"Thật không vậy!? Anh ấy mua phần ăn trưa cho mày sao?"Phuwin ngồi trong cửa hàng call video với Minnie và Darling, em vừa nhâm nhi hộp cơm trưa mà hắn mua vừa kể lại đầu đuôi câu chuyện cho hai đứa bạn nghe. Sau khi kể xong, cũng là Darling và Minnie nhưng với một tâm thế bất ngờ hơn bao giờ hết.
"Nào, cơm trưa thôi mà, làm gì mà bất ngờ như vậy?" Phuwin nheo mày nhìn 2 nàng.
"Nè! Mày quên rồi à? Anh ta mà cũng đi chăm sóc người khác á?! Phuwin!" Minnie thiếu điều hét lớn cho em nghe rõ, nhưng lại bị Darling cản lại :
"Thôi nào, nhưng mà Minnie đúng đó! Anh ấy không có lo mấy chuyện như này đâu"
"Anh em thân thiết nên ảnh mới thế thôi, đừng nghĩ nhiều quá" Phuwin vẫn một mực từ chối.
Em chỉ nghĩ là em sẽ chẳng bao giờ trở thành hình mẫu lý tưởng của hắn.
"Tao không muốn cãi nhau với mày một lần nữa, nhưng mày nghĩ lại đi! Đéo có một ai có thể làm thân với anh ta nhanh như mày đâu!" Minnie mệt mỏi nằm ra bàn, nàng thả lỏng cho phép Darling nghịch nghịch mấy sợi tóc của mình.
Lời này của nàng thành công cho Phuwin để ý xem xét. Ngẫm lại một chút, cũng đúng thật là từ trước tới nay Pond luôn là người chủ động nhắn tin hay hẹn gặp mặt. Hắn cũng là người chỉ để một mình em có thể tiến vào thế giới riêng của hắn nhanh tới như thế.
_____
Ăn xong hộp cơm trưa tình yêu, Phuwin nhân lúc cửa hàng chưa vào giờ cao điểm liền lấy đống sách vở ra học tập. Minnie và Darling sớm đã tắt video call để đi chơi các nơi khác cùng nhau, để Phuwin cô đơn ở cửa hàng tiện lợi.
Đang ngoan ngoãn học hành chăm chỉ, Phuwin bất chợt nhận được một cuộc gọi đến từ số lạ. Em hoang mang cân nhắc có nên bắt máy hay không, cuối cùng vẫn là tò mò mà trả lời cuộc gọi.
"Alo khap, ai vậy ạ?" Phuwin dè chừng hỏi nhỏ.
"Anh đây" Đầu giây bên kia đáp lại với một chất giọng ấm áp tới nỗi Phuwin nổi cả da gà.
"P'Pòn? Sao anh lại dùng số này, số kia làm sao?" Nhận ra được chủ nhân cuộc gọi, Phuwin thầm nghĩ tại sao hắn lại dính em tới như vậy, chẳng phải em vừa ăn bữa trưa của hắn mua rồi hay sao.
"Không không, điện thoại của anh... đang live trên IG" Pond vừa nói vừa liếc liếc cái điện thoại vẫn còn đang live kia.
"Anh live hả? Vậy gọi em có gì không á? Em đang học bài" Phuwin để điện thoại sang một bên, bản thân thì bắt đầu lấy sách ra tiếp tục ôn tập.
"Không có gì đâu, nhưng mà..." Pond định nói điều này, nhưng vẫn chưa có đủ can đảm.
"?? Sao đó anh" Phuwin tò mò.
"Em.."
"Em làm sao?"
"Em live IG với anh đi"
"Hả?"
______"Ừ đó em live IG với anh đi, mọi người muốn được nói chuyện với em" Pond nhẹ giọng xin xỏ, thật ra hắn cũng lợi dụng điều này một chút để thấy được khuôn mặt đáng yêu của em bé nhỏ.
"Aow... được không vậy? Nhưng đây là live của anh, em vào có kì lắm hông"
"Không kì đâu, anh đang hoang mang muốn nổ đây"
"Sao lại hoang mang?"
"Đây là lần đầu live IG của anh.... Anh không biết tắt live kiểu gì"
"Đây là lần đầu của anh?" Phuwin bất ngờ, em không nghĩ rằng người nổi tiếng như hắn chưa bao giờ có một buổi livestream giao lưu với fan.
