Sau khi tạm biệt nhau, Pond Naravit và Phuwin chia tay mỗi người một hướng. Một người lên trường, một người về nhà vì đã chắc chắn rằn tên paparazzi kia không có đủ kiên nhẫn theo hắn lâu như vậy.
Trước khi vào trường, Phuwin lại ghé qua một condo nhỏ, mở cửa rồi tiến vào bên trong.
"Minnie ơii! Minnie! Khoẻ chưa mày? Đi học nổi không?" Cả căn nhà tối đen không một ánh đèn, Phuwin cởi giày rồi vào phòng ngủ, cậu bàng hoàng khi thấy cô bạn thân đang trùm chăn kín người rồi không ngừng khóc nấc.
"Gì vậy baaa?!" Phuwin chạy tới kéo tấm chăn ra.
"Huhuhu Pí!! Idol tao có vợ rồi! Còn là con trai!!" Minnie nhào vào lòng cậu, mặt cô nàng nhễ nhại nước mắt, đầu tóc thì bù xù, quần áo thì nhăn dúm.
"Ai vậy? nhưng mà làm sao mày biết?" Phuwin ôm lấy Minnie, vội vã trấn an cô bạn.
"Pond Naravit!!! Sáng nay báo chí đăng đầy kìa!! Huhu tao đã cố gắng học hành chăm chỉ để mai này cưới anh ấy!" Minnie vừa nói vừa khóc to hơn nữa -"Arg huhu, hôm qua anh ấy chính thức follow người kia đấy!! Anh không có giấu giếm gì luôn!"
"Mà mày nghĩ đi !! Anh ấy tới giám đốc công ty còn không follow, trước giờ chỉ follow những người nào thật thật thật thật sự thân thiết thôi!" Minnie đau lòng gào thét.
"Khoan đã nào-" Phuwin cảm thấy hoang mang, anh trai idol Pond Naravit hôm qua cậu gặp còn chưa vợ chưa con mà sao nay đã có?
Phuwin cảm thấy quen quen vụ follow.
"Minnie, cho tao xem cái bài báo đó đi" Phuwin nắm vai đứa bạn mình, kéo nàng ngồi thẳng dậy.
"Ni?!!!! Mày nhìn đi!! Một idol nổi tiếng lén lút hẹn hò với vợ làm ở cửa hàng tiện lợi, đêm khuya gặp nhau cử chỉ rất thân mật" Minnie đưa ra chiếc điện thoại đang truy cập vào bài báo nọ, xuyên suốt bài báo là những hình ảnh Pond và Phuwin ngồi cùng nhau. Có lẽ người chụp chỉ nhắm vào Pond còn Phuwin thì bị khuất đi, hoặc là bị làm mờ.
"... Minnie, có lẽ tao biết người này đấy" Phuwin mím môi, nghiêm túc đem trả lại chiếc điện thoại của cô bạn mình.
"Hả.." Minnie ngước mặt nhìn thằng bạn thân, nàng khóc thấm mệt rồi -"ai?"
Phuwin tiếp tục mím môi -"Mày thấy cái cửa hàng đó quen không?"
"..?" Minnie nhìn lại vào bài báo, đột ngột mắt nàng mở to như vừa thấy chuyện gì hề hước lắm -"Cửa hàng của tụi mình?!"
"Ừm.."
"Vậy vợ Pond là ai?" Minnie đa nghi nhìn Phuwin.
"Tao" Phuwin như người không cảm xúc.
"Gì?"
".... Ôkê thứ nhất là Pònd Naravit chưa có vợ, và thứ hai người trong ảnh là tao" Phuwin nhìn thằng vào mắt Minnie.
Minnie bị đơ, gì cơ?
"Hảa??"
.
.
.
"Nhìn dô đây nha, báo nó viết là "Có lẽ cuộc sống hôn nhân của Pond Naravit cũng rất giống như những cặp vợ chồng khác, chồng đi làm rồi mang tiền về cho vợ, các bạn fan nam hãy cheapmoment cùng với idol đi nào", đúng không ? Khi ấy anh ấy đang thanh toán cho tao đấy" Phuwin chỉ vào cái hình anh trai kia đưa tiền cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Rumor hẹn hò ở cửa hàng tiện lợi
Fanfiction"Anh thích cửa hàng này lắm sao? Lần nào cũng thấy anh tới" "Không, tại thích em nên mới tới" Gã nổi tiếng lạnh lùng mà chỉ ấm áp với mình em Bộ fanfic thứ 2 của mình, có gì sai xót xin hãy bỏ qua ạ ✨??