Rumor : 2 special.

3.1K 273 58
                                    

special 1.__

"Đồ tồi! Anh cut' đi!!" Phuwin ném cái gối vào người hắn, sau đó liền phải chịu một cơn đau vô cùng dữ dội truyền lên từ vùng eo. Sau mãnh liệt ngày hôm qua, hắn với em cuối cùng kết thúc lúc 5 giờ sáng, rồi lại đón bình minh vào lúc 5 giờ chiều. Tối hôm qua em đã van xin hắn biết bao lần, mà lần nào cũng phản tác dụng, những lời rên rỉ ngọt ngào của em như liều thuốc thôi thúc hắn làm thêm lần nữa.

"Aow anh xin lỗi aa" Pond đau khổ nhìn em mèo nhỏ, cũng vì hắn đã phải kìm nén từ rất lâu rồi, khi được thoả mãn liền bùng nổ để có thể bù cho những tháng ngày khao khát.

______

"Hôm qua... em tỉnh rượu từ lúc nào thế?" Pond với Phuwin đang ngồi trên cái ghế dựa được đặt ngoài ban công, cả hai ngại ngùng vì dư âm đỏ chói nổi lên rồi tồn tại từ tối ngày hôm qua cho đến hôm nay vẫn đang chễm chệ khắp người hắn và em.

"Khi.. anh.. khi anh lấy chai gel" Phuwin ngượng đỏ cả mặt. Em thề rằng suốt 1 năm quen hắn, đây chính là lần đối mặt mà em ngại ngùng nhất.

"Nhưng mà tối qua em không biết tại sao mình lại muốn làm.. aa, em, em không biết mình bị làm sao nữa, lúc em tỉnh rượu rồi.. em vẫn muốn.. Pond, anh đừng hiểu nhầm em, không như anh nghĩ đâu" Phuwin sợ hắn nghĩ em dâm đãng, người em đỏ sắp chín luôn rồi! Em vội lấy tay che mặt, che đi đôi mắt bị một tầng sương mù bao phủ vì ngại ngùng.

"Bình tĩnh nào, anh tin em mà" Pond vội trấn tĩnh em bé nhỏ, "Sớm muộn thì chuyện này cũng sẽ tới thôi... yêu nhau 1 năm rồi, em không cần phải ngại ngùng như vậy"

Chẳng biết ma xui quỷ khiến gì mà Phuwin tự nhiên nói ra một câu làm Pond hoang mang muốn xỉu.

"Pond.. anh không muốn làm hả?"

"Gì cơ??" Pond hoảng hốt nhìn em.

"... Anh... không muốn làm ạ?" Phuwin chửi thề trong bụng, tại sao em lại hỏi cái câu này!!!?????

"..làm..gì cơ???"

"Làm....làm.." Phuwin không biết phải nói ra kiểu gì, liền phủi tay cho qua, ".. aha thôi anh quên nó đi, đừng quan tâm nữa.."

"Tại sao em lại hỏi vậy?" Pond hoang mang hỏi em cho chắc.

".."
"Tại em thấy...anh hình như không muốn gần gũi với em hơn nữa..." Phuwin chẳng biết em đang nói cái gì nữa, tâm trí hoảng loạn không biết phải giấu mặt đi đâu, thật ra em cũng chẳng khác hắn là bao, uất ức đủ cả liền xả ra hết :

"Em đã chờ đợi việc này từ rất lâu rồi, nhưng anh luôn bận việc, luôn mệt mỏi. Em cũng muốn thân thiết với anh thêm chút nữa, muốn tiếp xúc thân mật với anh, muốn cùng anh...muốn cùng anh...làm tình.." ngượng chết Phuwin.

"Hả?..." Pond không tin vào những gì mình nghe được.

Sao cơ? Hắn không muốn gần gũi với em sao? Hắn không có ham muốn được chạm vào em sao? Pond buồn cười, những khát vọng suốt 1 năm qua cũng buồn cười. Tại sao đến bây giờ Pond mới biết, Phuwin của hắn cũng có khát vọng như hắn chứ?

".. em bảo anh đừng quan tâm nó rồi mà" Em bé vừa uất ức vừa ngại ngùng quay mặt vào trong, hắn như kiểu đang bắt nạt em vậy.

[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