"Ừ.. anh có thử hỏi mọi người rồi nhưng mà ai cũng không biết.. họ chưa từng live IG" Pond năn nỉ em nhỏ -"Đi mà đi mà! Xin em đó! Vào live với anh một lúc đi, tiện thể chỉ anh cách tắt"
Phuwin không hề để ý tới, vì hắn ta nổi tiếng lạnh lùng thế nên chưa từng live trực tiếp cũng phải.
".. Nhưng mà.. anh thấy cái "Kết Thúc" ngay phía trên cùng bên phải không ạ? Anh nhấn vào đó lập tức livestream sẽ kết thúc"
"Anh thấy rồi... Nhưng mà thôi em cứ vào điii màaaa" Pond dùng giọng nhõng nhẽo khiến fan của hắn hoang mang muốn chết! Coi như lần này họ được mở mang tầm mắt một chút về chàng idol mà nổi tiếng với sắc thái lạnh lùng của họ.
"...."
"Cũng được ná, nhưng mà em đang học bài đó nha. Ít nói chuyện cũng chịu đó"_________
"Húuuuu" Pond đang ngóng nhìn em bé nhỏ.
Phuwin lần đầu tiên vào live IG với idol nổi tiếng có chút rụt rè. Em ngại nên chỉ xuất hiện với nửa khuôn mặt và phần lớn là trần nhà của cửa hàng nọ. Bên cạnh Pond hình như còn có P'Pam đang ngồi lướt mạng xã hội nữa.
Vậy chắc số điện thoại vừa rồi mà hắn gọi em là của P'Pam.
"Sawadee khap"
Đối với Phuwin, tự bản thân em thấy rằng giọng nói của mình không có gì nổi bật, chỉ là giọng của một chiếc sinh viên 19 tuổi ngày ngày làm thêm ở cửa hàng tiện lợi mà thôi. Nhưng khi vào tai của Pond và fan của hắn thì lại trở thành tiếng kêu của một bé mèo con đang nũng nịu.@PapiicuanongGun : uiii lần đầu nghe giọng của em Phuwin đó nha!
@BWisreal : giọng ngọt quáaa, đáng yêu vclll
@anhlasadboiz : Úiiiiii chết mất tim taooo
@Tina : nãy nghe qua điện thoại Pond đã thấy mùi sữa bột rồi. Bây giờ nghe lại thấy đúng thật là một em bé đáng yêu.
"Sao chăm chỉ quá vậyy?? Ở đâu cũng học được cơ" Pond nhìn chằm chằm vào phần cam của Phuwin, khẽ nheo mày yêu cầu -"Nè hong phải ngại đâu mà, chứ chiếu thẳng người em đi"
".. Hủi" Phuwin vừa nói vừa di chuyển camera -"Em chuẩn bị cho bài kiểm tra ngày kia, à mà bài toán hôm trước anh chỉ em.. đúng rồi nhưng mà nó hong giống cách thầy dạy, thầy nói cách anh làm là cách khó hơn, thầy nghi ngờ em"
"Ui vậy ỏ? Xin lỗi em nhiều nha"
"Thui anh chỉ em là tốt rồi, anh có lỗi đâu mà xin nà."
@Baddie : sao em Phuwin ngoan vậy trờii! Nói gì nghe nấy!
@Motchutiuem : Đáng iu vãiii, ẻm chuẩn gu tôi mấy bà ơiii
@Vadiean : bà bên trên tém tém lại không Pòn cào mặt bà chớt
@Hesitated : có vụ dạy học á? Khai mau, các người dấu tụi tôi những gì nữa!?
@IknowBWisreall : tới tôi còn mê thì ông Pòn sao mà thoát đượccc!!
____
"Phuwin Phuwin, mọi người hỏi em làm sao có thể đáng yêu tới như vậy" Pond lắc lắc cái đầu, đọc rõ câu hỏi cho em bé nhỏ đang ngồi cặm cụi từng chữ ôn tập."Aow.. đáng yêu á, hihi em không nỗi như vậy đâu" Phuwin ngẩng mặt cười xinh, camera bắt được đúng góc tầm giờ chiều có nắng nhẹ chiếu phảng phất trên mặt em, khiến em trở nên đáng yêu trong mắt mọi người cực kì.
@Foeii : tôi đi chết đây~
_____ end 11
😭 tui sắp thi rồi nên viết ngăn ngắn thui nhé, nào thi xong rùi tui bù nha mấy bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfic"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??