Thời gian để Phuwin thích ứng với con người khi yêu của Pond tới nay cũng đã một tháng hơn. Kể từ cái hôm hắn bám dính người em, lừa em qua đêm rồi năn nỉ em ở lại cùng hắn cho hết cái ngày hắn được nghỉ phép, kể từ ngày hôm ấy mối quan hệ của hai người chỉ có yêu nhiều hơn chứ không hề giảm đi một xíu cảm xúc nào."Pond này" Phuwin đang nói chuyện với hắn qua cái màn hình nhỏ, tay em bé thì cũng đang gọt quả táo rồi bày ra đĩa một cách đẹp mắt.
Tên người yêu của em đang chơi dở ván game, bỗng nghe em gọi mình thì nhanh nhẹn đáp lại, "Dạ?"
"Em thấy là.. thời gian thích ứng cũng đủ lâu rồi á.. em đồng ý được chưa?"
Hôm nay Phuwin cùng hắn hẹn nhau chơi game, họ đang trong một trận dở và Phuwin sớm đã bị hạ gục. Lúc này chỉ còn một mình Pond gánh team, vì bọn họ chơi đội 2 người. Tay đang bận rộn gọt táo, em cũng chán nản suy nghĩ lại vài điều, bỗng chợt nhớ tới cái thông báo đó của Pond liền nhanh miệng hỏi lại hắn cho rõ.
"Thời gian gì? Đồng ý gì cơ?" Pond đang tập trung đánh quái nên cũng chẳng để ý rõ.
"Thì anh bảo em đừng trả lời vội, anh cho em thời gian thích ứng rồi mới chính thức yêu nhau" Phuwin nhìn vào cái màn hình nhỏ chứa người em thương. Hắn ta cũng né né vào một chỗ nào vắng vắng trong game rồi mới làm bộ suy nghĩ lại.
"À.. anh nhớ rồi, em chắc chắn là muốn đồng ý cùng anh yêu nhau thật sao?" Pond vừa nhớ ra cái thông báo ấy. Nếu không phải vì suốt hơn một tháng qua hắn với em cứ như một cặp đôi yêu nhau thực thụ thì hắn đã không tới nỗi quên đi nó. Pond ngả lưng ra chiếc ghế dựa hắn đang ngồi, cười cười hạnh phúc hỏi lại em mèo nhỏ.
"Ừ thôi không đồng ý nữa" Phuwin cảm thấy bản thân đang bị hắn ghẹo gan.
"Ơ kìaaa??"
"Yêu nhau hơn 1 tháng rồi mà bây giờ anh còn hỏi em chắc chắn hay không, dẹp đi"
Pond biết em bé của hắn đã dỗi rồi, hắn đành phải bỏ ra một khoảng thời gian để dỗ dành em.
_____ ( Đợi chút một đoạn nữa có H rồi =)) )
Từ khi xác định lại mối quan hệ, hắn với em cũng đã thuận tiện bên nhau được gần một năm. Dạo này Pond đang khổ tâm một thứ gì đó không tiện nói ra, chỉ biết là hắn đã suy nghĩ về chuyện này cũng lâu lắm rồi. Tới mức mà mọi người ở trong công ty đều biết hắn đang gặp một vấn đề mà vấn đề gì thì họ không rõ. Người lúc nào cũng như đầy tâm sự, cần được trút hết ra ngoài.
P'Pam thấy hắn không có tinh thần làm việc, liền đi tới hỏi han, "Sao? Giận dỗi gì với thằng bé nhà mày nữa à?"
"Không phải..."
"Nổ ra cho chị, chị giúp được gì liền giúp"
"Khồng.. chuyện này không nói được"
"Nào, chị với mày đâu phải người ngoài"
Pond nghĩ ngợi một lát, quả thật bây giờ trong công ty chỉ có chị ấy là hắn thân thiết nhất. Nếu không tâm sự với ai chắc hắn cứ cái đà này mà đau đầu tiếp. Pond cũng tin tưởng P'Pam, tin chắc chị sẽ chẳng kể chuyện này với ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfiction"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??