẹ ơi, đột nhiên bị em nhìn chằm chằm như vậy, tôi chẳng biết phải làm gì cho phải nữa. P'Yee đang nói cái gì mà tôi nghe còn không rõ, mắt thì nhìn P', nhưng thân tâm tôi đang rất rất rất để ý bạn nhỏ kia đang làm gì mà nhìn tôi tới như vậy.
"Pòn! Chị chỉnh cách diễn cho Madee nhưng em vẫn phải nghe để rút thêm được nhiều khinh nghiệm đấy! Cảnh quay vừa nãy em làm được, nhưng không xuất sắc đâu. Nào mình làm lại 1 lần nữa nhé. Madee này, em cố gắng tưởng tượng em đang diễn chung với Baro được không nào?" P'Yee đột nhiên nói lớn, tôi giật mình vcl nên chỉ gật đầu cho có.
Lần này tôi lấy hết cam đảm quay đầu lại nhìn Phuwin một lần để có động lực diễn, nhưng em bé nhỏ đột nhiên không còn nhìn tôi nữa, thay vào đó là úp mặt xuống cánh tay. Có lẽ em nhìn tôi nhất thời thôi, hoặc có thể là tự tôi ảo tưởng.
Vừa nhìn em chưa được bao lâu, tự nhiên mọi người trong đoàn quay qua nhìn tôi rồi bật cười. Gì thế nhỉ? Tôi chỉ là nhìn em bé nhà mình thôi mà?
Lúc vào cảnh quay, tôi có để ý vành tai của Phuwin có chút đỏ. Ôi trời ơi, với nước da trắng nõn ấy, một xíu đỏ thôi cũng thật sự rất rất rõ! Đcm để tôi biết thằng nào làm bé nhà tôi ngại ngùng như vậy có mà tôi xé xác nó ra!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfic"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??